ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปีศาจในตำนาน แห่งความมืดดำ

    ลำดับตอนที่ #2 : นางสนมกับราชา

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 56


    บนโลกใบนี้มีผู้คนอยู่มากมาย ใครต่อใครก็รู้ทั้งนั้น แต่สิ่งที่ทุกคนอยากเป็น ก็คือ คนที่ถูกยกย่องว่าเก่งที่สุด ว่าดัง น่าเกรงขาม แต่มันก็เป็นเพียงสิ่งหลอกลวงให้คนอยากก็เท่านั้นเอง หรืออีกในนึงก็คือ ราชา นั่นเอง

    บนโลกนี้มีราชาอยู่มากมาย แต่มีราชาอยู่ 1 พระองค์ ที่มีนางสนมอยู่ 9 ท่าน ต่างล้วนแย่งชิงกัน ที่แห่งนี้ไม่ใช่พระเทศ แต่เป็นอะไรบางอย่าง
    ที่พิสูจน์ไม่ได้ และเป็นแค่เรื่องเล่าเก่าแก่ของตาแก่ขี้เมาเท่านั้น 

    เป็นเรื่องของปีศาจตนหนึ่ง ที่อยากเป็นราชา ปีศาจที่ผู้คนต่างหวาดกลัว แต่ความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้นซักนิด 

    "เซ็งโว้ยยย ทำไมมีแต่คนกลัวตูฟะ ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ก็วิ่งหนีกันหมดแล้ว"

    "เพราะปีกข้างหลังนายท่านมั้งคะ มันน่าเกลียดนี่คะ ////แลบลิ้นล้อเลียน"

    เจ้า!! มานี่เลยๆ มาให้จับกดซะดีดี หึๆ

    ฝันไปก่อนนะคะ นายท่าน ////ยิ้มแบบไร้ความรู้สึก
     "สรุปคืออีก 8 ตัวเป็นแค่ตำนานสินะคะ นายท่าน"

    ก็คงงั้นมั้ง ...
     ทำไมเย็นชากับกุลสตรีแบบนี้ล่ะคะ? ////ทำหน้าไม่พอใจ
    ก็เธอมันน่ารำคาญนี่นะ - -.

    "อยากตายไวไวสินะคะ นายท่าน"
    คิดว่าทำได้ก็ลองดู หึๆๆ ///ยิ้มแบบมีเลสสะนัย

    "ไม่ก็ได้ค่ะ ชิส์"   
    "ไปไหนดีน้าวันนี้"  "ไม่รู้ไม่ชี้ค่ะ"
    ภาพที่เห็นคือชายผู้หนึ่งนาม แดเนียลกำลังคุยกับแหวนอยู่คนเดียว
    O__O!!

    ตัดจบตอนเลยละกันขี้เกียดแต่งละ 55555555555555
    ตอนนี้ขี้เกียจจริงๆครับ - -* ไม่คิดว่าจะมีใครอ่านหรือเป็นโปรเจคใหญ่อะไรมากมาย มาแต่งก็แล้วแต่อารมณ์ทั้งนั้น ถ้าใครอยากอ่านจริงๆหรืออยากช่วยแต่ง 
    http://www.facebook.com/PianoLuis กับ cartoonmm@hotmail.com นะครับ เอ็ม ออนตลอด แต่เฟสเปลี่ยนบ่อยครับ - -*
    ***รอคนช่วยแต่งอยู่นะคร้าบบบ 55555555*** ปล.ผมจะไม่ใบ้เหมือนนิยายอื่นนะครับ คิดเอาเอง ใครงงตรงไหนถามได้นะครับนักเรียน ///ถุยยย





     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×