ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยเฟียร์จอมแก่น

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2อลิซ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 57




    ฮึก ฮือออ TT_TT ชีวิตฉันจบสิ้นแล้ว น่าขายหน้าที่สุดทำไมนายริวนั่นต้องไปช่วยพี่จิ๊กโก๋อุ้มฉันด้วยนะ ฉันก็ไม่ได้อ้วนอะไรขนาดนั้นซักหน่อย
     
    "แซดๆๆ"
     
    นั่นไงฉันว่าแล้วว T^T เสียงผู้คนนินทา คงคิดว่าฉันกล้ามากสินะ คงคิดว่าฉันไม่เจียม เฮอะ! แต่อย่างน้อยฉันรักใครฉันก็กล้าบอกเขาให้รู้ ไม่ใช่เหมือนนังชะนีพวกนี้ ดีแต่แอบชอบเขาแล้วไม่บอก แล้วเอาเรื่องคนอื่นมานินทาลับหลัง!!
     
    "เฮ้! เฟียร์ ถ้าฉันเป็นเธอฉันจะไม่มาโรงเรียนวันนี้นะ เธอโอเคแล้วเหรอT^T;;" โอ้! ยัยอลิซเพื่อนรัก
     
    "โอเคกับผีสิ แก...T_T ก็ฉันยังไม่ได้ฟังคำตอบชัดๆเลยนี่นา เที่ยงนี้แหละ=A=/ ฮึ่ม! บางทีฉันอาจจะหูฝาด อะไรก็เกิดขึ้นได้กับคนกำลังจะเป็นลม"
     
    "ฉันคิดว่าเธอจะเข้าใจแล้วซะอีก ที่หมอนั่นพูดมันหมายความว่าไงเธอก็น่าจะรู้"
     
    อ๊ะ! นั่นมันนายริวนี่นา!! หนอย มาแขวะฉันแต่เช้าอยากตายรึไง
     
    "ฮึ! ยังไงฉันก็ต้องการคำตอบจากพี่จิ๊กโก๋ ไม่ใช่ความคิดเห็นของนาย แบร่!! ;P"
     
    "โอ้ย! ปวดไหล่ไปหมดเลย คำขอบคุณซักคำก็ไม่มีที่ช่วยยกยัยหมูอ้วนอย่างเธอไปห้องพยาบาล"
     
    "ใครขอยะ? แล้วมาว่าฉันหมูอ้วนอยากตายเหรอ ย๊าาาากกก!!"
     
    !@#$%^&*
     
    พักเที่ยง
     
    "แก! ฉันจะไปห้องพี่จิ๊กโก๋แกไปส่งหน่อยดิ"
     
    "เฮ้ย ตอนนี้ฉันไม่ว่างอะแก ฉันต้องเคลียร์งานห้อง แกรอฉันก่อนไม่งั้นก็ให้มีนไปส่ง"
     
    ":( อ๊า! ฉันไปคนเดียวก็ได้ ยัยมีนกำลังกินข้าวอยู่"
     
    ห้องพี่จิ๊กโก๋...
     
    "วี๊ด วิ้ว~ เมียมาหาอะ จิ๊กโก๋ ฮ่าๆๆๆ" =///= ฉ่า.. มะ เมีย?
     
    "=_=*ไอ้พวกนี้นี่ อยากเจอฉันรึไง" อา..พี่จิ๊กโก๋เดินออกมาแย้ว>//< ผัวจ๋า..เอ้ย!! ไม่ใช่=///=
     
    "พี่จิ๊กโก๋คะ คือว่าหนูมีเรื่องจะถาม เกี่ยวกับเมื่อวาน.. (.///.)" ตึกตัก ตึกตัก
     
    "หืม.. งั้นมาคุยตรงนี้ดีกว่านะ" พี่จิ๊กโก๋ จะ จะ จับแขนฉันลากไปในที่ลับตาคน อ๊ายย>//< ใจเย็นๆสิยัยเฟียร์!!
     
    "คือว่า... สรุปว่าคำตอบของพี่..." ...เป็นเหมือนที่ฉันคิดใช่ไหมคะ?
     
    "อ๋อ อื้ม เธอเป็นลมไปก่อนนี่นะ คือว่าที่พี่จะบอกก็คือ.. พี่ไม่ได้ตอบตกลงน่ะครับ:)"
     
    "อ๋อ เหรอคะ*_* ไม่ได้ตกลง...เอ๊ะ O_O มะ หมายความว่าไงคะ??"
     
    "คือ พี่มีคนที่ชอบอยู่แล้วน่ะครับ"
     
    "O_O ค่ะ แล้วมันเป็นเหตุผลที่พี่ปฏิเสธหนูเหรอคะ?"
     
    "อืม (_ _) ใช่ครับ"
     
    "O_Oทำไมคะ? ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร เค้าสวยกว่าหนูเหรอคะ?!"
     
    "จะบอกว่าสวยกว่าก็ใช่นะครับ แต่น้องก็น่ารักดี"
     
    "O_Oแล้วทำไมถึงไม่ชอบหนูล่ะ" ฮึกๆๆ กลั้นเอาไว้ๆ!
     
    "เพราะว่า...อืม...น้อง อ้วนอะครับ"
     
    "O_O ฮึ? ฮึ ฮึก ฮือออ"
     
    "แต่น้องยังน่ารักนะครับ เอ่อพี่หมายถึง น้องไม่น่าจะมาชอบพี่ น่าจะหาคนอื่นที่ รักน้อง"
     
    หึ! ถ้ามันมีก็ดีสิของอย่างงั้น อ้วนฉันอ้วนงั้นเหรอ TT__TT ม่ายยยย
     
    "ฮึก งั้น ฮึกๆ พะ พี่ ฮึก ช่วยบอกหนู ได้ไหมคะ ฮึกๆ ว่าใครที่พี่ชอบ ฮึก ฮือ บอกมาเถอะค่ะหนูจะได้ ตัดใจ ฮืออT_T"
     
    "อลิซ เพื่อนน้องอะครับ.."
     
    อลิซ อลิซซ อลิซซซ!!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×