ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Best Answer คำตอบของฉันคือเธอ (จบแล้วนะ)

    ลำดับตอนที่ #2 : EP.1 Sai&Mein ปาฏิหาริย์รักครั้งสุดท้าย (ล้างปาก)

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 58



     ตอนที่ 2 ล้างปาก

    มีอินตั้งแต่คบกันมา  เราไม่เคยจับมือกันเลยนะ  เวลาไปเที่ยวด้วยกันทีไร

    ก็ไม่เคยได้จู๋จี๋อย่างคู่อื่นเขาเลย   พอไปเดินห้างด้วยกันเจอซาอิทีไร 

    เธอต้องลากมันกลับบ้านทุกที”
    โชคพูดมาหมายความว่าไง”

     ยัยมีอินกับโชคมายืนทะเลาะอะไรกันตรงนี้เนี่ย  ผมเปล่าแอบดูนะอย่าใส่ร้าย

    ผมชอบหลบพวกสาวๆ  (ก็คนมันหล่อ)  มาอยู่แถวนี้ประจำ   (มันเงียบดี)
    เธอแทบไม่มีเวลาให้ฉันเลยนะ”
    อยากพูดอะไรก็พูดมาไม่ต้องอ้อมค้อม”
    ฉันขออะไรเธอไม่เคยให้ฉันเลย”
    นายขอเป็นแฟนฉันก็เป็นให้แล้วไงจะเอาอะไรอีก”
    ฉันขอจูบเธอได้ไหมล่ะ”
    ฉันไม่.....”

    ไอ้บ้านั่นจูบยัยมีอินอ่ะ  ทำได้ไงฉันอยากจะฆ่า  แกชะมัดไม่เกิน วินาที  

    ยัยมีอินก็ผลักอกมันออกแล้วตบอย่างแรง
    กล้าดียังไง”

    ผมเดินเข้าไปหาเธอและชกหน้ามันพลางดึงยัยมีอินไปไว้ข้างหลัง
    ฉันแตะต้องเธอไม่ไดเลยใช่มั๊ย  เนี่ยเหรอที่เธอบอกว่ามันแค่เพื่อนน่ะ

    เพื่อนแบบไหนเขาอยู่ด้วยกันบ้าง  เธอกับมันมีอะไรกันแล้วใช่มั๊ยล่ะ”
    ไอ้บ้าเอ๊ย”

    ผมชกหน้ามันเต็มแรงเลือดกลบปาก  ถ้ายัยมีอินไม่ดึงผมไว้มันเละแน่
    มีอินเราเลิกกัน”

    มันพูดอย่างหน้าด้านๆก่อนจะลากสังขารของตัวเองเดินจากไป
    ไม่ต้องมาให้เราเห็นหน้าเลยนะโว้ย”

    ผมตะโกนไล่หลังมันก่อนจะหันมาหายัยมีอินแล้วจับบ่าเธอไว้
    นายจะสมนำหน้าฉันเหรอ”
    ฉันจะล้างปากเธอ”

    ผมพูดก่อนจะก้มลงไปจูบเธอ  หัวใจของมีอินเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆ

    จนผมกลัวว่ามันจะทะลุหน้าอกของเธออกมาผมเลยถอนจูบออก  (เสียดายชะมัด)

    ก่อนจะดึงเธอเข้ามากอด
    เธอเสียใจไหมที่เลิกกับมัน”  
    ผมถามพลางลูบผมมีอินเบาๆ

    ฉันเสียใจที่นายจูบฉันมากกว่า”
    ไอ้โชคมันก็จูบธอจูบแรกซะด้วย”
    มันไม่ได้จูบฉันเหมือนที่นายทำนี่มันแค่แตะริมฝีปากแต่นาย.....”

