ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Best Answer คำตอบของฉันคือเธอ (จบแล้วนะ)

    ลำดับตอนที่ #3 : EP.1 Sai&Mein ปาฏิหาริย์รักครั้งสุดท้าย (เข้าใจผิด)

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 58



    ตอนที่ 3 เข้าใจผิด
    เพี้ยะ!”

    มีอินตบน้องมิ้นกิ๊กผมเอง ช่อดอกไม้ถูกเหยียบกระจัดกระจาย ทำไมเพื่อนผมใจร้ายอย่างนี้เนี่ย โรงยิมโรงเรียนเรานี่มันดีจริงๆเป็นสถานที่ซึ่งเหมาะกับการมีเรื่องซะจัง
    ฉันเกลียดแก”

    มีอินแผดเสียงพร้อมกับตบหน้าน้องมิ้นแบบไม่ยั้งมือ
    พอแล้วมีอิน”

    ผมแยกมีอินออกจากตัวน้องมิ้น......น้องมิ้นร้องไห้มาหลบอยู่ข้างหลังผม
    ปล่อยยัยตอแหลนี่มาให้ฉันตบนะซาอิ”

    มีอินชี้หน้าน้องมิ้นและพยายามจะเข้ามาตบอีก
    เพี้ยะ!”

    ผมตบมีอินเต็มแรง  นี่เป็นครั้งแรกที่ผมตบเธอ  คราวนี้มีอินทำเกินไปจริงๆ
    “.....”

    มีอินจ้องผมนำ้ตาไหล ผมมองเธอก่อนจะดึงมือน้องมิ้นออกจากโรงยิม
    หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้คุยกับมีอินอีกเลย 3 วันแล้วนะเนี่ย
    นายยังไม่เลิกทะเลาะกับยัยมีอินอีกเหรอวะซาอิ”

    วินถามผมขณะที่เดินมาหาผมที่โต๊ะกับเก่ง
    ยัง ฉันว่าคราวนี้มีอินทำเกินไปจริงๆ”
    นายเคยได้ยินไหมสิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นน่ะ”

    เก่งถามผม...มีปรัชญาซะด้วย
    นายลองไปเห็นตอนที่มีอินตบน้องมิ้นสิ”
    งั้นมานี่หน่อยดิฉันมีอะไรจะให้นายดู”

    วินกับเก่งลากแขนผมมาที่ห้องสารสนเทศ  ห้องนี้มีพวกคอมพิวเตอร์

     แล้วก็ทีวีต่างๆอยู่เต็มไปหมดเลย
    นายไปเอามาจากไหนเนี่ย”

    ผมถามขณะมองเก่ง เอาซีดีอะไรสักอย่างใส่เครื่องคอมพิวเตอร์
    จากพวกน้องเดียร์น่ะแก๊ง WEZA ไงพวกนั้นลืมกล้องไว้ที่โรงยิม

    แล้วบังเอิญลืมปิดก็เลยเห็นภาพต่างๆบางเวลา
    “ตั้งแต่เมื่อไหร่”
    ก่อนหน้าที่ยัยมีอินจะเข้ามาในโรงยิมล่ะมั้ง”
    บังเอิญพวกฉันไปเห็นตอนที่น้องเขากำลังเช็คกล้องน่ะ  ก็เลยขอไลด์มา

    นายดูเอาเองล่ะกัน”
    สวัสดีค่ะพี่มีอิน”

    นั่นน้องมิ้นกับมีอินนี่นา  มันเป็นภาพก่อนที่ผมจะเข้าไปเจอมีอินตบหน้าน้องมิ้น
    หวัดดีน้องมิ้นตามหาซาอิอยู่เหรอ”
    เปล่ามิ้นตามหาพี่มีอินต่างหาก”

    น้องมิ้นยื่นช่อดอกไม้ให้มีอิน
    ขอบใจจ๊ะ”
    พี่ซาอิบอกว่าพี่มีอินกำลังจะตาย  เสียใจด้วยนะคะที่จะไม่ได้อยู่กับพี่ซาอิอีกแล้ว

    หวงนักหวงหนาไม่ใช่เหรอ  ถ้าพี่มีอินตายไปมิ้นขอแล้วกันนะคะ”

    ดอกไม้ที่ยัยมีอินถืออยู่ร่วงลงพื้น
    พอดีมิ้นหาดอกไม้จันทน์ให้ไม่ได้  เอาดอกลิลลี่ไปก่อนล่ะกันนะคะ  พอถึงงานศพมิ้นจะหาพวงหรีดใหญ่ๆไปให้”

    มีอินกระทืบดอกไม้ซำ้ๆก่อนจะตบมิ้น
    ฉันเกลียดแก”

    มีอินตบยัยมิ้นแบบไม่ยั้งมือ แล้วผมก็เดินเข้าไป ยัยมิ้นเห็นผมแล้วก็เลยไม่โต้ตอบ

    ผมนี่มันโง่จริงๆ
    พอแล้วมีอิน”

    ผมแยกมีอินออกจากยัยมิ้น....ให้ตายสิทำไมผมถึงโค-ต-ร โง่อย่างนี้เนี่ย
    ปล่อยยัยตอแหลนี่มาให้ฉันตบนะซาอิ”

    มีอินชี้หน้ายัยมิ้น แล้วผมก็ตบมีอินโดยมียัยมิ้นมองอย่างสะใจอยู่ข้างหลังผม....

    ช่วยบอกหน่อยว่าผมเป็นไอ้โง่ใช่มั๊ยเนี่ย
    พวกนายช่วยด่าฉันหน่อยดิ ชกฉันเลยก็ได้ฉันมันโง่โค-ต-ร โง่เลย”
    ไม่เป็นไรน่าซาอินายไปขอโทษมีอินซะนะ”
    นายเคยได้ยินไหมที่เขาบอกว่าต้องเชื่อใจคนของเรา ควรใช้ใจดูไม่ใช่ใช้ตาดู

    ฉันไม่ได้บอกให้นายเข้าข้างมีอินหรอกนะ”



    มีอิน : ฉันมันก็แค่นางมารร้าย ในสายตาของซาอิ

    ขอบคุณรูปภาพสวยๆจากอากู๋กูเกิลนะคะ

     ขอกำลังใจหน่อยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×