ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่3ฮึๆๆ ฮึๆ เพิ่มมาอีก 2 โลแล้วเว้ย!!
ห้องพยายามจะบาน
"อืมมม...ปวดหัว (= = )( = =)ห้องพยาบาลอีกแล้วเหรอเนี่ย"
"ไง! ยัยอ้วน"
"แว๊ก!! นายริ้วO[]O!! แฮกๆ ขวัญเอ้ยขวัญมา รู้ไหมว่าฉันแทบช๊อค อยู่ดีๆก็โผล่มาหลังม่าน"
"เธอทำหน้าอย่างกับหมูจะโดนเชือดแหนะ(-*-) ถ้าโอเคแล้วก็กลับบ้านไปมันเย็นแล้ว!" บ่นจบเขาก็เดินออกไป อะไรของหมอนี่ ...เอ๊ะ? เลิกเรียนแล้วเหรอ!?
"เฮ้! เดี๋ยวริว อลิซอยู่ไหนล่ะ?"
"อ๋อ เพื่อนเธอก็นอนหลับอยู่ข้างๆเธอนั่งไง เสียชาติเกิดจริงเกิดเป็นหมูแท้ๆ แทนที่จะสายตาดี-0-*"
"คำก็หมู สองคำก็หมู นายจะเอาไงกับฉันฮะ? บวกกันเลยไหม!!=''= เอ๊ะ? แต่หมูสายตาดีงั้นเหรอ?"
"ยัย-โง่(= =*)" เขาเดินตึงตังออกไป คราวนี้คงไปจริงแล้วแหละ
...อลิซ... เธอจะรู้ไหมนะว่าคนที่ฉันชอบไปชอบเธอ ฉันควรจะบอกเธอดีไหมเนี่ย เฮ้อ! ไม่ไหวจริงๆเรื่องดราม่าเนี่ย=0=!
"อลิซ ยายอาลีซ ตื่นได้แล้วนี่เธอให้คนป่วยมานั่งเฝ้าเธอนอนได้งาย" ยังไงก็เถอะ ฉันคิดว่าฉันจะไม่บอกเธอ
"อื้อออ =_= โอ้!O_O เฟียร์ แกตื่นแล้ว!"
"เอ่อ! -_-! ฉันตื่นเป็นชาติแล้วโว้ย"
"แฮะๆ โทษทีๆ แล้วไหงแกเป็นลมเป็นแล้งอีกแล้วเนี่ย ช่วงนี้ฉันว่าเธออาการไม่ค่อยดีเพราะพี่จิ๊กโก๋นะ" อึก! 'อลิซ เพื่อนน้องอะครับ..' เฮ้อ! อย่าไปคิดสิ อย่าไปคิด
"อืม แก...ฉันว่ามันคงเป็นไปไม่ได้แล้วแหละ"
"เฮ้ย!? แกเป็นอะไรวะ แกพยายามแค่ไหนฉันรู้ดี แล้วไหงจะเลิกง่ายๆอย่างงี้อะ" ฉันคิดว่าแกยังรู้ไม่หมดหรอกนะ...
"เออ! ชั่งฉันเหอะน่า เครียดเหวย อยากกินอะไรอร่อยๆชะมัด!!"
"พี่จิ๊กโก๋ ปฏิเสธแกเหรอ...ไม่เป็นไรนะ ฉันจะอยู่ข้างแกเอง แต่ว่า แกอย่ากินเลยนะเดี๋ยวแกจะอ้วนไปยิ่งกว่านี้อีก เอ่อ ไม่ได้ว่านะแก"
"อ๊าย!! แกรู้ไหมวันนี้มีคนบอกว่าฉันอ้วน3คนแล้วนะ!!พี่จิ๊กโก๋ นายริว แล้วก็แก เหอะ! อ้วนก็อ้วนสิ ฉันไม่แคร์อะไรอีกแล้ว!! พวกคนผอมก็พูดได้สิ :("
"=_= เสียงดังชะมัด แกช่วยเบาๆหน่อยได้ป่ะ เราอยู่ในห้องพยาบาลนะ"
";( ฮึ่ย!!..."
"เออๆ ไปกินก็ไปกินแต่แกต้องเลี้ยงนะ"
"อะไรฟร้า แกก็ต้องเลี้ยงฉันสิ ฉันเพิ่งอกหักนะ"
"ไม่!!"
"แกอะ=0= เซ็งจริงๆวุ้ย! นี่มันวันซวยชัดๆ ดีแหละ ฉันจะกิน กินกินกิน กินนน ให้อ้วนเป็นหมูเลย!!"
"ยัยบ้า ฉันล่ะเอือมแกจริงๆ" ถึงอย่างนั้นก็เหอะ ยัยอลิซ ฉันจะทำไงดีเนี่ย บอกดีไหมนะ วอรี่มากเลยนะเนี่ย!
ที่บ้าน
"ฮึๆๆ ฮึๆ เพิ่มมาอีก 2 โลแล้วเว้ย!!"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น