ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Application form

    ลำดับตอนที่ #10 : Lupicide

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      2 ส.ค. 60

    A P P L I C A T I O N




    “ใครจะมองว่าเลือดเย็นยังไงก็ช่าง.. แต่ยังไงโลกก็กำหนดชะตาชีวิตของพวกเขาเอาไว้แล้วนี่”


    “จะให้ฉันศรัทธาในความรักนี่มันก็ยากพอตัวนะคะ ในเมื่อฉันยังไม่เคยได้รับมันเลยจริงๆสักครั้ง..”


    คู่ : คุโรโกะ เท็ตสึยะ

    ชื่อ – นามสกุล : เอมิรา คอสเซท | A
    mira Cossette

    ชื่อเล่น : อีฟ | Eve

    ความหมาย : เอมิราแปลว่าเจ้าหญิง คอสเซทแปลว่าชัยชนะ รวมกันจึงแปลว่า 'เจ้าหญิงแห่งชัยชนะ'

    อายุ : 20

    ลักษณะรูปร่าง : เอมิราเป็นหญิงสาวที่มีรูปร่างสมส่วน เธอมีส่วนสูง163เซนติเมตรและน้ำหนัก45กิโลกรัม เธอมีเรือนผมสีบลอนด์รับกับโครงหน้ารูปไข่ซึ่งสวยคมตามแบบฉบับสาวยุโรป เอมิรามีผิวขาวอมชมพูระเรื่อ คิ้วโก่งสวยเหมือนคันธนู ดวงตาโตสองชั้นคมกริบสีน้ำตาลทอง จมูกโด่งเป็นสัน และริมฝีปากกระจับที่มักจะปรากฏรอยยิ้มเลือดเย็นจนน่ากลัว แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังดูสวยน่าค้นหาสำหรับผู้พบเห็นอยู่เสมอ

    อุปนิสัย : 

    ค่อนข้างนิ่งจนดูเหมือนเย็นชา คาดเดาอารมณ์ยาก เอมิราเป็นผู้หญิงที่มักจะแสดงสีหน้าเรียบเฉยให้กับทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิต หากจะมีรอยยิ้มก็มักจะเป็นเพียงแค่รอยยิ้มจางๆเท่านั้น ใครต่อใครต่างก็บอกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เลือดเย็น เพราะเธอสามารถลั่นไกปืนปลิดชีวิตคนได้โดยไม่รู้สึกผิดอะไรแม้แต่นิดเดียว

    เชื่อใจคนยาก ไม่พูดกับใครถ้าไม่จำเป็นด้วยความที่เอมิราผ่านเรื่องเลวร้ายในชีวิตมาค่อนข้างมาก บวกกับหน้าที่ส่วนตัวที่สามารถเกิดอันตรายได้ทุกเวลาหล่อหลอมเธอให้เป็นคนฟังหรือเก็บราย
    ละเอียดมากกว่าพูด และไม่เชื่อใจใครแม้แต่ตัวเอง.. เพราะเธอเชื่อว่า ถ้าวันใดที่เธอปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล วันนั้นตัวเธอเองก็จะกลายเป็นผู้ที่น่ากลัวไม่น้อยไปกว่าศัตรูแม้แต่นิดเดียว

    ฉลาด มองคนออก เอมิราเป็นผู้หญิงที่ฉลาด เธอสามารถอ่านความคิดและการกระทำของผู้อื่นออกได้ไม่ยาก เพราะนิสัยส่วนตัวที่เป็นคนช่างสังเกตตั้งแต่เด็ก บวกกับสัญชาติญาณของหัวหน้าแก๊ง ทำให้เธอพร้อมจะจับผิดได้ทุกเมื่อหากมีสมาชิกคนไหนตั้งใจจะทรยศ

    บริหารเสน่ห์เก่ง เอมิราเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่า มีมารยาหญิงหนึ่งร้อยเล่มเกวียน ซึ่งเธอมักจะใช้มันให้เกิดประโยชน์ในการเอาตัวรอดไม่ว่าจะเป็นการหว่านเสน่ห์ใส่ผู้คุมขัง หรือวิธีการอื่นๆอีกมากมายที่ทำให้เธอสามารถที่จะรอดออกมาจากสถานการณ์ที่ถูกจับกุมได้

