ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยหมวยปากร้าย กับคุณคนสวยจอมโหด

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 57


    ยัยหมวยปากร้าย  กับคุณคนสวยจอมโหด

    ตอนที่  2

     

    .

    .
    .
    “อ้าว  มาได้ไงเนี่ย  วันนี้ม๊าไม่มารับหรอ
    !”  กอล์ฟทักสาวน้อยร่างเล็กที่วิ่งมาเกาะแขนออดอ้อนออเซาะ

     

    “วันนี้ม๊าติดธุระที่บริษัทอ่ะ  บอกว่าวันนี้ให้ฟ้ากลับบ้านกับเจ๊อ่ะ”  ปลายฟ้าสาวน้อยตากลมผิวขาวเนียน  ผมยาวดำขลับ  รอยยิ้มชวนหลงใหลน้องสาวคนสวยของกอล์ฟ  แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่ากอล์ฟมีน้องสาวอีกคนเพราะกอล์ฟค่อนข้างหวงน้องสาวคนนี้มาก  ถ้าไม่สนิทกันจริง ๆ จะไม่ค่อยมีใครรู้ว่ากอล์ฟมีน้องสาว  ซึ่งดูจากภาพภายนอกดูกระหนุงกระหนิงราวกับเป็นคู่รักต่างวัย  จนใคร ๆ ต่างพากันเข้าใจผิด  บางทีการเข้าใจผิดก็ทำให้กอล์ฟเอาตัวรอดจากพวกสาว ๆ ที่คอยตามตื้อได้เหมือนกัน

     

    “เฮ้ยยย!!   กอล์ฟ  ใครวะแฟนมึงหรอ?”  ณอร์นถามส่งยิ้มหวานให้สาวน้อย

     

    “ทำไม  ไม่ต้องมองเลยคนนี้กูหวงมาก”  กอล์ฟพูดพลางดึงร่างเล็กเข้ามากอด

     

    “แหมมมมมมม  ก็แค่ถามดู  ไม่เคยเห็นนี่หว่า  ถ้าหวงกูไม่ยุ่งก็ได้”

     

    “น้องสาวกอล์ฟน่ะ”  ออยหัวเราะขำกับท่าทางหวงน้องสาวเหมือนจงอางหวงไข่

     

    “น้องสาว!!!”  ณอร์น น๊อตอุทานพร้อมกันอย่างตกใจ

     

    “งั้นกูก็จีบได้ดิ”  น๊อตเอ่ยยิ้มเก๊กหล่อ 

     

    “เรื่องไร  กูถามก่อนกูต้องจีบก่อนดิ”  ณอร์นขัดน๊อต  ต่างคนต่างเถียงกันว่าใครจะได้จีบก่อนจนร่างสูงอดอมยิ้มไม่ได้ต้องรีบห้ามตัดบทสองหนุ่ม

     

    “พอเลยทั้งคู่  กูไม่ให้ใครจีบทั้งนั้นแหละ”  กอล์ฟตัดบท

     

     

    “แล้วจะกลับเลยป่าว  หรือจะแวะกินอะไรก่อน”  หันมาถามสาวน้อยตากลม

     

    “ฟ้าอยากกินไอศกรีมอ่ะ  พาไปกินก่อนแล้วค่อยกลับนะ” 

     

    “ได้ ๆ เฮ้ยยยพวกมึงกูกลับก่อนนะ........  ออยส่วนเรื่องจิตอาสาเด๋วไงกอล์ฟโทรคุยรายละเอียดนะ”

     

    “อือออออ  โอเค”  ออยรับคำ

     

    .
    .
    .
    ลาดจอดรถ

    .
    .
    .

    ฐาเรียนเสร็จพอดีก็ลงมาขึ้นรถเตรียมตัวกลับแต่ก็ต้องชะงักเมื่อมีเสียงใครบางคนเอ่ยทักมาจากด้านหลัง

     

    “กลับแล้วหรอเจ๊เตี้ย  แหมมมมเลิกเรียนพร้อมกันเลยน๊า  บุพเพสันนิวาศแหงม ๆ “

     

    “บุพเพอาละวาดล่ะสิไม่ว่า  วันนี้มันวันซวยของฉันจิง ๆ”  ฐาถอนหายใจทั้งเบื่อทั้งเซง  หงุดหงิดไปหมด

     

