ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนึ่งคำล้นใจ

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter : 3 ไม่สบอารมณ์

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 56


    “เมื่อกี้นี้มันเกิดอะไรขึ้นหรอ!! แกยังไม่ได้เล่าให้ฉันฟังเลยนะ”  เจนเพื่อนสนิทเปิดประเด็นใหญ่กับเหตุการณ์เมื่อสักครู่

     

    “ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน  อยู่ดี ๆ ผู้หญิงคนนั้นก็โวยวายฉุดกระชาก  กอดฉันเรียกชื่อฉันปุ้ย ๆ ๆ “ 

     

    “แล้วใครคือปุ้ยล่ะ!!??”  เจนยังคงงงกับสิ่งที่ฐาพูด

     

    “แกถามฉัน  แล้วฉันจะถามใคร ??..........เช็คด้วยค่ะคุณเพื่อน” 

     

    ฐาพูดพร้อมกับมีท่าทีขำ ๆ ของเพื่อนสนิท  มันก็จริง  ปุ้ยคือใคร  แล้วทำไมผู้หญิงคนนั้นถึงได้ทักผิดเราสองคนคล้ายกัน  หรือเหมือนกันขนาดที่ใครสักคนจะทักผิดโวยวายร้องห่มร้องไห้จะเป็นจะตาย  เหมือนไม่ได้เจอกันมาทั้งชาติขนาดนั้นเลยเหรอ  คำถามเหล่านั้นก็ยังคงเป็นคำถามที่ไม่สามารถหาคำตอบได้ต่อไป  “แล้วทำไมเราต้องสนใจ  อยากรู้เรื่องของผู้หญิงคนนั้นด้วยเนี่ย”   ฐาบอกกับตัวเองพร้อมสะบัดความคิดนั้นให้ออกไปจากสมองทันที

     

    “แล้ววันนี้กลับไงอ่ะ  ลุงสมไม่ได้มารับแกไม่ใช่หรอ”   เจนสงสัย  เพราะไม่เห็นรถลุงสมคนขับรถประจำตัวมาจอดในที่ประจำ 

     

    “เด๋วพี่อาร์มมารับน่ะ”  ฐาบอกเพื่อนด้วยสีหน้าเบื่อหน่ายอย่างเห็นได้ชัด

     

    “แหมมมมมมม  น่ารักนะเนี่ยคู่นี้  ฉันล่ะอิจฉาจิง ๆ หล่อ  รวย  สปอร์ต  ใจดี  แถมยังมี  “ฐา....นะ  เป็นฉันนี่ฉันจะคว้าให้ดิ้นหนีไม่หลุดเลย”  เจนอดแซวร่างเล็กไม่ได้

     

    “เอาป่ะล่ะ  ฉันยกให้  คนอะไรน่าเบื่อจะตาย  วัน ๆ ไม่ทำอะไร  เอาแต่ตามฉัน  น่ารำคาญ”

    ฐาบ่นออกมาอย่างเหลืออด  จิงอยู่ที่อาร์มหล่อ  รวย  สปอร์ตใจดี  แต่มันคงจะดีถ้าอาร์มไม่ใช่พวกจับจดไปวัน ๆ แบมือขอเงินพ่อแม่  ไม่ทำงานช่วยกิจการทางบ้านทั้งที่ฐานะทางการเงินจัดได้ว่ารวยติดอันดับต้น ๆ ของประเทศ  แต่อย่างว่าลูกชายคนเดียวแถมยังรวยขนาดนี้  คนเป็นพ่อแม่ก็ต้องเลี้ยงอย่างตามใจทุก ๆ อย่าง  อาจจะประมาณว่าไม่ทำอะไรชาตินี้ก็มีกินไปทั้งชาติ  จนสาว ๆ ต่างอยากจะได้จนตัวสั่น  แต่ไม่ใช่กับผู้หญิงที่ชื่อ  “กิตติ์ลภัส”  คนนี้  ที่ภายนอกคนอาจจะมองว่าเธอผู้หญิงที่เพอร์เฟ็กที่สุด  สวย  น่ารัก  รวย  เริ่ด ๆ เชิ่ด ๆ หยิ่ง ๆ นิด ๆ จนใครก็มองว่าทั้งคู่ดูเหมาะสมกัน  แต่สำหรับฐาแล้ว  อาร์มคือคนที่ฐา  ยี้!!! ที่สุดใน  โลก

