ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret Comment {۞รับวิจารณ์นิยาย۞}

    ลำดับตอนที่ #55 : {ส่ง} อลวนวุ่นรัก ยัยคุณหนูตัวแสบ {วิจารณ์โดยMassurvive}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 222
      0
      3 ธ.ค. 54

    Shalunla    

    ชื่อเรื่อง : อลวนวุ่นรัก ยัยคุณหนูตัวแสบ

    ลิงค์นิยาย http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=747617

    มาวิจารณ์นิยายให้แล้วนะคะ : )

    เราวิจารณ์ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วย

    คะแนนเต็ม 80 คะแนน

    ชื่อเรื่อง (9/10 คะแนน)

    อลวนวุ่นรัก ยัยคุณหนูตัวแสบ ชื่อเรื่องน่าสนใจดีนะคะเท่าที่อ่านแล้ว เหมือนนางเอกจะแสบมากเลยทีเดียวนะเนี่ย แต่ยังขอหักคะแนนนิดนึงนะคะ คือ ชื่อแนวนี้ไม่เป๊ะก็คล้ายคลึง มันไม่ค่อยแหวกแนวเท่าไหร่ แต่แค่นี้ก็ถือว่าใช้ได้แล้ว

    พล็อตเรื่อง ความน่าสนใจของเนื้อหา (9/10 คะแนน)

    พล็อตเรื่องน่าสนใจมาก ยิ่งอ่านความสนใจของเนื้อหาก็เพิ่มขึ้นไม่มีลดลง ซึ่งต่างจากนิยายหลายเรื่องที่เราอ่านมา เอาซะหาจุดด้อยไม่เจอเลย

    การบรรยาย (15/15 คะแนน)

    บอกได้เลยว่าชอบมาก ใช้ภาษาได้สวยและลื่นไหลไม่มีติดขัดเลยนะ บทบรรยายหลังบทสนทนาที่ส่วนมากไม่ค่อยมีคนเขียนต่อท้าย แต่ของเธอนั้นมีครบ อ่า ใช่เลย นิยายแบบนี้ที่เราต้องการ!

    บทสนทนา (13/15 คะแนน)

    ทำได้ดีแล้วค่ะ แต่บางอันก็ควรมีบทบรรยายด้านหลังค่ะ เช่นค่าคุณแม่” ฉันตอบกลับไปอย่างไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่โดยรวมถือว่าโอเคแล้ว

    คำผิด (10/10 คะแนน มีคำผิด 1 จุดหัก 0.5 คะแนน)

    ไม่มีค่ะ

    รูปแบบการตกแต่งบทความ (9/10 คะแนน)

    บทความสีสันได้สวยงาม ชอบค่ะ >_<  อยากให้ตัวหนังสือในเนื้อเรื่องใหญ่ขึ้นมาอีกนิด แต่แค่นี้ก็ดีแล้วแหละ

    คะแนนพิเศษ (6/10 คะแนน)

    สุดท้ายแล้วววเราชอบทุกอย่างในนิยายของเธอทั้งหมด แต่มีอย่างเดียวที่เราไม่ค่อยจะชอบเท่าไหร่ คือคอมเม้น ต้องรอเม้นเท่านั้นเท่านี้ถึงจะอัพ ดีแล้วที่เธอไม่ทำในครั้งนี้ เราอยากให้เธอคิดถึงความรู้สึกของคนที่เค้ารออ่านนะ แล้วอีกอย่างถ้าอยากได้คอมเม้น เธอนิ่งเฉยหรือเปล่าได้ไปโพสนิยายตามที่ต่างๆหรือแนะนำให้คนอื่นอ่านหรือเปล่าลองไปเสนอให้คนมาช่วยดูนิยายสิ จะได้มีคนมาอ่านนะ แล้วอีกอย่างที่อยากจะบอก ทุกอย่างเธอทำดีหมดแล้ว ขอให้ทำดีขึ้นไปอีกนะ สู้ๆค่ะ:’)

    คะแนนรวม : 71/80

    รับคำวิจารณ์เรียบร้อย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×