ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { 2PM } This time for short fic ♡ .

    ลำดับตอนที่ #3 : KHUNWOO – One night stand ( 1/1 )

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 54


    KHUNWOO – One night stand ( 1/1 )
     
     
      
     
     
    อย่าปล่อยใจในคืนที่สับสนกับใครสักคนที่ไม่รู้เป็นใคร ค่ำคืนนี้ได้ผ่านพ้นไปเธอกับฉันไม่มีผู้ใดเมื่ออารมณ์บังคับจิตใจ และเธอกับฉันก็พลันหวั่นไหว แต่ความจริงที่เรารู้ดีจบคืนนี้คงต้องไกล พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรที่พบกันในตอนเช้า
     
     
    .
     
     
     
     
     
    .
     
     
    เสียงเพลงเบาๆบรรเลงเบาๆในผับมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในกรุงโซลทำให้เด็กหนุ่มหน้าสวยเคลิบเคลิ้มได้ไม่น้อย อารมณ์ของเขาในตอนนี้น่ะหรอ ...ต้องการใครสักคนใน One night stand
     
     
    “คุณมาคนเดียวเหรอครับ ...”เด็กหนุ่มที่มีใบหน้าขาวผ่องเดินเข้ามาทักทายและส่งยิ้มให้เขาบางๆเมื่อเห็นสีหน้าของเขาไม่ดีนัก
     
     
    “ใช่ ผมมาคนเดียว แล้วคุณล่ะ”ตอบอย่างไม่ติดขัด ก่อนจะส่งยิ้มบางๆให้อีกคนเช่นกัน
     
     
    “สีหน้าคุณดูไม่ดีเลยนะ เจอเรื่องแย่ๆมาล่ะสิ”ร่างบางตรงหน้าไม่ตอบคำถาม เพียงแต่ป้อนคำถามกลับมาให้เขาเท่านั้น แต่คำถามแบบนี้มันเป็นการปลอบประโลมหัวใจที่บอบช้ำของเขาได้ไม่น้อย
     
     
    “มันแย่ที่สุดเลยล่ะ”ใบหน้าสวยๆที่ยังคงมีรอยยิ้มเปื้อนอยู่เล็กน้อย ใบหน้าของร่างบางตรงหน้าทำให้เขาเคลิบเคลิ้มได้ไม่น้อยเช่นกัน ใบหน้าที่มีแก้มอูมๆและอมชมพูดูน่ารัก และปากอิ่มได้รูปที่แดงระเรื่ออย่างธรรมชาติที่ไม่มีการเติมแต่ง และเส้นผมที่ถูกจัดให้เป็นทรงรับกับใบหน้าน่ารักของเขา
     
    มันทำให้นิชคุณ หลงใหลได้ไม่น้อย
     
     
    “เรื่องความรักล่ะสิ”ร่างบางเอ่ยขึ้น ทำให้นิชคุณหลุดจากภวังค์คนตรงหน้ายิ้มออกมาบางๆอีกครั้งอย่างรู้ทัน นิชคุณพยักหน้าเบาๆก่อนจะหันไปสนใจไวน์ในแก้วของเขาต่อ
     
     
    “ผมช่วยคุณได้นะ”เด็กหนุ่มตรงหน้าของนิชคุณยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ ก่อนจะกระซิบข้างหูนิชคุณเบาๆ
     
     
     
     
    “แต่คงเป็นแค่ One night stand”
     
     
     
     
     
    --------------------------------------------------------------------------------------
    ตัดฉับๆอย่างไร้น้ำใจ หึหึ.
    ค้างอะดิ๊!! รู้ว่าค้างอยากอ่านต่อล่ะสิ
    ทำไงดีล่ะ ? ทิ้งเมล์ไว้ไง แต่ก่อนจะทิ้งก็ดูหน่อยนะจ๊ะว่าเม้นทุกตอนแล้วหรือยัง?
    ไม่เม้นแล้วอยู่ๆโผล่โพล่งมาขอเอ็นซีจะเรียกว่าอะไรดีล่ะ ? คิดเอาเองแล้วกันจ้า
     
    สำหรับใครที่ได้เอ็นซีไปแล้วกลับมาติชมบ้างอะไรบ้างก็ได้นะจ๊ะ เพราะไรเตอร์เพิ่งเขียนเอ็นซีเป็นครั้งแรกด้วยความยากลำบาก โอ้ว บร้ะเจ้า -_-;
     
    ---------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×