ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ในนี้มีแต่ EXO!

    ลำดับตอนที่ #15 : เสปคสาวๆ ของEXO-K

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 58


    © themy  butter



    1.ซูโฮ



    ผู้หญิงที่เหมาะสมสำหรับซูโฮ : 
    - สูง 158 - 160 ซม. น้ำหนัก 45 กก.

    สเป็ค :
    - ผมยาว ฉลาดและมีบุคลิกที่เปิดเผย ประมาณ จอนจีฮุน
    - ผมชอบผู้หญิงผมยาวที่รักการอ่านหนังสือ ผมชอบจินตนาการถึงผู้หญิงที่กำลังนั่งอ่านหนังสือริมหน้าต่างแล้วเธอก็ค่อยๆเอาผมของเธอปัดไปทางด้านหลังน่ะครับ
    - ผูหญิงที่มีลุคทอมบอยด้วย

    คนในอุดมคติที่ทำให้ใจสั่น : 
    - ภายนอก เป็นผู้หญิงที่มีผมยาวสนใจในการอ่านหนังสือ ส่วนภายในเป็นผู้หญิงที่ซุกซนสนุกสนาน เพระผมเป็นผู้ชายแบบนี้จึงอยากได้ผู้หญิงที่ตรงกันข้ามกัน

    ถ้าต้องสารภาพรัก : 
    - ผมจะประกาศออกไปดังๆทามกลางสถานที่ที่มีผู้คนมากมายเช่นเมียงดง ผมจะบอกเธอว่า “ผมรักคุณ โปรดรับความรู้สึกของผมด้วย”

    การสารภาพที่ได้ผล : 
    - ผมคิดว่าถ้าคุณรักคนๆนั้นอย่างจริงใจ มันก็มักจะสำเร็จเสมอ อีกอย่างคือต้องใส่ความพยายามเข้าไปด้วย

    สิ่งที่จะทำกับแฟน เมื่อมีแฟน : 
    - ผมคงจะเป็นห่วงเป็นใยเธอตลอดเวลา และอยากจะไปเจอครอบครัวเธอสม่ำเสมอ เตรียมพร้อมเพื่อแสดงให้เห็นว่า ผมเป็นสามีทีดี

    ถ้ามีคนรัก จะพาคนรักไปเดทที่ไหน :
    - อยากพาไปทะเลครับ เพราะผมชอบทะเล ถ้าได้เดินริมชายหาดด้วยกัน  แม้จะเป็นหน้าหนาว ก็คงรู้สึกโรแมนติกดีครับ

    ข้อมูลเบื้องต้นในการเลี้ยงซูโฮ : 
    - นายทำดีมาก นายทำดีมาก อูจูจู (เสียงที่ใช้เล่นกับเด็ก) ชื่นชมผมเยอะๆเพราะคำชื่นชมเหล่านั้นจะทำให้ซูโฮเต้นอย่างร่าเริง




    2.แบคฮยอน



    ผู้หญิงที่เหมาะสมสำหรับเบคฮยอน : 
    - สูง 159 - 161 ซม. น้ำหนัก 38 กก. (คนหรือตุ๊กตาอัดนุ่น = =)

    สเป็ค :
    - ผมชอบผู้หญิงที่ใส่กางเกงยีนส์น่ะครับ ถ้าเธอคนนั้นใส่กางเกงยีนต์แล้วดูดี แน่นอนว่าต้องมีรูปร่างที่ดีแน่นอนครับ!

