ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret Comment {۞รับวิจารณ์นิยาย۞}

    ลำดับตอนที่ #16 : {ส่ง} Loveless Liar หลอกร้ายให้หัวใจหลงรัก' {วิจารณ์โดยSilverBullet}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 281
      1
      19 ต.ค. 54

    Shalunla 

    ชื่อเรื่อง : Loveless Liar หลอกร้ายให้หัวใจหลงรัก'
    ลิงค์นิยาย
    http://writer.dek-d.com/ellesey/writer/view.php?id=675222

    มาวิจารณ์นิยายให้แล้วนะคะ : )

    เราวิจารณ์ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วย

    ระดับการวิจารณ์ : Hard Secret

    คะแนนเต็ม 100 คะแนน

    ชื่อเรื่อง (10/10 คะแนน)

    ชื่อเรื่องน่าสนใจดีค่ะ คือขอคลิ๊กเข้ามาเถอะเรื่องนี้

    พล็อตเรื่อง ความน่าสนใจของเนื้อหา (14/15 คะแนน)

    พล็อตเรื่องนี้มีความน่าสนใจอยู่ คนที่เลิกกันแล้วแต่เหมือนจะยังตัดใจจากกันไม่ได้ และน้องสามารถสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ค่อนข้างดี ซึ่งพี่อ่านแล้วก็อินตามไปด้วย

    การบรรยาย (14/15คะแนน)

    การบรรยายของน้องทำได้ค่อนข้างดีค่ะ อ่านแล้วลื่นไหล ไม่ค่อยมีตรงไหนสะดุดเท่าไหร่ คงเพราะน้องเลือกใช้คำที่แตกต่างกันด้วยแหละ แต่ก็ยังมีจุดทีต้องติค่ะ

    ตรงบทนำ 3 บรรทัดสุดท้าย พี่อยากให้เอามาไว้ให้มันกับบรรทัดอื่นๆ ไม่ต้องร่นไปด้านหลังหรอก

    ลองตัดคำฟุ่มเฟือยออกบ้าง (ตัวสีน้ำเงินคือตัดออก)

    - เสียงนาฬิกาปลุกซึ่งดังด้ไม่หยุดหย่อนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงก่อนนั่น

    - ตอนบทนำหลังๆน้องเน้น ... ไปหลายประโยคเลยค่ะ มันเลยดูว่างๆแปลกๆ

    อย่างอื่นน้องลองเช็คดูนะว่าตัวเองอ่านแล้วมีอะไรติดขัดหรือเปล่า

    บทสนทนา (14/15คะแนน)

    -มันไม่ใช่เรื่องของเธอสักนิด น่าจะเป็น มันไม่ใช่เรื่องของนายสักนิด

    โดยส่วนตัวพี่ชอบการบรรยายแบบนี้นะ อ่านแล้วมันรู้สึกเข้าถึงตัวละครแต่ละตัวดี แถมยังออกกลิ่นเป็นแนวยุโรปหน่อยๆด้วย J รักษาคุณภาพอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆนะ

    ความยืดเยื้อของเนื้อหา (10/10 คะแนน)

    เนื้อหาเรื่องนี้ไม่ยืดเยื้อ อ่านไปสามตอนพี่ก็รับรู้ได้ถึงการดำเนินเรื่องที่ชัดเจน อ่านแล้วอยากติดตามต่อสุดๆ

    ความสมจริงของตัวละคร (15/15 คะแนน)

    จุดนี้พี่ขอให้เต็ม กรี๊ดเดนิสสุดใจขาดดิ้นค่า >_< ตัวละครแต่ละตัวมีคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจน พี่ชอบๆๆๆ 555

    รูปแบบการตกแต่งบทความ (9/10 คะแนน)

    เรื่องนี้ส่วนของรายละเอียดไม่รกจนเกินไป อ่านแล้วสบายตา แต่พี่ว่าพื้นหลังยังเรียบไปหน่อย แต่มันก็เป็นแนวของนิยายอ่ะเนอะ เน้นขาวดำ พี่แนะนำว่าแต่ละบทน่าจะมีพื้นหลังเพราะอย่างน้อยน้องก็มีรูป มีเพลงแล้วเพิ่มพื้นหลังอีกนิดจะได้เพอร์เฟ็กต์

    คะแนนพิเศษ (9/10 คะแนน)

    เรื่องนี้พี่ไม่มีอะไรจะแนะนำมากเพราะน้องทำได้ดีอยู่แล้วในจุดนี้ ขอให้รักษาคุณภาพดีๆอย่างนี้ต่อไปเรื่อย แต่อยากจะขอให้เพิ่มตัวอักษรเป็น 18 เพราะมันตัวเล็กเกิ๊นนน

    คะแนนรวม : 95/100

    รับคำวิจารณ์เรียบร้อยแล้ว

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×