    ใจดี ขี้สงสาร ถึงจะดูเย็นชาในสายตาของคนภายนอก แต่ความจริงแล้วเอมิราเป็นคนที่ใจดีและขี้สงสารอยู่ไม่น้อย เธอมักจะใจอ่อนต่อเด็กๆหรือผู้คนที่ประสบชะตาชีวิตแบบเดียวกับเธอเป็นพิเศษ แต่ด้วยหน้าที่ เธอจึงจำเป็นจะต้องปิดบังความสงสารนั้นไว้ลึกๆ แล้วปลิดชีวิตพวกเขาทิ้งโดยทำทีเป็นไม่รู้สึกอะไรเหมือนทุกครั้ง

    ไม่เชื่อในความรักฉันท์หนุ่มสาว เนื่องจากโตมาพร้อมกับพ่อที่มักจะดูถูกแม่อยู่เป็นประจำ ทำให้เอมิราอคติความรักในรูปแบบของคนรัก เพราะเธอยังไม่เคยได้รับความรักที่จริงใจ นอกจากความรักจากจีนาตา ผู้เป็นแม่ของเธอ

    ขี้อิจฉา เอมิรามักจะแอบอิจฉาผู้ที่มีครอบครัวอบอุ่นอยู่เสมอ เพราะมันเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยได้รับ เธอปรารถนาจะมีพ่อที่ใจดีและเป็นหัวหน้าครอบครัวที่อบอุ่น จึงมักจะเผลอลอบมองครอบครัวที่ดูมีความสุขด้วยสายตาตัดพ้ออยู่เสมอ

    ไม่ต้องการจะคบค้าสมาคมกับใคร เอมิราไม่ต้องการที่จะมีเพื่อนแม้แต่คนเดียว เพราะเธอรู้ตัวดีว่าวงการมืดที่เธอคลุกคลีอยู่สามารถทำร้ายคนรอบตัวของเธอได้ไม่ยาก และอีกเหตุผลหนึ่งคือ เอมิราเป็นคนขี้ระแวง โดยไม่เว้นแม้แต่คนใกล้ตัว ดังนั้นเธอคงจะรู้สึกผิดมากหากต้องมานั่งจับผิดเพื่อนของตัวเอง

    ประวัติ :

         เอมิรา คอสเซท เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของ บรานโด คอสเซท หรือที่ผู้คนในวงการมืดรู้จักกันในฐานะหัวหน้าแก๊งมาร์ซิโอ แก๊งมาเฟียมากอิทธิพลของรัสเซีย และ จีนาตา คอสเซท นักแสดงสาวชื่อดัง

         เอมิรารักจีนาตาผู้เป็นแม่ของเธอมาก หล่อนพร่ำสอนเธอในวิชาชีพต่างๆแถมยังส่งเสียให้เธอไปเรียนหนังสือในโรงเรียนชื่อดังของประเทศ โดยที่พ่อของเธอไม่ได้ให้เงินสนับสนุนแม้แต่นิดเดียว เนื่องจากบรานโดเป็นพวกเหยียดเพศอย่างรุนแรง เขามองว่าผู้ชายอยู่เหนือผู้หญิงเสมอ และเขาก็ใช้ตรรกะนี้เป็นเหตุผลให้เอมิราไม่จำเป็นต้องเรียนหนังสือ เพราะบรานโดคิดว่า สุดท้ายผู้หญิงก็ต้องตกเป็นเบี้ยล่างของผู้ชายอยู่วันยังค่ำ นอกจากนี้ บรานโดยังมองจีนาตาแม่ของเธอเป็นเหมือนของเล่นชิ้นหนึ่งเท่านั้น เขามักจะด่าทอหล่อนอย่างสาดเสียเทเสียและทำร้ายร่างกายหล่อนเป็นประจำ.. เอมิราอยากจะเถียงแทนผู้เป็นแม่ใจจะขาด แต่เธอก็ทำได้เพียงกำมือแน่นและเก็บความแค้นเอาไว้ลึกๆเท่านั้น เพราะเธอรู้ดีว่า ตราบใดที่พ่อของเธอยังเป็นหัวหน้าแก๊งมาร์ซิโอแล้ว.. การที่เธอจะทำตัวเป็นศัตรูกับเขามันก็เปล่าประโยชน์ ซ้ำยังจะนำอันตรายมาให้เธอกับแม่เสียอีก