    คนแบบไหนที่ทำให้ใจสั่น : 
    - คนที่ฉลาด ความคิดดี มีมารยาทที่ดี และผู้หญิงที่ยิ้มสวย

    สิ่งที่จะทำกับแฟน เมื่อมีแฟน : 
    - ผมไม่ได้คิดเอาไว้ แต่ผมจะทำมันให้ดีที่สุด จริงจัง มีมุขตลกเวลาเธอเศร้า จะคอยเช็คอยู่ตลอดว่าเธอทำอะไรอยู่หลังเสร็จงาน

    ถ้ามีคนรัก จะพาคนรักไปเดทที่ไหน :
    - อยากพาไปนัมซานทาวเวอร์ครับ เพราะไม่เคยไปมาก่อน

    ถ้าต้องสารภาพรัก : 
    - หลังจากที่ผมซื้อดอกไม้ที่เธอชื่อชอบแบบปลอมมาแล้ว ผมจะคุกเข้าต่อหน้าเธอแล้วพูดว่า “ดอกไม้พวกนี้มัน โจวา (ปลอม) ฉัน โจว์อา (ชอบ) เธอมาก เธอเป็นแฟนฉันได้ไหม?”

    คู่มือการเลี้ยงแบคฮยอน : 
    - ถ้าคุณเข้ามาเป็นเพื่อนกับเค้า เค้าอาจจะพูดและก็พูดอยู่อย่างนั้นไม่หยุด เมื่อมันเกิดขึ้นอย่างนั้นอย่าคิดมากแล้วก็ค่อยๆเอามือของคุณไปปิดปากเค้าไว้ เวลาที่มีปัญหาเค้าอาจจะดูล่องลอย นั่นหมายความว่าเค้ากำลังชาร์ตแบตตัวเองอยู่ เพราะฉะนั้นอย่าไปยุ่งกับเค้า 10 นาทีก็น่าจะเกินพอ



    3.ชานยอล



    ชานยอลคือ : 
    - ดูเป็นคน(มีความตั้งใจ) 
    - ถ้าคุณได้รู้จัก (ด้านที่เป็นผู้ใหญ่) 
    - ถ้าได้สนิทกันมากขึ้น (คนขี้เล่นจะกลายเป็นที่สงบลง)  
    - เวลาตื่นเต้น (เสียงจะดัง)
    - ถ้าเป็นคนที่เค้ารู้สึกชอบจะเป็นผู้ชายที่ (ใจดีไม่มีวันสิ้นสุด)
     
    ผู้หญิงที่เหมาะสมสำหรับชานยอล : 
    - สูง 169 - 171 ซม. น้ำหนัก 50 กก.
     
    สเป็ค :
    - หัวเราะไปกับเขาได้เวลาที่คุยกัน
    - ผมชอบผู้หญิงยิ้มเก่งครับ ตัวสูง
     
    บุคคลในสเป็คที่ทำให้ใจสั่น : 
    - คนที่สามารถหัวเราะได้ในสิ่งเดียวกัน ชอบฟังเพลงแนวเดียวกัน ใจผมจะเต้นเสมอเมื่อได้ยินคนพูดว่า “ฉันก็ชอบเพลงนี้เหมือนกัน”
     
    ถ้าต้องสารภาพรัก : 
    - ผมจะเล่นดนตรีในขณะที่มอบดอกไม้ให้กับเธอในไลฟ์เฮาส์ที่มีแค่เราสองคน ความรักของเราที่รวมเป็นหนึ่งด้วยดนตรี
     
    สิ่งที่จะทำกับแฟน เมื่อมีแฟน : 
    - ผมคงจะอยู่กับเธอแบบสบายๆ เรียบง่าย และอาจจะหัวเราะจนหยุดไม่ได้ เราจะออกเดทกันทุกวัน และผมจะทำตัวน่ารักให้เธอหัวเราะ
     
    ถ้ามีคนรัก จะพาคนรักไปเดทที่ไหน :
    - ไปสวนสนุกแน่นอนครับ! 
     
