ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ก็องค์หญิงทำตัวเองเองนี่คะ^^
บทคัดย่อ...แปลว่าอะไรก็ไม่รู้แต่ดูดี 555 มาเริ่มกันที่นี่บนเตียงนอนของฉัน ทั้งนุ่มและหลับสบาย ไม่มีเสียงไก่ขัน หรือนาฬิกาปลุกยามเช้าแต่ดันเป็นเสียงเคาะประตูเบาๆ พองาม ..สงสัย คนเคาะถูกสอนมาดี
"องค์หญิงเพคะ~" เสียงหวานๆ เจือความนัยแฝงเอาไว้ แหม่มาแล้ว ฉันยังไม่ได้ฝันหวานเลย จิ๊ส์!
"มีอะไร? ถ้าจะปลุกให้ตื่น ฉันไม่ตื่นหรอกนะขอบอก ฮึ! พึ่งจะ 7 โมงเช้าเอง" เดาได้เลยว่า 'โคเชย์' สาวใช้ที่ค่อนข้างจะเลยคำว่าสาวไปหน่อย ทำหน้าบูดบึ้งกำลังจะระเบิดหน้าห้องเป็นแน่แท้
"แต่วันนี้วันคล้ายวันประสูติองค์หญิงนะเพคะ ต้องไปทำบุญ!" โคเชย์ยังคงอยู่นอกประตูบานใหญ่ที่กั้นระหว่างเราสองแล้วตะโกนเข้ามาหวังจะให้ฉันได้ยินเสียงของเธอที่กำลังเรียกร้อง ...ดูแหม่งๆแฮะ=_=
"ทำบุญ ทำเบิญ อะไรเล่า ไม่ ม่าย ม้ายยยย แล้วอย่าใช้คำราชาศัพท์ทีเหอะ ฟังไม่รู้เรื่อง ง่วง อย่ากวนนะ!" ตัดบทเสร็จ ก็เอาผ้าห่มผืนใหญ่คลุมโปงแล้วรอท่าทีอนาคตที่รู้ได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น และเฝ้าภาวนาขออย่าให้เป็นเหมือนอย่างเคย!
เฟี้ยวว ปัง!! ตึงโครมม!!~
นั่นไง นั่นง๊ายยยย=[]= ความซวยมาเยือนโดยที่ฉันไม่เคยเข้าใจซักทีเลยว่า โคเชย์ สาวใช้ตัวเล็กร่างบางดูเรียบร้อยอย่างนั้นจะทำเรื่องอย่างนี้ได้ยังไง !? หล่อนฟังประตูฉันมาบานที่ 17 แล้ว!! ถ้านับในเดือนนี้ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 16 เมษายน มันหมายความว่าเมื่อวานฉันโดนพังประตูถึง 2 รอบเพราะอะไร? ..ไม่ได้ลงไปกินข้าวเย็น =_= ..จึงมีสุภาษิตที่กล่าวไว้ว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน ...เกี่ยวอยู่นะเกี่ยวอยู่
"องค์หญิง!! ฉันบอกว่าให้ไปทำบุญ!!!" เอื้อ!!~ เซนเซอร์เป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป เด็กแสบวันสามขวบไม่ควรรับชม
ติ๊ก ต่อก ติ๊ก ต่อก เวลาผ่านไป
"สวยมากเพคะองค์หญิง:D งดงาม" แปะๆๆ แหน่ะมีปรบมืองามๆสามทีด้วย -_-
"ขอเถอะ โคเชย์ ฉันไม่อยากไปเลย ฉันไม่อยากโดน 'เพทาย' บ่นยาวเหยียดนี่!" ฉันแย้งอย่าไร้ข้อกังขา
"ก็องค์หญิงทำตัวเองเองนี่คะ^^" ยังมายิ้มแล้วสายหัวเบาๆ น่าลำคาญชะมัด! ฉันเดินกระทืบเท่าดังตึงๆออกไปนอกห้องนอน ก็คนที่ฉันเกลียดที่สุดก็คือเพทายนั่นแหละ โคเชย์ก็ไม่เคยจะเข้าใจอะไรฉันเลย ฉันเกลียดทุกคนที่นี่!