         บรานโดมักจะบังคับเอมิราให้ช่วยงานในแก๊งอยู่เสมอ เริ่มตั้งแต่การขนส่งยาไปให้ผู้ค้ารายย่อยต่างๆ ไปจนถึงการปลิดชีวิตคนที่เขาไม่ต้องการ.. แรกๆเอมิราร้องไห้ใจจะขาดทุกครั้งที่ต้องฆ่าคนเหล่านั้น เธอรู้สึกผิดต่อครอบครัวของเขา และภาพที่พวกเขาร้องขอชีวิตก่อนจะตายก็ยังวนเวียนอยู่ในหัวของเธออย่างไม่รู้จักจบสิ้น แต่เธอก็ต้องทำ.. เพราะถ้าเธอไม่ทำ ผู้เป็นพ่อก็จะทำร้ายร่างกายเธอและแม่ของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า.. แน่นอนว่าเอมิราไม่เคยกลัวความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่เธอกลับเจ็บปวดมากกว่านั้นเป็นร้อยเป็นพันเท่าเมื่อเห็นเขาฟาดกระบอกปืนลงกับศีรษะของผู้เป็นแม่ และนั่นก็เป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้เอมิราต้องจำใจทำตามทุกคำสั่งของบรานโดผู้เป็นพ่อ

         นานวันเข้า การปลิดชีวิตคนก็เริ่มกลายเป็นความเคยชิน เอมิราสามารถลั่นไดปืนได้โดยไม่รู้สึกอะไรอีกแล้ว มีแต่ความเฉยชาที่เกิดขึ้นในใจมากขึ้นทุกวันเท่านั้น จนกระทั่งวันหนึ่งที่เอมิรากลับมาจากโรงเรียนมัธยมปลาย เสียงเอะอะโวยวายจากในบ้านทำให้เธอต้อง
    รีบวิ่งไปดู ภาพที่ปรากฏคือกระสุนปืนจากบรานโดที่ยิงเข้าที่ลำตัวแม่ของเธอต่อหน้าต่อตา เอมิรากรีดร้องเหมือนคนบ้า เธอวิ่งเข้าไปช้อนร่างของผู้เป็นแม่ขึ้นมา ก่อนที่สติสัมปชัญญะที่มีอยู่ทั้งหมดในเวลานั้นจะสั่งให้เธอนำหล่อนไปส่งโรงพยาบาล.. ลูกกระสุนไม่โดนจุดสำคัญ แต่ถึงอย่างนั้นหมอก็บอกว่า จีนาตา แม่ของเธอจะต้องนอนเป็นเจ้าหญิงนิทราไปตลอดชีวิต

         เอมิราได้แต่เดินกำมือแน่นออกมานอกห้องผ่าตัด ความคิดเดียวที่มีอยู่ในหัวตอนนี้คือเธอเกลียดบรานโด.. เธอเกลียดพ่อของตัวเอง

         หลังจากนั้นเมื่อเอมิราอายุยี่สิบ เธอเผลอใจอ่อนกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ถูพ่อของเธอสั่งฆ่า เพราะเขาคนนี้เหมือนกับเธอ.. เขามีแม่ที่เขารักนอนป่วยอยู่ แต่ผลจากการผิดพลาดในหน้าที่ของเอมิรา
    ครั้งนี้คือ แม่ของเธอถูกพ่อกรีดมีดลงที่แขนเป็นทางยาว เธอได้แต่มองภาพนั้นทั้งน้ำตาอย่างช่วยอะไรไม่ได้.. ความแค้นในจิตใจเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อบรานโดยังคงทำร้ายแม่ของเธออย่างไม่รู้จักจบสิ้น ในครั้งสุดท้าย ก่อนที่เขาจะยกกระบอกปืนขึ้นฟาดศีรษะของจีนาตา ความแค้นทั้งหมดที่ฝังอยู่เป็นเวลากว่ายี่สิบปีก็สั่งให้เธอลั่นไกปืนปลิดชีวิตพ่อของตัวเองไปหลายนัด รู้ตัวอีกทีเขาก็หมดลมหายใจไปแล้ว

