จอมหทัยเคียงจักรพรรดิ NC 18+ (ย้อนอดีต) - นิยาย จอมหทัยเคียงจักรพรรดิ NC 18+ (ย้อนอดีต) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    จอมหทัยเคียงจักรพรรดิ NC 18+ (ย้อนอดีต)

    โดย Firenzei

    หนึ่งบุรษ ผู้เป็นองค์จักรพรรดิแห่งต้าเว่ย บุรุษที่หาผู้ใดเปรียบ รูปงามดั่งเทพเจ้าปั้นแต่ง สิ่งเดียวที่พระองค์ให้ไม่ได้คือรักเพียงหนึ่ง หนึ่งบุรษใจร้าวกับหญิงสาวผู้ไร้หัวใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    51,848

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    265

    ผู้เข้าชมรวม


    51.84K

    ความคิดเห็น


    201

    คนติดตาม


    714
    จำนวนตอน : 172 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.พ. 67 / 21:01 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไทเว่ย จักรพรรดิแห่งต้าเว่ย ผู้ปกครองแคว้นทั้งห้า ต้าเว่ยแบ่งออกเป็น 5 แคว้นใหญ่ๆ คือ จ้าว เว่ย ฉู่ หวู่ โดยมีต้าเว่ยเป็นเมืองหลวงศูนย์กลางการปกครอง เนื่องจากต้าเว่ยเป็นเมืองที่อุดมสมบูรณ์มากที่สุด ทั้งการเกษตร การค้า ขนส่งรวมทั้งทางการรบ ต้าเว่ยมีกองทัพที่เกรียงไกร ที่มีผู้บัญชาการกองทัพ คือ ไทเว่ย องค์จักรพรรดิ ผู้ยิ่งใหญ่ ที่ประชาชนต่างเคารพรักยิ่ง เหนือสิ่งอื่นใดทุกคนต่างรู้ดีว่าองค์จักรพรรดินั้น เป็นคนเย็นชา ไม่รู้ร้อนรู้หนาวกับสิ่งใดแม้ความตาย จะมีก็เพียงแต่หญิงเดียวเคียงหทัย เฟยหนิง ที่กุมหัวใจขององค์จักรพรรดิไว้ได้เพียงผู้เดียว แต่พระองค์ก็พระราชทานสมรสให้นางกับน้องแท้ๆ ของพระองค์ เหตุการณ์นี้ยิ่งทำให้องค์จักรพรรดิทรงเย็นชามากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

    ใยบัว หรือลดา สาวชาวไทย ดีกรีนักเรียนนอกวิศวกรและนักวิทยาศาสตร์ด้านฟิสิกส์จาก mit ลดาเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่เธออายุ 13 ปี พ่อของเธอพาภรรยาใหม่พร้อมลูกมาในบ้าน ทำให้พ่อกับแม่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ในที่สุดแม่ก็ทนอยู่กับพ่อไม่ได้ตรอมใจ เสียไปเมื่อเธออายุ 13 ปี หลังจากนั้นเธอก็ถูกส่งไปอยู่ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าจนโต แม้ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าจะลำบากและไม่มีทางเลยที่เธอจะได้เรียนสูงดั่งตั้งใจ ลดาออกเก็บขยะเพื่อหาเงินและทำงานพิเศษส่งตัวเองเรียน จนจบปริญญาตรีวิศวกรรมที่เมืองไทย และสอบชิงทุนเพื่อเข้าเรียน mit มหาลัยในฝัน ภายนอกอาจเป็นคนเข้มแข็งไม่ยอมใคร แต่ลดานั้นเป็นคนอ่อนหวานเรียบร้อย มารยาทงาม มีคุณสมบัติทุกอย่างที่หญิงไทยโบราณควรมี ยกเว้นการยอมฟังคำสั่งของคนที่เธอเห็นว่าทำไม่ถูกต้องโดยเฉพาะผู้ชาย เพราะเธอนั้นรับไม่ได้กับการที่ผู้หญิงจะต้องมารองรับอารมณ์ และคำสั่งของสามีเพราะยุคนี้ผู้หญิงดูแลตัวเองได้ หลังจากเรียนจบเธอตั้งใจกลับมาทำงานเพื่อใช้ทุน แต่ใครจะคิดว่า หลังจากจบการศึกษาเธอเดินทางกลับและต้องพบการลาจากแบบไม่มีวันหวนคืน เครื่องบินที่เธอนั่งตก แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เธอข้ามภพมาอยู่ในยุคจีนโบราณ โบราณสุดๆ ทั้งยุคสมัย และความคิด เธอจะเอาตัวรอดยังไงเมื่อต้องมาอยู่ในร่างเด็กน้อยที่ผู้เป็นย่าเกลียดชังยิ่งกว่าไส้เดือน

    หนึ่งบุรุษ ผู้เป็นองค์จักรพรรดิแห่งต้าเว่ย ใยบัวหญิงสาวชาวไทยที่ไม่เคยคิดจะมีความรักให้ใคร เพราะความเจ็บปวดจากสิ่งที่บิดาได้ทำไว้กับแม่ของเธอ หนึ่งบุรุษใจร้าวกับหญิงสาวไร้ใจ ความรักจะลงเอยเช่นไร

     

    #### นิยายเรื่องนี้ผู้เขียน เขียนจากจิตนาการตัวเองล้วนๆ ไม่อิงประวัติศาสตร์ใดๆ เลยนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ ####

    #### ความยาวของนิยายเรื่องนี้ 5 เล่มค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ

    ซื้อ E-BOOK ได้ที่

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTMyOTcyNCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE0MjI3NyI7fQ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น