    คู่มือการใช้ชานยอล : 
    - เวลาที่คุณรู้สึกเบื่อ เมื่อคุณมาคุยกับผม สิ่งที่สนุกสนานก็จะเกิดขึ้น ผมชอบการคุย ไม่ว่าจะอย่ที่ไหน เหมือนเป็นตู้เพลง ผมจะเล่นดนตรีให้คุณฟังเสมอ ข้อควรรู้อีกอย่าง ผมไม่กัด
     


    4.ดีโอ



    ดีโอคือ : 
    - ผู้ชายที่ทำความสะอาด (อย่างเงียบๆ) 
    - เวลาที่คุณมองเค้า (เค้าเป็นคนที่อายเมื่อเจอคนแปลกหน้า) 
    - ถ้าคุณได้สนิทกับเค้า (เค้าจะสบายๆกับคุณ) 
    - เวลาที่เค้ารู้สึกตื่นเต้น (เค้าจะเป็นคนเก็บคำพูดเอาไว้)


    ผู้หญิงที่เหมาะสมสำหรับ ดีโอ : 
    - สูง 158 - 160 ซม. น้ำหนัก 40 กก. (คนหรือนุ่น?)


    สเป็ค :
    - ชอบผู้หญิงจิตใจดีและผู้หญิงที่ทานอาหารดีๆ รักการทานอาหาร 


    บุคคลในเป็คที่ทำให้ใจสั่น : 
    - ผู้หญิงที่สวยเวลายิ้ม คนที่ใสซื่อ และผู้หญิงที่ผิวขาว


    ถ้าต้องสารภาพ : 
    - เวลาสถานที่ไม่สำคัญ แค่หัวใจของผมเท่านั้น “ผมเป็นแฟนของคุณได้ไหม?” 


    แนะนำ 3 เพลงที่เหมาะแก่การสารภาพรัก : 
    - 1. Mr. Seductive ของ Jeff Benet 
    - 2. Catching feelings ของ JB 
    - 3. When I was your man ของ Bruno Mars 
    สามเพลงนี้มีเมโลดี้ที่ไพเราะและความหมายที่สวยงาม


    สิ่งที่จะทำกับแฟน เมื่อมีแฟน : 
    - ผมจะทำอาหารเช้า กลางวัน เย็น ให้เธออยู่บ้าน ผมจะเป็นคนทำงานเอง จะปกป้องเธอและลูก ไม่ให้เกิดอะไรขึ้นเด็ดขาด


    ถ้ามีคนรัก จะพาคนรักไปเดทที่ไหน :
    - แค่ได้เดินจูงมือกันบนถนนสวยๆ เงียบๆ กันสองคน ก็วิเศษแล้วครับ


    ข้อมูลเบื้องต้นในการใช้ดีโอ : 
    - ต่างจากการใช้เวลาอย่างสนุกสนานและตื่นเต้น เค้าเลือกที่จะใช้เวลาอยู่เงียบๆมากกว่า เค้าคิดว่าความจริงใจและซื่อตรงเป็นอะไรที่สำคัญมาก เวลาที่รู้สึกเหนื่อย ดูเหมือนว่าคำว่า ”สู้ๆ” จะเป็นคำที่มีผลมากที่สุด อ้า! ชอบหลบหน้า (ก้มหลบหน้าไม่ใช้คนอื่นมอง) แต่เมื่อคุณเข้ามาหาเค้าก่อน เค้าก็จะต้อนรับคุณอย่างดี



    5.ไค




    ผู้หญิงที่เหมาะสมสำหรับไค : 
    - สูง 167 - 169 ซม. น้ำหนัก 45 กก.


    สเป็ค :
    - ผู้หญิงที่จิตใจดีและอ่อนโยนน่ะครับ 
    - แบบ ฮันเยซึล เชื่อว่าในแฟนคลับของเขา จะต้องมีผู้หญิงที่เป็นแบบฮันเยซึลแน่นอน


    คนในสเป็คที่ทำให้ใจสั่น : 
    - ผู้หญิงที่มีผิวขาวดุจดังหิมะ ผมอยากให้เธอเป็นคนที่มีความผู้ใจและตั้งใจในทุกอย่างที่เธอทำ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นอะไรที่เธอไม่ถนัดก็ตาม


    ถ้าต้องสารภาพรัก : 
    - สารภาพด้วยดอกไม้ในเวลาสำคัญที่เธอจะคาดไม่ถึง คาดไม่ถึงที่สุด! ป๊าก!


