ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยเฟียร์จอมแก่น

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่4แฟนยัยเฟียร์เหรอ!!

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 57



    "เฮ้! เฟียร์ยังไม่มาโรงเรียนเหรออลิซ? ฉันบอกให้เฟียร์เอารายงานวิชาสุขะมาตอนนี้ 6 โมงเช้า ฉันจะได้เอาไปเข้าเล่มหน้าโรงเรียน เธอช่วยโทรถามเฟียร์หน่อยได้ไหม?" พี่เป้หัวหน้ากลุ่มวิชาสุขะของกลุ่มเฟียร์ถามอลิซ
     
    "อ๋อเหรอ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันเดี๋ยวโทรถามให้"
     
    "บอกให้เฟียร์รีบหน่อยนะ เพราะอาจารย์ตองให้ส่งก่อนเคารพธงชาติ"
     
    "ค่าๆ=0="
     
    ตู๊ดด ตู๊ดด ตู๊ดด ตู๊ดดดดด!! ขอโทษค่า กรุณาติต่อใหม่ภายหลังค้า
     
    "แหะๆ ไม่รับค่ะ"
     
    "-___-**" อึ๋ย~ พี่เป้โกรธแล้วยัยเฟียร์นะ ยัยเฟียร์!!
     
    "แหะๆ...โอ้!!OwO ริววว นายมาพอดีเลย นายช่วยไปเอารายงานวิชาสุขะที่บ้านเฟียร์หน่อยสิ"
     
    "ทำไมฉันต้องไปด้วย-_- พึ่งมาถึงโรงเรียนเหนื่อยๆ"
     
    "ก็นายอยู่กลุ่มเดียวกันกับยัยเฟียร์ไม่ใช่เหรอ นะน้า ฉันขอร้องล่ะ ถึงยัยเฟียร์จะปากไม่ดีกับเธอ แต่เห็นใจยัยนั่นหน่อยนะ ฉันคิดว่ายัยนั่นอาจจะป่วย"
     
    "อะ อืม แต่ฉันไม่รู้ทางไปบ้านยัยหมูนั่นนี่"
     
    "ไม่เป็นไรเดี๋ยวฉันวาดแผนที่ให้ ^0^/"
     
    จึ๊กๆๆ
     
    "เสร็จแล้ว!! อะเอาไปรีบๆไป"
     
    "อืม ยัยหมูพาซวยนี่!"
     
    "เรียบร้อยแล้วค่าพี่เป้ รอแปปเดียวเดี๋ยวริวเค้าก็จะกลับมาพร้อมกับรายงานที่ยัยเฟียร์ไม่ได้เอามาแล้วละค่ะ แหะๆ"
     
    บ้านเฟียร์
     
    อิอ๊อดดดดด

    "ยัยหมู!!! ยัยอ้วนนน เปิดประตูซักที ยัยหมูระเบิด!!" บ้านก็อยู่ไกล ในป่าดงพงไพรอีก ลำบากจริงๆเกิดเป็นยัยหมูอ้วน
     
    แอ๊ดดด~
     
    อะ? มาซะที
     
    "มีอะไรเหรอครับ?"
     
    "อุ! ยัยหมูตอนเป็นผู้ชาย?!"
     
    "กดออดบ้านเราทำไมเหรอคะ?"
     
    "ยัยโคตรหมู!!"
     
    "หา ว่าอะไรนะพวกเราไม่ได้ยินเลย ครับ/ค่ะ"
     
    "คุณน้าคะมีอะไรกันเหรอคะ?" อยู่ๆก็มีสาวน้อยอีกคนเดินโผล่ออกมาจากข้างหลัง
     
    "ค่อยยังชั่วคนนี้ไม่หมู..."
     
    "มาหาใครเหรอคะ?" เด็กผู้หญิงที่ผอมที่สุดในบ้านถามผม
     
    "มาหาเฟียร์ครับ"
     
    "อ๋อ ฮิๆ พี่เฟียร์เหรอคะ? พี่เค้าเป็นอะไรก็ไม่รู้ไม่ออกห้องตั้งแต่เช้าแล้วไม่รู้ว่าเป็นไข้รึเปล่า มีอะไรเหรอคะ?"
     
    "แฟนO_O!! แฟนยัยเฟียร์เหรอ!!" คุณลุงคุณป้าหมูพูดขึ้นพร้อมกัน
     
    "ป่าวครับ=_="
     
    "ว้าเสียดายจัง ฉันคิดว่าลูกสาวฉันจะมีแฟนแล้วซะอีก/พูดอะไรหน่ะแม่ ยัยเฟียร์องค์หญิงน้อยของพ่อไม่มีทางเลือกแฟนหน้าตาเห่ยขนาดนี้หรอก พ่อยังหล่อกว่าเป็นไหนๆ"
     
    เหอะๆ...ที่แท้ก็พ่อแม่ยัยนั่นนี่เอง บ้ากันทั้งบ้านรึไงนะ
     
    "ผมมาเอารายงานวิชาสุขะน่ะครับ เพราะเฟียร์ เลยทำให้กลุ่มของผมเดือดร้อน-_-"
     
    "ไอ้หนุ่มนี่พูดจาสามหาวใส่ผู้ใหญ่ได้ไง แล้วดูทำหน้าเข้า/สามหงสามหาวอะไรกันพ่อ เขาออกจะเรียบร้อย สมแล้วที่เป็นคนที่ลูกเฟียร์เลือก คิกๆ แล้วนี่ชื่ออะไรจ๊ะ?"
     
    "ริวครับ ตอนนี้ผมต้องการรายงานด่วนมาก"
     
    "งั้นก็ไปเอาที่ห้องของยัยเฟียร์ได้เลยเพราะไม่ว่าใครหน้าไหนก็เรียกยัยเฟียร์ให้ออกมาจากห้องได้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว หึๆ" พ่อของยัยหมูพูดขึ้นอย่างท้าทาย
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×