งานเริ่ม 6 โมงเย็น แต่ฉันต้องมาเตรียมเสื้อผ้าหน้าผมตอน7โมงเนี่ยนะ ใครมันเป็นคนคิดกัน ฮึ?!
"อ้าว! มาแล้วเหรอเธอมาสายนะ" ยังไม่ทันจะหาที่นั่งสงบสุข เพทายก็เดินมาหาฉัน
"อะไรเล่า นี่ฉันยังมาสายอีกเหรอ น่าลำคาญชะมัด จัดงานวันเกิดน่ะ ฉันไม่ได้ขอซักหน่อย!" ฉันตะโกนใส่หน้าเพทายก่อนจะเดินหลบมุมหาที่หลบอยู่คนเดียวซักพัก
"ใครบอกว่าเค้าจัดเพื่อเธอกัน มันคือหน้าที่หรอก ถ้าวันนี้ไม่ใช่วันเกิดขององค์หญิงอย่างเธอแต่เป็นเด็กผู้หญิงที่ไหนซักคนนึงเค้าไม่จัดงานใหญ่โตแบบนี้ให้หรอก! ทำตัวดีๆเข้าไว้แล้วกัน" กรี๊ดดดดดดด!!! ฉันอยากจะกรี๊ดใส้หน้ามันชะมัด
ฉันหาที่หลบซ่อนซักพัก ก็ดันลืมไปว่าพื้นที่ไม่ได้กว้างมากพอที่จะหาที่หลบซ่อนโดยที่ไม่มีใครเห็น อา...จริงสิยังไม่ได้บอกเลย เรื่องราวของฉัน จะย่อสั้นๆเป็นข้อๆนะ
ช่วงงง__หลังไมค์มีจริง!!>__<
จบไปแล้วค่าา กับตอนที่ 1 เป็นยังบ้างคะ วิจารณ์ได้นะคะ
ฝากคำถามไปนะคะ : เป็นยังไงบ้างคะ ชอบไม๊คะ?.. แหม ถามกันอย่างงี้ก็ตอบยากสิเจ๊ 555
1.ฉันเป็นเจ้าหญิง
2.พ่อแม่ฉันตาย ตอนฉันอายุ 5 ขวบ
3.โคเชย์บอกว่า พ่อแม่ตายเพราะกบฏ
4.พ่อและแม่ฉันทำสัญญากับตระกูลอะไรซักอย่างที่ร๊วยรวย ให้ฉันกับหลายชายเจ้าของตระกูลนั้นแต่งงานกับฉัน อันนี้โคเชย์ก็บอก
5.หลังจากนั้น พอพ่อแม่ตายฉันย้ายตัวเองจากที่อยู่ที่ปราสาทมาอยู่ที่ แหล่งกบดาน
6.ซึ่งนั่นคือที่ๆฉันอาศัยอยู่ตอนนี้ วังใต้ดิน! เพราะเหตุผลของพ่อเฒ่าหัวหน้าองค์รักษ์ว่ากลัวกบฏ-_-
7.ไม่มีใครนอกจากสาวใช้และองค์รักษ์คนสนิทเคยเห็นฉัน หลังจากอายุ 5 ขวบ
8.ดังนั้นเพื่อไม่ให้ชาวเมืองสงสัย พ่อเฒ่าองค์รักษ์ก็ประกาศออกไปว่า ฉันหน้าตาอัปลักษณ์เกินจะรับได้ จึงไม่กล้าออกมาเผชิญหน้ากับโลก-_-*
9.ฉันชื่อ พินยูลิค
10.คู่หมั้นชื่อ ฟาเลนไฮด์
11.คู่หมั้นฉันหล่อแต่ขี้หลี
12.จากข้อ8 จริงๆแล้วฉันหน้าตาดี! แค้นนัก แต่ทำอะไรไม่ได้
หมายเหตุตัวแดงๆ : ถ้าใครอยากได้ข้อมูลมากกว่านี้ถามตรงคอมเม้นได้เรื่อยๆ
โอเค ! เรื่องทั้งหมดก็เป็นอย่างที่บอกมานั่นแหละ อืม...นั่งไปนานๆก็คิดอะไรเรื่อยเปลื่อย ...อ้ะ^^+ ฉันคิดอะไรดีๆออกล่ะ คืนนี้ฉันจะแก้แค้นเพทายคืนดีกว่า เอาให้สาสมไปเลย!