         เอมิรามองภาพบรานโดที่นอนจมกองเลือดด้วยสีหน้าเรียบเฉย เธอไม่รู้สึกผิดอะไรทั้งสิ้น.. เพราะนี่คือสิ่งที่เขาควรได้รับ เธอมองว่ามันน้อยไปด้วยซ้ำเมื่อเทียบกับสิ่งที่เขาทำ..

         ตอนนี้เธอได้ทุกอย่างมาครอบครองแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแก๊งมาร์ซิโอของพ่อ ลูกสมุนมาเฟียในแก๊ง หรือแม้แต่อิสรภาพที่เธอต้องการมาโดยตลอด.. ไม่มีรอยน้ำตาปรากฏบนใบหน้าของเอมิรามีเพียงรอยยิ้มอย่างเลือดเย็นที่เธอมอบให้ผู้เป็นพ่อเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอ
    จะเข็นเตียงเคลื่อนที่ที่ผู้เป็นแม่นอนอยู่ออกไปจากห้องนั้นพร้อมกัน

         "สวัสดีค่ะ ดิฉันเอมิรา หัวหน้าแก๊งมาร์ซิโอคนใหม่ค่ะ" เธอพูดกับทุกคนในวันประชุมสหพันธ์มาเฟียของประเทศ หัวหน้าแก๊งอื่นๆต่างก็ได้แต่มองหน้ากันอย่างอึดอัด.. เอมิรารู้ดีว่าพวกเขาไม่พอใจที่เธอขึ้นเป็นหัวหน้าแก๊ง เนื่องจากทุกคนรู้ว่าการตายของบรานโดพ่อของ
    เธอไม่ใช่อุบัติเหตุ แถมเธอยังมีอายุเป็นรุ่นลูกรุ่นหลานของหัวหน้าแก๊งอื่นๆ หากจะให้พวกเขามาเคารพเธอเหมือนที่เคยเคารพพ่อของเธอก็คงจะทำได้ยาก แต่เพราะเกรงใจอิทธิพลเก่าของแก๊งมาร์ซิ
    โอ บวกกับเกรงกลัวสายตาคมกริบของเอมิราที่จ้องไปทั่วที่ประชุม ทำให้ไม่มีใครกล้าที่จะทักท้วงอะไรออกมา

         "ถ้าอย่างนั้น ดิฉันฝากตัวด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะยังคงเป็นพันธมิตรที่ดีกับแก๊งมาร์ซิโอของเรา.."

    สิ่งที่ชอบ :

    สปาเก็ตตี้คาโบนารา เพราะเป็นสิ่งที่จีนาตา แม่ของเธอชอบทำให้เธอทานในวัยเด็ก เมื่อเห็นหรือได้กลิ่นมันก็มักจะเผลอยิ้มออกมาจางๆอย่างคิดถึง

    ปืน เพราะเป็นอาวุธที่เธอมองว่าฉลาดและใช้งานง่าย โดยเฉพาะปืนกระบอกคู่ใจของเธอที่เธอมักจะพกติดตัวไว้เสมอซึ่งจะทำให้เธอรู้สึกมั่นใจเป็นพิเศษเมื่อมีมันอยู่ใกล้ตัว

    ไวน์แดง เพราะเป็นเครื่องดื่มที่เอมิรามองว่าน่าดึงดูดเป็นพิเศษ และเวลาที่เธอนั่งจิบไวน์อยู่คนเดียว เธอจะรู้สึกเหมือนตัวเองได้หลุดออกไปในอีกโลกหนึ่ง และทำให้เธอสามารถลืมความเครียดจากปัญหาต่างๆและการทำงานได้

    สิ่งที่ไม่ชอบ :

    การเหยียดเพศ เอมิรามองว่าเพศทั้งหมดมีความเสมอภาคกัน และจะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟทุกครั้งที่มีกรณีเหยียดเพศเกิดขึ้น

