ฮองเฮาเขย่าใจ - นิยาย ฮองเฮาเขย่าใจ : Dek-D.com - Writer
×

ฮองเฮาเขย่าใจ

บ้านของข้า คือทุ่งหญ้าและฟ้ากว้าง ตัวข้าเป็นเพียงนกป่า หาใช่หงส์ล้ำค่าเคียงคู่บัลลังก์ทอง ข้าจำต้องจากบ้านไกล เพื่อหน้าที่อันยิ่งใหญ่ โผบินเข้าสู่กรงทอง

ผู้เข้าชมรวม

149,120

ผู้เข้าชมเดือนนี้

423

ผู้เข้าชมรวม


149.12K

ความคิดเห็น


504

คนติดตาม


1.14K
จำนวนตอน : 103 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  5 เม.ย. 65 / 21:44 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ตงฟางเหยาอิง  สตรีป่าเถื่อนที่หาญกล้าเขย่าหัวใจมังกร

สาวน้อยผู้ร่าเริงสดใส บุตรสาวหัวหน้าเผ่าเหอปา หญิงสาวผู้มีความสุขกับทุ่งหญ้าและสายลม แต่ชะตาชีวิตพลิกผัน ต้องแบกรับความผิดพลาดของคนทั้งเผ่าในฐานะตัวประกันอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง จำต้องเดินทางเข้าสู่วังบูรพา นางมิได้หวังอำนาจหรือความโปรดปรานอันใด ความรักคือสิ่งใดนางมิเคยรู้จัก และมิอยากสนใจ เจ้าของวังบูรพาจะรักใครหรือเกลียดใคร ล้วนมิใช่เรื่องราวของนาง เพียงหวังว่าวันหนึ่งจะได้กลับบ้านทั้งที่ยังมีลมหายใจ

โอวหยางเสวี่ยหลง  มังกรหนุ่มผู้ไม่เคยเชื่อมั่นในรักแท้กลับถูกสตรีที่เคยรังเกียจเดียดฉันท์เขย่าหัวใจอันแข็งกระด้างให้อ่อนนุ่มด้วยเปลวไฟแห่งรัก

องค์รัชทายาทแคว้นหลง ชายหนุ่มรูปงาม มากไปด้วยเล่ห์กล สามารถปลิดชีวิตผู้คนได้แม้ใบหน้ายังคงมีรอยยิ้ม ชายผู้มีรอยยิ้มพิฆาตนารี หากมิเคยมีหัวใจให้ใคร ดอกไม้เพียงมีไว้ประดับสวนให้รื่นรมย์ก็เพียงเท่านั้น มิว่าดอกไม้ดอกนั้นจะเป็นดอกฟ้าหรือเพียงดอกหญ้าก็ตาม

           
            เผ่าเหอปา ชนเผ่าที่อาศัยอยู่บริเวณนอกด่าน ซึ่งหลงผิดเพราะเชื่อคำยุแยงขององค์ชายแคว้นหลงจนเกิดความผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่จนมิอาจแบกรับได้ จำต้องหักส่งบุตรสาวคนเดียวของหัวหน้าเผ่าเข้าสู่วังบูรพาขององค์รัชทายาทเพื่อชดเชยความเสียหายที่แคว้นหลงต้องสูญเสีย และเป็นหลักประกันความของสัตย์สัญญาว่านับแต่บัดนี้ไปเผ่าเหอปาจะไม่มีวันเหยียบย่างเข้าสู่เขตแดนแห่งแคว้นหลงตลอดกาล

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น