"องค์หญิงเพคะ เค้าจะเริ่มฉลองกันแล้วค่ะ" และนั่นไงเป็นโคเชย์ทุกครั้งที่มาตามหาฉันเจอ หึ! ฉลองเหรอ ก็เหมือนทุกปี เรียกว่าประเพณีได้แล้วมั้ง ฉันไม่ได้สนุกด้วยหรอกนะ
"โอเคๆ เดี๋ยวตามไป!"
ช่วงงง__หลังไมค์มีจริง!!>__<
จบไปแล้วค่าา กับตอนที่ 1 เป็นยังบ้างคะ วิจารณ์ได้นะคะ
ฝากคำถามไปนะคะ : เป็นยังไงบ้างคะ ชอบไม๊คะ?.. แหม ถามกันอย่างงี้ก็ตอบยากสิเจ๊ 555
ถ้าชอบก็ติดตามด้วยนะคะ ถ้าไม่ชอบก็อยากจะฝืนใจให้ติดตาม (??) แล้วติแนะชมเชยหน่อยค่ะ
ถ้าถูกใจก็แชร์ไปเลยค่ะ >[]<!! แหม่ ประชาสัมพันธ์นิดนึงค่ะ
ใครมีเควชอะไรก็ส่งมากันได้นะคะไม่ว่าจะในนิยายที่แต่งหรือเรื่องจริงผ่านจอม่านตา บลาๆๆ
ตรงคอมเม้นนี้เลยค่ะ หรืออยากจะอยู่ในระยะประชิด หายใจรดต้นคอกันได้ที่ My.ID เบยยย~~
จิ้มสิคะ เบาๆนะ>__<!
อยากได้อะไรก็บอกนะคะ นักแต่งนิยาย สาวหน้าใส ยุกต์ใหม่ หัวใจรักษ์โลกผู้นี้จะพลีกายถวายใจทำให้เลยนะคะ
...ถ้าทำได้ โดยเรื่องที่ทำได้มีไม่กี่อย่าง555 เช่นทอดไข่ดาว..
เฮ่ยยย อย่าดูถูก ทอดไข่ดาวทอดยากนะเว้ยย บางคนถึงกับทอดไม่เป็นเลยนะนาย
SEE YHA!! (>__<)/
By.Taro(นามสมมติ)
ถ้าถูกใจก็แชร์ไปเลยค่ะ >[]<!! แหม่ ประชาสัมพันธ์นิดนึงค่ะ
ใครมีเควชอะไรก็ส่งมากันได้นะคะไม่ว่าจะในนิยายที่แต่งหรือเรื่องจริงผ่านจอม่านตา บลาๆๆ
ตรงคอมเม้นนี้เลยค่ะ หรืออยากจะอยู่ในระยะประชิด หายใจรดต้นคอกันได้ที่ My.ID เบยยย~~
จิ้มสิคะ เบาๆนะ>__<!
อยากได้อะไรก็บอกนะคะ นักแต่งนิยาย สาวหน้าใส ยุกต์ใหม่ หัวใจรักษ์โลกผู้นี้จะพลีกายถวายใจทำให้เลยนะคะ
...ถ้าทำได้ โดยเรื่องที่ทำได้มีไม่กี่อย่าง555 เช่นทอดไข่ดาว..
เฮ่ยยย อย่าดูถูก ทอดไข่ดาวทอดยากนะเว้ยย บางคนถึงกับทอดไม่เป็นเลยนะนาย
SEE YHA!! (>__<)/
By.Taro(นามสมมติ)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น