ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เว็บไป่ตู้ baidu.com

    ลำดับตอนที่ #3 : โหลดเพลง หน้าจัดอันดับหนึ่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.21K
      0
      1 ส.ค. 50

    เมื่อเข้าไปที่ MP3榜单家族 จะเจอกับลิงค์มากมาย ลิงค์พวกนี้ก็คือลิงค์นำไปสู่หน้าจัดอันดับต่างๆ โดยมีความหมายต่อไปนี้จ้า

    歌曲TOP500 เพลงฮิตห้าร้อยอันดับแรก

    新歌TOP100 เพลงใหม่ร้อยอันดับแรก

    歌手TOP200 นักร้องดังสองร้อยอันดับแรก

    中文金曲榜 อันนี้ไม่ค่อยแน่ใจ แปลได้ประมาณว่า เพลงภาษาจีนที่น่าฟัง อะไรประมาณนี้

    快乐男声 เพลงที่ผู้เข้าแข่งขันร้องเพลงร้อง ของเมืองไทยรู้สึกว่าเรียกว่านักล่าฝันใช่ป่ะ 

    歌手列表 รายชื่อนักร้องทั้งหมด โดยแบ่งตามพินอินหรือชื่อภาษาอังกฤษ

    歌曲列表 รายชื่อเพลงทั้งหมด โดยแบ่งตามพินอินหรือชื่อภาษาอังกฤษ

    经典老歌 น่าจะเป็นเพลงเก่านะ ไม่แน่ใจ

    轻音乐 เพลงฟังเบาๆ สบายๆ(เดาเอาอ่ะ ไม่เคยเข้าไป)

    热门DJ อันไม่รู้เลย เดาไม่ถูก แต่ 热门 แปลได้ประมาณว่ายอดนิยมอ่ะนะ

    电影金曲 เพลงประกอบหนังโรง

    电视金曲 เพลงประกอบละครโทรทัศน์

    流金岁月 เพลงอมตะ (มั้ง)

    中国民乐 เพลงของชาวบ้านหรือชนกลุ่มน้อยทั้งหลาย มีบอกด้วยนะว่าบรรเลงด้วยเครื่องดนตรีอะไร เช่น กู่เจิ้ง ขลุ่ย เป็นต้น

    民歌精选 คงพอกันกับ 中国民乐 

    乐队组合 พวกนักร้องวงต่างๆ

    摇滚金曲榜 เพลงรอคแอนโรล(พิมพ์ถูกไหมหว่า)

    热门对唱 เพลงที่ร้องเป็นคู่

    少儿歌曲 เพลงเด็ก

    校园歌曲 ไม่แน่ใจว่าเป็นเพลงแนวอะไร แต่คิดว่าคงเกี่ยวกับเพื่อนหรือโรงเรียนอ่ะนะ

    热门FLASH อันนี้เป็นพวกคลิปวิดีโอแหละ ใช้โปรแกรม FLASH เล่น 

    สุดท้ายที่แปลออกคือ
    军旅歌曲 เพลงเกี่ยวกับพวกทหาร คงมีคนไทยเข้าไปฟังน้อย ถึงน้อยที่สุด ฮ่าๆ

    วิธีโหลดนะเพื่อนๆ พอคลิกไปที่ลิงค์ชื่อเพลงแล้วจะปรากฏหน้าต่างขึ้นมา จะเป็นคล้ายๆตาราง(แต่มันไม่มีเส้นอ่ะ) 
    แล้วคลิกที่
    试听 มันจะมีหน้าต่างเล็กกว่าปกติขึ้นมาใหม่ แล้วคลิกขวาที่ ที่อยู่ของไฟล์เพลง แล้วเลือก Save Target as... แล้วก็โหลดกันตามอัธยาศัย
    ใครที่ไม่รู้ความหมายของคำที่เว็บเพจนี้ ให้ไปอ่านย้อนหลังเอานะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×