ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หากเราจะรัก......กัน

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 56


    ครั้งนั้น.....เชียงใหม่

     

    ด้วยลีลาอันพลิ้วไหวงดงาม..มันตราตรึงในความรู้สึกให้เฝ้ามองตามไม่ให้คลาดสายตาเพียงแม้ชั่ววินาที  บีม...ไม่เข้าใจความรู้สึกตัวเองนัก..มองเพราะสนุก  ดูดีงดงาม   รึอย่างอื่นที่งดงามตรึงสายตาของเธอเอาไว้

    จนแม้การแข่งขันจะจบลง....จนเพื่อนมาสะกิด

    “เฮ้ย..เค้ากลับบ้านกันหมดแล้วจะนั่งละเมอไปถึงพรุ่งนี้เลยเหรอไอ้บีมโค้ชให้มาตามไปซ้อมแล้วพรุ่งนี้มีแข่งต่อนะมึง

    บีมถึงรู้ตัวว่า...บื้ออะไรอยู่ตรงนี้ว่ะ

    เชียงใหม่อากาศดีอากาศเย็นฤดูหนาวของที่นี่สดชื่นดอกไม้บานสะพรั่งสวยงามแต่คงสู้...เธอไม่ได้

    กีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งประเทศไทย บีมวัย15เป็นนักกีฬาบาสตัวแทนกรุงเทพเธอเลือกเล่นกีฬามุ่งมั่นเพื่อให้มันเป็นทางออกพาเธอให้มีโอกาสออกมาสู่โลกใหม่ๆและการเดินทางเพื่อพบกับคนใหม่ๆ แต่นับจากนี้ไม่ใช่แค่คนใหม่ๆเท่านั้น  เธอคนนั้นจะเปลี่ยนชีวิตบีมไปสู่โลกใหม่จริงๆ.....

    “ปุ้ย...เธอชื่อปุ้ย”  น๊อตเพื่อนซี้เธอบอกลอยๆ    

    “อะไรว่ะ”   บีมถาม   

    “อย่ามาไก๋ไอ้บีมกูเห็นมึงละเมออยู่ริมสนามแข่งลีลาศ  ส่วนคู่เต้นเค้าหนะ  พี่ชายเค้าโว้ย......สบายใจได้.....ที่สำคัญเค้านั่งอยู่ตรงนู้น...แน่จริงก็ละเมอเดินไปคุยกะเค้าซี

    “ไอ้บ้าน๊อต...ไป๊ไปซ้อมต่อ..พูดมาก.....”

    “แหมทำเปนมึนไม่สนใจเนียนให้ตลอดนะมึงเค้าแข่งเสร็จพรุ่งนี้กลับกรุงเทพมึงอาจไม่มีโอกาสเจอแล้วนะมึงไอ้บีม.........

    --จริงเหรอ.....................ไม่มีโอกาสแล้วไม่สิไม่ใช่.....ไอ้น๊อตบ้าเราไม่ได้คิดอะไรอย่างน้นซักหน่อย........มาบิ้วเราให้เขวทำไมเนี้ย  พรุ่งนี้กลับแล้วเหรอ...ไม่ได้เจอแล้วเหรอ.... --

    “เฮ้ย..ไอ้บีมรับ.........โว้ย...ไอ้บีม..

    แล้วถูกอย่างก้อดับวูบลง....ภาพสุดท้ายเธอคนนั้น..กะลังยิ้มคุยกะเพื่อน

    อยากรู้ใช่ไหม บีมของเราโดนลูกบาสน็อคซีจ๊ะก้อเล่นเหม่อ ตาก้อมัวแต่แอบแหล่สาว...จบกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×