ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปีศาจในตำนาน แห่งความมืดดำ

    ลำดับตอนที่ #1 : คุณรักชั้นมั้ย?

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 55


    ผมตื่นขึ้นมาจากนิทรา ตอนนี้ผมอยู่ผมเตียงนอนของตัวเอง ซึ่งผมก็ได้รู้แล้ว ว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นเพียวความฝัน ความฝัน บ้าๆบอๆ เหมือนทุกที เรื่องมันไม่ได้ต่อกันเล้ย ห่าเหวไรก็ไม่รุ ผมบ่นพึมพำคนเดียว
     
    "ตื่นแล้วหรอ แดเนียล" เสียงหนึ่งดังขึ้นจากข้างล่าง ผมคิดว่าถ้าจำไม่ผิดบ้านผมมี 2 ชั้นน่ะนะ ส่วนห้องนอนจะอยู่ชั้น 2 อืมนั่นคงเป็น เสียงพี่สาวของผมเองแหละ ผมเดินลงไปหาเธอ และก็กอดเธอแบบในฝัน เอ๊ะเดี๋ยวนะ ไอ้ผู้หญิงเมื่อคืนมันพี่เรานี่หว่า ผมบอกพี่ผมว่า พี่

    เมื่อคืนผมฝันว่าผมมีไรกับพี่ด้วยง่ะ พี่ก็เงี่ย*จริงๆ กอดผมซะแน่น พี่ผมเขกหัวผมเบาๆ ถ้าอยากก็มาที่ห้องพี่ซะสิ พี่ผมล่ะเก่งจริงๆ เรื่องรับมือกับผมเนี่ย อาครับ พี่นี่น่าเบื่อจุงเบยย จุงเบยพ่องแกสิ พี่ผมด่าให้ เอ้าๆ รีบๆกินซะข้าวน่ะ แล้วก็อย่ากลับดึกล่ะ จะไปเดินเล่นใช่มั้ยล่ะ

    อา วันนี้อยู่กับพี่ดีกว่า หืม อืม งั้นก็ช่วยล้างจานด้วยนะ อ่างั้นผมไปล่ะคร้าบ โชคดีครับพี่สาวสุดสวย เห้อไหนบอกจะอยู่กับพี่ไง ผมโกหกน่ะ หึหึ
    และผมก็เดินออกมา โดยที่ลืมกินเข้าเช้าเลยแหะ อ่าวแต่ไหงผมไม่รู้สึกหิวเลยล่ะ อะไรฟะเนี่ย งงไปหมดละ

    ผมอยู่กับพี่สองคน พี่ผมเป็นดารา / นักร้อง พี่ทำทุกอย่างที่ผู้หญิงจะทำได้ เพื่อหาเงินมาเลี้ยงน้องบ้าๆอย่างผม ผมมันก็เป็นพวกเกาะพี่กินนั่นแหละครับ ผมทำงานอะไรก็ไม่ได้สักอย่าง เรียนก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่อง ผมเพิ่งออกจากโรงเรียนเมื่อ 3-4 เดือนก่อนเพราะผมเป็นคนคิดมาก

    เพื่อนที่ห้องพูดอะไรกระทบจิตใจนิดหน่อยผมก็ออกแล้วล่ะ แล้วก็อีกหลายๆเรื่องน่ะครับ อย่าไปสนใจมันเลย ผมเคยจิตนาการว่า ถ้าผมเป็นผู้หญิงก็คงดีน่ะสิ อ่าผมคงเพอเฟคเลยล่ะ ในหลายๆความหมายน่ะนะ 
    ผมหมกหมุ่นกับเรื่องแบบนี้พอสมควร

    ย้อนกลับไปเมื่อ 85,740 ปีที่แล้ว 
    คุณรักชั้นมั้ย เสียงหญิงสาวคนหนึ่งพูดเบา ๆ
    รักสิ เสียบหอบๆของชายคนหนึ่งดังขึ้น เบาๆ

    ทั้งสองกำลังมีอะไรกันอยู่ และพอผู้ชายคนนั้นสำเร็จความใคร่ หญิงสาวก็ถูกทอดทิ้งไว้เบื้องหลัง เค้าจากไปโดยไม่พูดอะไร หญิงสาวก็เดินออกมาจากห้อง ๆ นั้น ช้าๆ โดยใส่ชุดบางๆชุดเดียวเท่านั้น  มีผู้ชายมากมายที่ เดินมาจีบหรือจะชวนไปทำอย่างว่า แต่เธอก็ไม่เคยพูดอะไรออกมา

    นอกจาก คุณรักชั้นมั้ย ? คนส่วนใหญ่ก็งงกับเธอและไม่สนใจเธอแล้ว
    อย่าไปยุ่งกับเธอนะ เธอมันเป็นปีศาจ ที่ถ้าถามใครแล้วคนคนนั้นจะต้องตาย ภายใน 666 นาที , 11 ชม. 6 นาที หรือชาวบ้านพูดกันว่า ครึ่งวัน นั่นเอง และวิธีแก้คือ เมินเธอเมื่อถูกถาม 

    แต่ยังไม่เคยมีใครที่รอดเลยซักราย ส่วนใหญ่แค่ 6 นาที 66 วินาที ก็ตายกันหมดแล้ว บางรายก็แค่ 6 วินาทีเท่านั้น ส่วนผู้ชายคนนั้น คงไม่ต้องพูดถึง ตอนนี้ตายห่าไปเรียบร้อยแล้ว แล้วก็ไม่ต้องห่วงเธอ เพราะเธอเป็นปีศาจ ไม่มีวันตาย และก็ไม่ท้องด้วย

    เธอมีอะไรกับมนุษย์ ก็เหมือนเธอกัดกินพลังชีวิตของมนุษย์ผู้นั้นนั่นแหละ
    บาป 7 ประการ ของเธอ คือ
     ตะกละ ในที่นี้หมายถึง ตะกละที่จะมีเพศ

    สัมพันธ์ คุณคงไม่อยากทราบเบื้องหลังของสาวน้อยบอบบางผู้นี้ 

    ว่าเป็นมาอย่างไร เชื่อสิคุณต้องอ้วกแตกก่อนแน่นอน 

    สำหรับจุดจบของเธอนั้น พระเจ้ายังไม่ตัดสินอะไรทั้งนั้น ให้เธออยู่ต่อไป

    จนกว่าโลกจะอวสาร


    **ขออภัยที่ตอนนี้น้อยมาก เพราะว่าคิดอะไรไม่ออกเลยเกี่ยวกับเธอภาพ

    ในหัวที่อยากให้คนจดจำเธอก็คือ เป็นสาวน้อยบอบบาง ร่างเพียว

    แล้วเธอจะมีความเกี่ยวข้องกับแดเนียลหรือไม่โปรดติดตามชมตอนต่อ

    ไป เนื่องจากมีปัญหาด้านการพิมด้วย ขอตัดจบตอนนี้เลยละกัน**
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×