    การตอบสนองที่อยากได้จากเธอ : 
    - อยากเห็นเธอเซอร์ไพรส์แบบสุดๆ เหมือนว่าเธอไม่ได้สังเกตอะไรมาก่อนเลย


    การสารภาพรักแบบที่อยากได้ : 
    - ถ้าเธอจริงจังและจริงใจ แค่คำพูดก็พอแล้ว


    สิ่งที่จะทำกับแฟน เมื่อมีแฟน : 
    - เต้น Sexy Dance ให้เธอดู และดึงมาเต้นด้วยกัน ผมคงจะหึงหวงเธอมากๆ เพราะผมรักเธอมากนี่


    ข้อมูลเบื้องต้องการเลี้ยงไค : 
    - อย่าอายแทนเมื่อเห็นผมตื่นเต้นตอนดูหนังเรื่อง Iron Man ได้โปรดอย่ามาแตะต้องผมตอนที่ผมหลับอยู่นะครับ ยกเว้นเวลาไก่ที่สั่งมาส่ง เวลาที่ผมกำลังจดจ่ออยู่กับอะไรสักอย่าง ถึงคุณจะทำอะไรเสียงดังผมก็จะไม่ได้ยินคุณ ถ้าคุณอยู่กับผมนานๆคุณจะรู้ว่าผมเป็นผู้ชายที่มีแพทเทิร์นที่เรียนรู้ได้ง่าย มันเรียบง่ายมาก


    6.เซฮุน




    ผู้หญิงที่เหมาะสมสำหรับเซฮุน : 
    - สูง 167 - 169 ซม. น้ำหนัก 43 กก.


    สเป็ค :
    - แบบชเวจีวู คนที่บริสุทธิ์และไร้เดียงสา
    - ผู้หญิงที่สดใส และสะอาดสะอ้าน


    คนในสเป็คที่ทำให้ใจสั่น : 
    - คนที่เป็นห่วงผมด้วยความจริงใจเมื่อเธอทำร้ายผม และก็เข้ามาหาผมก่อนเพื่อที่จะใส่ยาให้ (และมิแรนด้า เคอร์ )


    ถ้าต้องสารภาพรัก : 
    - ในคือที่เงียบสงบในช่วงเวลาที่พระอาทิตย์กำลังจะตก เล่นดอกไม้ไฟกันบนชายหาด หลังจากนั้นผมก็จะจับมือเะอขึ้นมาแล้วพูดว่า “ผมคิดว่าฉันไม่สามารถอยู่ได้ถ้าไม่มีคุณ ผมรักคุณจนวันตาย” มันทำให้จิกมือเลยใช่ไหมหละ? เมื่อผมโตขึ้นผมคงสามารถพูดได้ในทางที่มันโอเคกว่านี้?


    สิ่งที่จะทำกับแฟน เมื่อมีแฟน : 
    - ผมอาจจะดูเด็กสำหรับเธอ แต่ผมจะค่อยๆก้าวขึ้นเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ และจะดูแลเธอให้ดีที่สุด


    3 จุดเด่น : 
    - 1. ผมยิ้มสวย 
    - 2. หัวใจที่อบอุ่นของผม 
    - 3.กระดูกไหปลาร้าของผม


    ข้อมูลเบื้องต้นในการเลี้ยงเซฮุน : 
    - เวลาที่ผมตื่นเต้น มันยากมากที่จะควบคุมตัวเอง ผมจะขอบคุณมากถ้าคุณสามารถเข้าใจได้ในเวลาที่ผมเสียงดัง ไม่นานผมก็จะสงบลง เพราะผมกรุ๊ปเลือด O ถ้าผมได้รับคำติเยอะๆในเวลาเดียวกันจะทำให้รู้สึกเสียใจมาก ได้โปรดดูแลผมดีๆด้วยนะครับ
     


    Cr. http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=3693321
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×