    “กลับด้วยกันป่าว  พอดีจะแวะไปกินไอติมกัน  ไปด้วยกันมั้ยจะได้สานสัมพันธ์กันซักหน่อยก่อนทำงานใหญ่”  กอล์ฟชวน

     

    “ตาบอดหรือไง  แหกตาดูก่อนสิว่าฉันเอารถมา  แล้วก็ไม่ต้องมาสานสัมพันธ์หรอก  ฉันไม่อยากเป็นมิตรกับเธอ  แล้วก็ไม่อยากไปเป็น  กขค.  ด้วย”  ฐาพูดเสร็จก็ปิดประตูรถพร้อมสตาร์ทออกไป  ทิ้งให้ร่างสูงงงกับคำว่า  กขค.

     

    “ไรวะ  ชวนดี ๆ ทำเป็นหยิ่ง  ชิ!!!  แล้ว กขค. คืออะไรวะ?????  กขค.คืออะไรหรอแบ๊ว”  กอล์ฟหันไปถามน้องสาวสุดที่รัก

     

    “โหหหหหหหห  นี่โง่จิงหรือแกล้งโง่เนี่ยเจ๊  พี่เขาคงคิดว่าฟ้ากับเจ๊เป็นแฟนกันน่ะสิ” 

     

    “อ่ออออออออออออ” 

     

    “ทีเรื่องอื่นอ่ะ  ฉลาดจิง ๆ นะพี่เรา”

     

    5555555  ขอโทดก็เจ๊ไม่รู้นี่หว่า”  กอล์ฟทำหน้าเหวอ ๆ ที่เผลอโชว์โง่ใส่น้องสาว

     

    “แล้ววันหลังอย่างเรียกฟ้าว่ายัยแบ๊วนะ  ไม่ชอบ  ชิชิ  โทดฐานที่มาเรียกเขาแบบนี้  เลี้ยงไอติมคงไม่พอละ”  ปลายฟ้าชักสีหน้างอนพี่สาว

     

    “โอ๋ๆๆๆๆ  อยากกินไรคนสวยบอกป๋ากอล์ฟมา  เด๋วมื้อนี้ ป๋ากอล์ฟจ่ายเอง”

     

    “เย้ ๆ ๆ พี่ใครนะน่ารักที่สุดในสามโลกเลย”  จบบทสนทนาก็หอมแก้มร่างสูง ที

    .
    .
    .
    .
    .
    บ้านฐา

    .
    .
    .
    .
    .
    .

    “กลับมาแล้วคร่า”

     

    “เป็นอะไรหืมมมม  หน้าบูดมาเชียว  เรียนหนักหรอลูก”  ผู้เป็นแม่เอ่ยถามลูบหัวลุกสาวคนสวย

     

    “เรียนไม่เท่าไรค่ะ  เจอคนกวนประสาททั้งวันนี่สิ  น่าปวดหัวกว่า”

     

    “ไป ๆ ทานข้าวกัน  แม่เพิ่งทำอาหารเย็นเส็ด”

     

    “วันนี้ฐาขอตัวนะคะ  ไม่ค่อยหิวเท่าไร  เด๋วฐาต้องรีบทำแผนงานส่งอาจารย์ด้วย  ยังเหลืออีกเยอะเลยกัวไม่ทันส่ง  ฐาขึ้นข้างบนก่อนนะคะเหนียวตัวหมดแระ  --ฟ๊อดดดดดดดดด—  ชื่นใจจัง”  ฐาหอมแก้มอ้อนมารดาก่อนขึ้นข้างบนไป  ระหว่างทางแอบคิดในใจ  ถ้าไม่ติดที่ว่าปากเสียขนาดนี้ฉันคงจะยอมคุยดีด้วยหรอกนะไอตาตี่

     

    .
    .
    .
    .
    .

    .

    “เจ๊ๆๆๆๆๆๆ”  เสียงใส ๆ ของน้องสาวเอ่ยเรียกชื่อพลขับ

     

    “ว่าไง”

     

    “พี่สาวคนนั้นใครหรอ”

     

    “คนไหน”  กอล์ฟตีมึนถามกลับ

     

    “ก็คนที่เถียงกับเจ๊ที่ลานจอดรถไง”

     

    “อ่อออออออออ  ทำไมอ่ะก็เพิ่งรู้จักกันวันนี้แหละ  ก็จะมาร่วมทำจิตอาสาที่พวกเจ๊กำลังจัดกันนี่แหละ  มีอะไรหรอ?