    กรุณาอย่าคิดต่อนะครับ
    งั้นถือว่าฉันเป็นจูบแรกของเธอล่ะกัน อย่าไปจำไอ้ผู้ชายคนนั้นเลย”

    ผมจับบ่าเธอให้มาเผชิญหน้ากับผมอีกครั้ง
    แค่ผู้ชายคนเดียวเดี๋ยวฉันหาให้ใหม่ก็ได้  เราเป็นเพื่อนกันไม่ใช่เหรอ

    เรื่องแค่นี้สบายมาก”
    เพื่อนที่ไหนเขาจูบกันล่ะ”
    ฉันล้างปากให้เธอต่างหากไม่เห็นขอบคุณสักคำเลย”  
    ผมแกล้งพูด

    ขอบคุณ”  มีอินบ้าจี้ตามผมซะด้วย

    เปลี่ยนจากขอบคุณช่วยทำการบ้านเคมีได้ป่ะ”
    หน็อย....”

    มีอินวิ่งไล่ตีผม
    แค่กๆๆ”
    “.....”
    แค่กๆๆ”
    “.....”
    แค่กๆๆ”
    เป็นไรมากป่ะเนี้ย”

    ผมหยุดวิ่งเป็นรอบที่สามก่อนจะหันมามองมีอิน  เธอยิ้มให้ผมก่อนจะส่ายหัว

    แล้วใช้มือที่ปิดปากเช็ดกระโปรง  ผมสังเกตเห็นน้ำอะไรสักอย่างเปื้อนกระโปรงเธอด้วยล่ะคงเป็นน้ำลายมั้ง
    เฮ้ย!” 

    มีอินล้มลงกับพื้นผมรีบวิ่งไปดูเธอ  ที่ผมเห็นเมื่อกี้เป็นเลือดอ่ะผมรีบอุ้มมีอิน

    ส่งโรงพยาบาลทันที
    เนื้องอกในสมองขั้นที่ 4 หมายความว่าไงครับหมอ”

    ผมถามหลังจากที่หมอบอกผมว่ามีอินเป็นเนื้องอกในสมองขั้นที่4
    คุณคงเคยได้ยินคำว่ามะเร็งขั้นที่ 4 มาแล้วมันก็เหมือนกันล่ะครับ”
    มะเร็งขั้นที่ 4 มะเร็งระยะสุดท้ายเนื้องอกในสมองขั้นที่ 4  เนื่องอกในสมองระยะสุดท้ายหมายความว่าเพื่อนผมเป็นเนื้องอกในสมองระยะสุดท้ายเหรอครับหมอ”
    เสียใจด้วยนะครับเธออาจจะอยู่กับเราได้ไม่เกิน 6 เดือน”

    ผมเดินออกมาจากห้องนั้นอย่างคนไร้วิญญาณตรงไปหายัยมีอินที่ห้องผู้ป่วยพิเศษ
    โรคอื่นมีตั้งเยอะตั้งแยะทำไมเธอไม่เป็น”
    “.....”

    พยาบาลที่อยู่แถวนั้นหันมามองหน้าผมเธอคงคิดว่าผมบ้าล่ะมั้ง
    ทำไมต้องเป็นเนื้องอกห่ะ...ทำไมต้องเป็นเนื้องอกในสมอง...ทำไม...ทำไม...”

    ผมยืนพิงอยู่หน้าประตูห้องของมีอินยังไม่กล้าเข้าไปตอนนี้ผมอยู่ในช่วงทำใจ

    ว่าแต่โรคมันเลือกเป็นกันได้ด้วยเหรอเนี่ย
    ห้ามโทรบอกพ่อนะ”

    มีอินพูดขณะที่ผมกำลังเก็บของจะกลับบ้าน
    เรื่องอะไร”

    ผมแกล้งถามเผื่อเธอยังไม่รู้
    นายอย่าไก๋”

    มีอินรู้จริงๆด้วย
    นะซาอิฉันขอร้อง”

    เธอจับมือผมเขย่า
    นายสัญญาแล้วนะ”

    มีอินยิ้มให้ผมนำ้ตาเธอไหลอาบแก้มให้ตายสิผมสงสารเธอจัง



    ซาอิ : ฉันล้างปากให้เธอนะเนี่ย

    ขอบคุณรูปภาพสวยๆจากอากู๋กูเกิลนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×