    ผู้ชายเจ้าชู้ เอมิราเกลียดผู้ชายที่มองผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นเข้าไส้ เนื่องจากมันเป็นสิ่งที่บรานโดทำกับแม่ของเธอ

    สิ่งที่กลัว :

    การใจอ่อนให้กับคนที่น่าสงสาร เพราะลึกๆแล้ว เอมิราเป็นคนที่ขี้สงสารมากทีเดียว โดยเฉพาะกับเด็ก สตรี หรือคนชรา แต่เธอมักจะพยายามข่มความสงสารเอาไว้ในใจ เพราะตราบใดก็ตามที่มันเป็นหน้าที่ เธอก็จำเป็นต้องปลิดชีวิตพวกเขาทิ้งอย่างไม่ใยดี

    สิ่งที่แพ้ : -

    ลักษณะคำพูด : เอมิรามีน้ำเสียงค่อนข้างเรียบนิ่งจนคาดเดาอารมณ์ยาก แต่ถึงอย่างนั้นถ้าหากเป็นการพูดกับคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เธอก็มักจะมีคำลงท้ายอย่างสุภาพในทุกประโยคเพื่อความเป็นทางการ

    พูดกับบรานโด (พ่อ) : น้ำเสียงค่อนข้างห่างเหินเนื่องจากเขาเป็นผู้ที่ทำร้ายเธอมาตลอดยี่สิบปี แทนตัวเองว่าอีฟ แทนอีกฝ่ายว่าพ่อ

         "พ่อไม่เคยรักอีฟหรอก ถ้าพ่อรักอีฟจริงพ่อจะไม่ทำร้ายแม่อย่างนั้น!"

         "ลาก่อนนะคะพ่อ.."

    พูดกับจีนาตา (แม่) : น้ำเสียงขี้อ้อนเป็นพิเศษ แทนตัวเองว่าอีฟ แทนอีกฝ่ายว่าแม่

         "อร่อยที่สุดเลยค่ะ.. อีฟชอบสปาเก็ตตี้ของแม่ที่สุดเลย"

         "ต่อไปนี้จะไม่มีใครมาทำร้ายแม่ได้แล้วนะคะ.. แม่ไม่ต้องกลัวนะ"

    พูดกับลูกน้องในแก๊ง : แทนตัวเองว่าฉัน แทนอีกฝ่ายว่านาย/เธอ

         "ฉันหวังว่านายจะไม่ทำแผนฉันล่มนะแดเนียล" เอมิราพูดพลางยกมือขึ้นเหนี่ยวไกปืน "ไม่อย่างนั้น.. นายก็รู้นะว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

    พูดกับคนแปลกหน้า : แทนตัวเองว่าฉันแทนอีกฝ่ายว่าคุณ

         "ว่ายังไงคะคุณริชาร์ด.. มีปัญหาอะไรกับการที่ฉันขึ้นเป็นหัวหน้าแก๊งมาร์ซิโอหรือเปล่าคะ?"

    สาเหตุที่ทำให้ถูกตามล่า : เป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียมากอิทธิพลของอิตาลี

    เพิ่มเติม : -

    -------------------------------------------------------------------------------------

    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะท่านผปค. เราเบลล์ซังคนงาม ยินดีที่ได้พบค่ะ ชื่ออะไรเอ่ยยย?

    -เราขวัญน้า ยินดีที่ได้รู้จักค่า

    ขอนิยามลูกสาวท่านสักเล็กน้อยพอเข้าใจหน่อยค่ะ

    -น้องผ่านความเจ็บมาเยอะค่ะ เยอะจนไม่คิดว่าตัวเองจะได้เจอความสุขด้วยซ้ำ ._.

    เราดองนานจริงจังนะคะ เตรียมใจรากงอกกลิ้งรอฟิคเบลล์ได้เลย555555 สักปีสองปีรอไหวไหมเนี่ย?

    -รอได้นะ55555 แต่แวะมาอัพให้หายคิดถึงบางก็ดีย์

    สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณที่สนใจนะคะ เลิฟยูวววว <3

    -ขอบคุณเหมือนกันน้า ฝากลูกสาวด้วยนะคะ :)

    --------------------------------------------------------------------------------------- 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×