     

    “สวยดีปลายฟ้าชอบ”  สาวน้อยบอกพร้อมหันมาส่งยิ้ม

     

    “เฮ้ยๆๆๆๆ  ไม่ต้องเลยไม่ต้อง  คนนี้ห้าม”  กอล์ฟหันมาห้ามหน้าตาเลิกลัก

     

    “อะไรอ่ะ  หวงอ่อ  ฟ้าก็เห็นเจ๊หวงของทุก ๆ อย่างที่เป็นของตัวเองอ่ะ  น้องยังหวงจนเนี่ย  ดูดิไม่มีใครกล้ามาจีบแล้วเนี่ย  แล้วยังจะมาหวงพี่คนสวยคนนั้นอีก”  ความจิงแล้วก็ไม่ได้อะไรมากหรอกเพียงแค่อยากพิสูจน์อะไรบางอย่างกับพี่สาวสุดที่รักก็เท่านั้นเอง

     

    “เอ๊ะ!!!  หรือว่าเจ๊จะชอบพี่สาวคนนั้น”  พยายามคาดคั้นเอาความจิง  ดูสิว่าจะรักษาฟอร์มได้อีกนานแค่ไหน

     

    “ป๊าววววววววววว  (เสียงสูงนะ)  ก็แค่ยัยนั้นแกล้งแล้วสนุกดี  ถ้าเราจีบแล้วเจ๊จะแกล้งใครละจิงป่ะ”

     

    “แหวะ  แก้ตัว  แถได้แบบน่าเชื่อถือสุด ๆ นะ  ถ้าชอบเค้าก็บอกมา  ฟ้าจะได้ไม่ยุ่ง  ถ้าไม่ชอบฟ้าก็จะจีบแค่นั้นเอง........ชอบหรือไม่ชอบ................ตอบ..............”   กดดันสุด ๆ เหงื่อแตกพลั้กทั้งที่แอร์เย็นเฉียบ

     

    “เออออออออออออ”  อ้ำอึ้งอยากจะบอกแต่ก็กัวเสียฟอร์ม  คนหล่ออย่างเรามีสาว ๆ มาล้อมมากมายยังไม่วายต้องเอาน้องสาวมาเป็นไม้กันหมาแอ๊บทำเป็นแฟนก็หลายครั้ง  แต่ถ้าจะบอกว่ามาตกหลุมรักยัยเตี้ยที่เพียงแค่เจอกันวันแรกที่โคตรจะเสียฟอร์มเลย  สู้ให้ยัยสาว ๆ พวกนั้นรุมถึ้งซะยังจะดีกว่า

     

    “โอเค  ไม่ชอบงั้นฟ้าจีบ  จบนะ”

     

    “เออๆๆๆ  ชอบ”  ใบหน้าขาวใสเริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดง

     

    “ก็แค่เนี่ยไม่เห็นยากเลย  ชอบก็บอกชอบจะมาเก๊กทำไมขัดใจวัยรุ่นจิง  อิอิ”

     

    “ร้ายนักนะเรา”

     

    “เลิกหน้าแดงได้แล้ว  คุณพี่สุดหล่อของน้อง  เด๋วน้องเปลี่ยนใจนะ  อะไรที่ปลายฟ้าอยากได้  เจ๊ก็รู้ว่าไม่มีใครกล้าขัดใจ”  ถือไพ่เหนือกว่าเห็น ๆ

     

    “นี่น้องหรือแม่เนี่ย  ฝากไว้ก่อนเถอะ”

     

     



     

    กอล์ฟ


    ฐา


    ปลายฟ้า (น้องสาวคนสวยของพี่กอล์ฟ)






     

    ...................................................................
    เฮ้ๆๆๆๆ  วอดซัพ  อิอิ  ทักทายเบา ๆ สมองกับเรื่องนี้หน่อยกุ๊กกิ๊กน่ารักแอบคิดไรกับฐาแล้วอ่ะดิ๊  บอกแล้วใครเจอหรือได้อยู่ใครนางเป็นตกหลุมรักทุกคน  ว่าแต่น้องสาวกอล์ฟน่ารักอ่ะอิอิ จีบได้ป่ะ (โดนกอล์ฟตืบ) อิอิ  เป็นกะลังใจให้ทั้งคู่แล้วก็ไรท์ด้วยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×