ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : เมื่อEXO-Mเป็นคุณครู (ฮาๆๆ >[+++]
1.ซิ่วหมิน
เอาหล่ะ นักเรียนวันนี้ครูจะมาสอนวิธีการกินซาลาเปาที่ถูกต้อง ก่อนอื่นต้องเกะกระดาษที่ใต้ซาลาเปาออกก่อน ตัวซาลาเปาเราไม่กิน จากนั้นก็เขวี้ยงตัวซาลาเปาใส่หัวคนข้างๆไปซ่ะ เหลือแต่กระดาษ จากนั้นให้เราอ้าปากกว้างๆ เพื่อจะได้รับรสชาติที่อร่อยขึ้น !
2.ลู่หาน
นักเรียนวันนี้ ไม่มีเรียนนะ เพราะว่า , ครูไม่มีอะไรจะสอนพวกเธอ อ้อ! จะโดดเรียน จะตั้งวงเล่นไพ่ จะจิกหัวตบกัน หรือจะกลับบ้าน ได้ตามสบายเลยนะ (เดินเชิดหน้า ออกจากห้องไป) หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเบอร์ ก่อนจะกรอกเสียงสดใสลงไป
ลู่หาน : เซฮุนนี่ ~ วันนี้เราไปกินข้าวกันเถอะ เค้าไม่มีสอน
(O[]O)
3.คริส
จ้องนักเรียน
นักเรียนหลบสายตา
จ้องนักเรียน
นักเรียนหลบสายตาคิดในใจ' กลัวจนขรี้จะราดอยู่แล้ว T T ,
ครูคริส : นี่! ใครเป็นประธานห้อง สั่งทำความเคารพสักทีสิ ฟร๊ะ! ก้มหน้าก้มตากันอยู่ได้! ฉันไม่ว่างนักหรอกนะ มีธุระต้องไปมาร์คหน้ารกแกะผสมกับไข่มดแดงที่สั่งตรงมาจาก เทือกเขาตะนาวศรี !! (=[ ]=!)
4.เลย์
นักวรรณคดี ขุดพบซากยูนิคอนขนาดใหญ่เท่าฝาบ้าน กลางโรงเรียนหนองปลาจรวดของเรา เพราะฉนั้นเราจะไปขุดหาของจริงกันวันนี้ ! เอาหละ พร้อมหรือกันยัง ? ถ้าพร้อมแล้วอย่าลืมเตรียมปากกากับกระดาษเพื่อจดกันนะ พร้อมกับล้างมือให้สะอาด เราจะไปขุดหาเลขเด็ด 3 ตัวกัน ไปจ้ะ !!(ขอให้เจอเลขเด็ดนะอาอี้ -0-)
5.เฉิน
เลย์ (ประธานห้อง) : เอาหละนักเรียน exo m ทุกคน เคารพ คุณครูเฉิน
ลู่หาน : แคะขี้มูก
คริส : หยิบกันแดดขึ้นมาทา
ซิ่วหมิน : ทำมือเป็นปางห้ามญาติ
เทา : ชูนิ้วกลางใส่
6.เทา
ครูเป็นคนสอนไม่เก่ง แต่ใช้กำลังเก่ง , ใครไม่ฟังจะโดน วูซู วันนี้ครูจะเปิดกังฟูแฟนด้าให้นักเรียนดูกัน แล้วตอบคำถามครูด้วยว่า 'แพนด้าโปชื่ออะไร' (ครูเทาก็บอกแล้วไงว่ามันชื่อโป -0-) 'ทำไมอาจารย์อูเกวถึงเป็นเต่า และเป็นเต่าพันธ์อะไร ?' (ให้ห้องเรียนนักเรียนพาเงียบกริบ) คุณครูเทาจึงตะโกนขึ้นมาว่า
ครูเทา : เฮ้ยยย ! นักเรียนหายไปไหนกันหมดฟร๊ะ ? ให้ กุพูดอยู่คนเดียวเนี้ยยยย ! (- -a)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น