     

    “นั่นไงแฟนแกมาแระ  ตายยากนะเนี่ย  อิอิ”  เจนแซวร่างเล็กที่หน้างอเป็นปลาทูแม่กลองไปเรียบร้อยแล้ว

     

    “หยุดเลยแก.....ฉันไปก่อนนะพรุ่งนี้เจอกัน” 

     

     

     

     

     

    “นี่ค่ะ  น้องฐาดอกไม้สวย ๆ สำหรับคนสวย ๆ แบบน้องฐา...”  อาร์มยิ้มพร้อมยื่นดอกกุหลาบสีแดงช่อโตให้หญิงสาวร่างเล็ก 

     

    “เนื่องในวันอะไรคะ??? “  ฐาขมวดคิ้ว  สีหน้างงงวยกับช่อดอกไม้ที่ชายหนุ่มยื่นให้

     

    “ก็เนื่องในวันพิเศษไงคะ  ทุก ๆ วันที่ได้เจอน้องฐา  มันก็คือวันพิเศษของเรา”

     

    “รวยเนอะ?? “  “ขอบคุณนะคะสำหรับดอกไม้  วันหลังไม่ต้องนะคะ  พอดีฐาไม่ชอบดอกไม้  ฐาแพ้เกสรดอกไม้น่ะค่ะ  ได้กลิ่นแล้วจะอ้วก!!!  ยิ่งเห็นก็ยิ่งอยากอ้วก!!!”  ฐาบอกพร้อมกับทำหน้าเบื่อหน่ายเต็มประดา

     

    “หรอคะ  พี่ขอโทษนะคะ  งั้นวันนี้พี่พาไปทานอาหารเย็นดีมั้ยเอ่ยร้านนี้หรูมากเลย  บรรยากาศก็โรแมนติกสุด ๆ ร้านของเพื่อนพี่เอง  โอเคมั้ยคะ”  อาร์มแนะนำนำเสนอสุด ๆ

     

    “ไม่ดีกว่าค่ะ  ฐาไม่ทานข้าวเย็น  ถ้าเป็นไปได้ฐาจะขอบคุณพี่อาร์มมาก ๆ เลย  ถ้าพี่อาร์มรีบพาฐากลับบ้าน  วันนี้ฐาเหนื่อยอยากพักผ่อน”  ฐารีบตัดบททันที

     

    “ดะ...ได้ค่ะ  งั้นก็ได้”  อาร์มรีบบอกออกมาอย่างเซง ๆ ไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไร  “เล่นตัวไปเถอะสักวันฉันจะทำให้เธอขอร้องอ้อนวอนคนอย่างฉันให้ได้”  อาร์มยิ้มมุมปากสายตาเจ้าเล่ห์เป็นประกาย


    ...........................................................................................

    ตอนที่ 3 มาแล้ว  ตอนนี้ธรรมดาไม่ค่อยมีอะไรมากมาย  ยกให้ฐาคนเดียวเต็ม ๆ เลย
    กอล์ฟตอนนี้ออกไปเลียแผลใจนิด ๆ เพราะรูปใน  อตก.  ตัวเล็กล่าสุดยืนห่างกันเนอะว่ามั้ย
    เหมือนเกรงใจยังไงบอกไม่ถูก  (แล้วใครถ่ายสงสัยมั้ย)  อย่าใส่ใจไรท์เลย  มโนมันล้ำลึกสุดยากจะอธิบาย
    ตอนหน้าเป็นไงติดตามนะ  เบื่อมาม่ายัง??  เด๋วฟิน ๆ บ้างดีกว่า
    ขอบคุณทุกคอมเม้มเลยนะคะ  ขอบคุณที่ติดตามกันนะ  ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ
    ไรท์เตอร์มือใหม่ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน๊าาา ^^

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×