ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✿FreeHead4you✿

    ลำดับตอนที่ #1 : ✿How to เบื้องต้นวิธีนำภาพของคุณมาใส่เป็นเฮดของตัวเอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      0
      4 ต.ค. 56




    วิธีเเรก  การนำภาพของตัวเองมาใส่เป็นเฮด


    1. เปิดหน้าเเก้ไขบทความของคุณขึ้นมา 


    -

    2. นำโค้ด   <SCRIPT>document.images[0].src = "ใส่ url ของภาพที่จะนำมาทำเป็นเฮด";
    document.images[0].width =500; document.images[0].height =150 </SCRIPT>
    ไปใส่ในช่อง ข้างใต้ที่เขียนว่า "เเทรกโค้ดที่นี่ 

     
    3. คือว่า  url  ที่ว่านั่น ..ต้องหามาจากภาพที่คุณต้องกราจะนำมาทำเป็นเฮด ถูกมั้ย ?
    สามารถหา url  ของภาพได้ที่ 
    www.upic.me.com
        เมื่อเข้าไปเเล้ว  ให้อัพโหลดภาพที่จะใช้
    โดยคลิ้กที่คำว่า " Select  images" จากนั้นก็เลือกภาพของคุณเองได้เลย 

    เสร็จเเล้วก็รอสักพัก (บอกละเอียดโครต) - -*  เเล้วมันจะเด้งโค้ดขึ้นมาเยอะเเยะ ยั่วเยี้ยะ 
    จากนั้นให้สังเกตคำว่า  Direct URL มันจะมีสองช่องใช่มั้ยเอ่ย ? นั่นเเหละ ให้เราก้อปปี้โค้ดช่องที่สอง
    ( อันที่มันสั้นที่สุดอ่ะ )
    ผลลัพธ์ที่ก้อปปี้มา  มันคือ " ยูอาเเอล ของภาพนั้นเเหละค่ะ "



    4. width =500   height =150  สองอันนี้คือขนาดจ้า อันเเรกคือกว้าง  อันสองคือสูงนะจ้ะ
    เราสามารถเปลี่ยนขนาดได้ตามขนาดของรูปภาพ !! ย้ำ ย้ำ !  ว่าต้องเปลี่ยนตามรูปภาพเท่านั้น
    เพราะถ้าเราเปลี่ยนขนาดเเล้วไม่ตรงกับภาพ  มันจะบิด ๆ เบียว ๆ เเถมภาพที่เป็นไฟล์ขยับ มันจะไม่ขยับค่ะ


    ***  ส่วนมาก  จะมีอยู่ 5 ขนาดที่นิยมใช้กัน ค่ะ ^^ 

    -ขนาด  150*70 (กว้าง150) (สูง 70 )  เป็นขนาดปกติที่ไม่ค่อยสะดุดตาค่ะ 

    ตัวอย่าง

    ( สังเกตขนาดภาพจะเท่ากับ  อันธรรมดาดั่งเดิมของเว็บอยู่เเล้วใช่มั้ย ) 


    -ขนาดใหญ่หน่อย 500*200 (กว้าง500) (สูง200) 

    ตัวอย่าง


    -ขนาดใหญ่กว่าอันตะกี้-0- 700*400 (กว้าง700)(สูง400)

    ตัวอย่าง 
     

    -ขนาดแนวตั้ง 500*500 เรียบๆไม่ใหญ่มากแต่ดูสวยไปอีกแบบ

    ตัวอย่าง  


    -และขนาดใหญ่สุด (มีใหญ่กว่านี้อีกมั้ย-..-X) 1000*450
    แต่เฮดนี้จะคลุมทั้งหมดเลยค่ะคือ ธีมข้างๆเฮดมันก็จะลดลงไป
    เพราะเฮดมันใหญ่เลยเบียด= = เอาเป็นว่าเปิดเข้ามาก็อลังการกันไป

    ตัวอย่าง
     

    ป.ล.
    ทั้งสองขนาด  ภาพไหนเป็นภาพขยับมันก็จะยับนะค่ะ
    เเต่ต้องเปลี่ยนขนาดที่โค้ดให้ดีๆ เปลี่ยนให้ขนาดเหมือนกัน อย่าลืมเด้ดขาด!


    ______________________________________________________________________

    สงสัยอะไรเพิ่มเติมถามได้ค่ะ
    แต่เม้นขอบคุณกันนี้ดดดดนึง



     
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×