ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Letter #เพราะโลกนี้มี 'นาย' [FIC HKS]

    ลำดับตอนที่ #32 : 'จดหมายจากกวาง'

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 589
      0
      24 ก.ย. 55

     

    จดหมายจากกวาง

    ถึง คนอ่านที่รักทุกคน

    ถ้าใครที่ตามในทวิตกวางก็จะเห็นว่า...กวางประกาศบอกเอาไว้นะคะว่า...กวางจะงดอัพฟิคเรื่องนี้เป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็ม ๆ ค่ะ...ซึ่งจริง ๆ แล้วมันก็อาจจะไม่ได้ยาวนานขนาดนั้น...เพราะกวางอาจจะมาอัพอาทิตย์ละครั้ง...คงไม่ได้มาอัพทุกวันติด ๆ กันแบบนี้แล้วค่ะ

    เพราะว่ากวางต้องไปอ่านหนังสือสอบอย่างจริงจังมาก ๆ แล้ว ...

    กวางมีสอบวันที่ 1, 6, 11, 16, 17, 18 และ 19

    ติด ๆ กันมากกกกกกกกกกกกก ฮือๆๆๆๆ เรียกได้ว่าตายกันเลยทีเดียว T^T

    เพราะฉะนั้นคนอ่านที่รักเข้าใจเค้าน้า ~~*

    อย่าทิ้งเค้าไปนะ...อย่าหายไปนะ...

    คือถ้าไม่มีอะไรก็เข้ามาฝากความคิดถึงกันไว้ก็ได้...

    หรือจะไปทักทายกันที่ https://twitter.com/Jao_Kwang ก็ได้นะคะ เพราะกวางไม่ได้มาอัพฟิค แต่ก็ยังคงไปเวิ่นอยู่ที่ทวิต  ก็ได้นะคะ(ทำไมไม่เอาเวลาที่เวิ่นมาเขียนฟิคล่ะ!)

    แหะๆ คือพออ่านหนังสือเครียด ๆ กวางจะเขียนฟิคไม่ออกอ่ะค่ะ แต่จะมาอัพให้ได้อาทิตย์ละครั้งน้า...เรื่องราวของเรื่องนี้ยังไม่จบนะคะ อย่าเพิ่งรีบอยากให้มันจบด้วยการทิ้งฟิคเรื่องนี้น้า~~....

    เห็นฟิคบางเรื่องที่เค้ามีคนอ่านเยอะ ๆ ก็นึกย้อนกลับมาดูฟิคตัวเอง...กวางก็รู้สึกดีใจลึก ๆ คือแม้คนอ่านของกวางจะไม่เยอะเท่าเค้า แต่แค่มีคนอ่านมากขนาดนี้...กวางก็มีความสุขมาก ๆ แล้ว...

    อยากรวมเล่มแบบเค้าจัง...ไว้รอเขียนใกล้จบเราค่อยมาคุยกันเนอะ...ว่าฟิคเรื่องนี้จะมีดีพอให้ได้รวมเล่มหรือเปล่า ฮ่ะ ๆ ๆ ๆ

    เวิ่นมายาวมากแล้ว...กวางก็อยากบอกว่า...การที่ฟิคเรื่องนี้เดินทางมาได้ยาวนานขนาดนี้ก็เป็นเพราะคนอ่านทุก ๆ คนนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้น ทุกการอ่าน ทุกการเมนชั่นหาในทวิตนะคะ (ใครที่เขินอยู่ เลิกเขินแล้วมาทักทายกันเลยนะคะ) ฮ่า ๆ ๆ ๆ

    แล้วพบกันในอีกหนึ่งอาทิตย์ข้างหน้าค่ะ!

    ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ห่มผ้าหนา ๆ ตอนนอน...รักษาสุขภาพกายและใจให้ดีนะคะ

    ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น...จำไว้เสมอว่า...ความผูกพันที่พี่น้องมีให้กัน ทำให้เราได้พบกัน และทุกสิ่งนั้นจะยังคงอยู่แบบนี้เรื่อย ๆ ต่อไปค่ะ...

    รักคนอ่านทุกคนจริง ๆ ...

    หากมีคำไหนที่มีความหมายให้ได้มากกว่าคำขอบคุณ...กวางก็อยากจะมอบคำนั้นให้ทุกคนนะคะ

    ^____^

     

    จาก กวางเองค่ะ ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×