ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret Comment {۞รับวิจารณ์นิยาย۞}

    ลำดับตอนที่ #41 : {ส่ง} Negative Feed Back ดับแผนกล คนอันตราย {วิจารณ์โดยSilverBullet}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 250
      0
      10 พ.ย. 54

    Shalunla 

    ชื่อเรื่อง : Negative Feed Back ดับแผนกล คนอันตราย
    ลิงค์นิยาย
    http://writer.dek-d.com/a_pira_dee/writer/view.php?id=322280

    มาวิจารณ์นิยายให้แล้วนะคะ : )

    เราวิจารณ์ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วย

    คะแนนเต็ม 80 คะแนน

    ชื่อเรื่อง (10/10 คะแนน)

    Negative Feed Back ดับแผนกล คนอันตราย ชื่อเรื่องน่าสนใจดีค่ะ อ่านแล้วน่าติดตามดี

    พล็อตเรื่อง ความน่าสนใจของเนื้อหา (9/10 คะแนน)

    การดำเนินเรื่องน่าสนใจมากค่ะ เราชอบแนวๆนี้อยู่ด้วยยิ่งอยากอ่านเข้าไปใหญ่ >_< ตัวละครแต่ละตัวมีนิสัยที่ชัดเจนดีค่ะ นางเอกดูท่าทางฉลาดจริงๆ อยากเก่งอย่างนี้บ้างจัง และมันเป็นนิยายที่ต้องคิดตามไปด้วย อ่านแล้วต้องกลับไปอ่านใหม่อีกรอบ ถือว่าสร้างเรื่องได้น่าสนใจมากค่ะ

    การบรรยาย (13/15 คะแนน)

    การบรรยายค่อนข้างลื่นไหลแล้วค่ะ อ่านแล้วไม่ค่อยสะดุด ทำได้ดีแล้ว แต่อยากมีจุดแนะนำเล็กน้อย

    สุดแสนเท่ อยากให้ลองเป็น สุดเท่ หรือไม่ก็ แสนเท่

    ใช้คำว่า เธอ เยอะเกินไปนิดหนึ่งค่ะ ลองเปลี่ยนเป็นคำอื่นดู

    หญิงสาวยืนอยู่บนยอดของตึก น่าจะเป็น มีหญิงสาวคนหนึ่งยืนอยู่บนยอดของตึก

    มีปัญหาอะไรของมันเนี่ยถึงคิดจะโดดตึก เฮ้อ เครียด

    ร่างกายของฉันสั่นเทิ้ม สั่นเทิ้มนี่น่าจะใช้กับตอนโกรธนะ

    ตอนที่มีโทรศัพท์มาน่าจะบรรยายให้ดูน่าตื่นเต้นกว่านี้หน่อยจ๊ะ แล้วก็ตอนที่รู้ว่าเพื่อนตกอยู่ในอันตรายน่าจะบรรยายนางเอกหน่อยว่า ใจหายวาบ ตกลงไปที่ตาตุ่ม หน้าซีด คิดถึงเพื่อน ประมาณนี้

    นั่นยิ่งทำให้พวกฉันนั่งไม่ติดเก้าอี้ -> นั่นยิ่งทำให้พวกเรานั่งไม่ติดเก้าอี้

    อย่า.... คอยดู๊ ฟอง อันนี้น่าจะมีบรรยายเพิ่มจากคำนี้นะคะ อย่างน้อยก็ ฟองเบียร์พูดต่อ

    ฉันเหลียวมองนาฬิกาข้อมือ -> ฉันก้มมองนาฬิกาข้อมือ เพราะเหลียวใช้กับแบบ... หันหลังค่ะ

    ซักเกือบนาที -> สักเกือบนาที

    ภายใต้สีหน้ากวนประสาท....ฉลาดไม่ใช่เล่น น่าจะเพิ่มคำนิดหน่อยเช่น หมอนั่นก็ดูฉลาดไม่ใช่เล่น

    บทสนทนา (14/15 คะแนน)

    บทสนทนาทำได้ดีแล้วค่ะ ไม่มีอะไรต้องติ แต่นางเอกเธอเหมือนผู้ชายเลย 555

    คำผิด (8.5/10 คะแนน มีคำผิด 1 จุดหัก 0.5 คะแนน)

    รอยเปลื้อน ต้องเป็น รอยเปื้อน

    ก็อก ต้องเป็น ก๊อก

    ห้องที่ไร ต้องเป็น ห้องทีไร

    รูปแบบการตกแต่งบทความ (9/10 คะแนน)

    อยากแนะนำให้เปลี่ยนพื้นหลังใหม่ มันมืดเกินไปค่ะ ลองหาพื้นหลังที่ดูน่าสนใจน่าดึงดูกว่านี้ ตัวอักษรอ่านได้ง่ายแล้วค่ะ ดีแล้ว

    คะแนนพิเศษ (10/10 คะแนน)

    อยากให้เรื่องนี้ได้ตีพิมพ์จัง... สู้ๆนะคะ : )

    คะแนนรวม : 73.5/80

    รับคำวิจารณ์เรียบร้อยแล้ว

       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×