ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1ค่ะครูหนูโอเคแล้ว
14.02.XX
"พี่จิ๊กโก๋คะ!! นะ นะ นะ หนูชอบพี่ค่ะ>_<!!" อ๊ายยย ตายแล้วฉันทำอะไรลงไปเนี่ยย >///<
"เอิ่ม เออ คือว่าขอบคุณมากนะครับ..:)" พ่ะ พ่ะ พี่เค้ายิ้มแล้วก็ขอบคุณด้วยอะ
"กรี๊ดดดด >0<!!"
ฟิ้ววว ฉันวิ่งหนีพี่เขาอย่างรวดเร็ว ก็คนมันเขินอะแกร>////< vนี่เหรอที่เค้าเรียกกันว่าความรัก
"เห้ยแก!! เป็นไงบ้างวะ"
"(>_<)(_ _)(>_<)(_ _)(>_<) สะ สำเร็จแล้วแก!!" หลังจากสารภาพรัก ฉันก็วิ่งจี๋มาหาเพื่อนสาว
"โอ้ยย!! ฉันไม่อยากเชื่อเลย อย่างแกเนี่ยนะ พี่เขา เฮือก!! อย่างงี้ฉันคงแต่งงานกับนักร้องเกาหลีได้แล้วมั้งเนี่ย!"
"โอ้ยย! แรงอะแก ของงี้ขึ้นอยู่ที่ความสามารถจ้า;D" โอ้ยย ยังเขินไม่หายย
"O_O!!! แกๆๆๆๆ แกกกก พี่จิ๊กโก๋มาอะ" !!(O_O ) ควับ อ๊ะ!! พี่เขาวิ่งมาด้วยอะแก >///< เพื่อฉัน??!!
"น้องครับ คือ พี่ว่าน้องเข้าใจอะไรผิดรึป่าวครับ คงไม่ได้คิดว่าพี่ตกลงใช่ไหม?" อ๊ายยยย >///< ยิ่งมองยิ่งเขิล
"ค่ะ ตกลงค่ะ!! ... ฮะ? O_O มะ ไม่ใช่เหรอคะ"
@_@ @-@ @_@ @-@ โลกหมุนติ้วว~~
"เหย!! เฟียร์ แกเป็นโลมมมม!!" อา..เสียงสุดท้ายที่ได้ยินในชีวิตของฉัน จะเป็นยัยอลิซไม่ได้นะ ต้องเป็นเสียงพี่จิ๊กโก๋สิ T_T
"เหอะ! กล้านะไปสารภาพรักกับเดือนโรงเรียน" เอ๊ะ! เสียงสุดท้ายในชีวิตฉันไม่ใช่ยัยอลิซ อ๊าก!! ม่ายย เสียงนายริวเป็นเสียงสุดท้ายของฉันเหรอเนี่ย ม่ายย อย่างงี้ยอมให้เป็นเสียงยัยอลิซยังดีซะกว่า!!
@@@@
ฉันชื่อเฟียร์ ^__^ เรียนอยู่ชั้นม.4 หน้าตา น่ารัก!! แต่ขี้เกียจตัวเป็นขน ไม่ฉลาด และ เกรดกลางๆ ฉันชอบพี่จิ๊กโก๋ และเป็นเพื่อนรักยัยอลิซ นี่คือทั้งหมดที่ฉันมี
ห้องพยายามจะบาน
เฮ้ๆ เพดานขาวๆ กับเตียงนุ่มๆ นี่ฉันอยู่ห้องพยาบาลเหรอเนี่ย อ๊ะจริงสิ ฉันเป็นลมนี่นา +_+ ต่อหน้าพี่จิ๊กโก๋ พนันได้เลยว่าพี่เขาต้องอุ้มฉันมาแน่ๆเบย แต่ TmT เท่าที่จำได้พี่เขาปฏิเสธฉัน ฮือออ แล้วมันจะไปมีความหมายอะไร
"อ่าว จะกลับห้องเรียนแล้วเหรอ จะเลิกอยู่แล้วไหวแน่เหรอ"
"ค่ะครู หนูโอเคแล้ว"
ห้องเ(ก)รียน
"แก! ไหวไหมเนี่ยไม่น่าแบกสังขาลตัวเองมานะ จะเลิกอยู่แล้วแท้ๆ" ยัยอลิซ ยัยชั่วร้าย ทำไมแกให้นายริวมาเป็นเสียงสุดท้ายของฉันได้
"ฉันไหวน่า!! แค่นี้เบาะๆ"
"อืม ค่อยยังชั่วหน่อย อยู่ดีๆแกก็ล้มตึงลงไป ฉันใจหายหมด"
"แล้วว่ายังไง >_< พี่จิ๊กโก๋อุ้มฉันไปห้องพยาบาลใช่ปะแก"
"ก็ประมาณนั้นอะ( _ _)"
"ทำไมแกต้องหลบตาฉันด้วย บอกความจริงมาเดี๋ยวนี้นะ!!"
"ความจริงก็คือ เธอมันยัยหมูอ้วนไงล่ะ จนนายเดือนโรงเรียนนั่นแบกไม่ไหว(- - ) เหอะ! ปวดไหล่เป็นบ้า" เฮ้! นั่นนายริวนี่นา ยังไม่เคียร์เรื่องเมื่อกี้เลยนะ เอ๊ะ เมื่อกี้เขาว่าไงนะ?
"อืมใช่ เฟียร์ พี่จิ๊กโก๋แบกแกไม่ไหวเลยต้องให้ริวช่วยแบกแกไปห้องพยาบาลด้วยกัน(u_u)"
"อึก =_=;; พี่จิ๊กโก๋ แบกไม่ไหว นายริวช่วย ม่ายยยยยยย TT0TT ชีวิตฉันจบสิ้นแล้วววว"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น