คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทที่2 สิ่งที่ไม่คาดคิด
เช้าวันต่อมา
“อือ....เมื่อคืนแทบไม่ได้นอนเลยแฮะ”คุณสุรกิจรเจ้าของโรงพยาบาลนั่นเป็นเพียงแค่เบื้องหน้าของอาชีพที่ทำตอนกลางวัน
แต่ตอนกลางคืนชื่อสุรกิจรก็ไม่ใช่ของเขาอีกแล้ว
“เฮ้อ...เอาล่ะเคลียเรื่องเด็กคนนี้ก่อนเลยดีกว่า”ชายหนุ่มหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาแล้วก็กดหาเบอร์ที่ต้องการซักพักปลายสายที่โทรก็มีเสียงตอบกลับมา”งายยโคลจังมีอะไรหรอถึงโทรมาน่ะ”ปลายสายตอบด้วยเสียงสดใส
.
.
.
.
.
.
.
ติ้งต่องงงงงง
“มาแล้วจ้าโคลจัง”เมื่อได้ยินเสียงสดใสชายหนุ่มจึงลุกไปเปิดต้อนรับแขกที่เชิญมาอย่างช่วยไม่ได้
“โคลจังมีอะไรหรอถึงเรียกมาน่ะ”ชายหนุ่มอายุราว28ทักทายด้วยเสียงสดใสก่อนถือวิสาสะเข้าไปในบ้าน
“เอ๋....อะไรน่ะ ว้าวทารกนี่นาเอ้ะโคลจังมีลูกแล้วหรอแล้วทำไมถึงมีรอยสีฟ้าที่แก้มล่ะ”เมื่อชายหนุ่มวิ่งเข้าไปในบ้านได้แล้วก็อุ้มทารกขึ้นมาสำรวจทันที
“คุณโซวนั่นไม่ใช่ลูกผมหรอกเก็บมาน่ะส่วนรอยที่แก้มดูดีๆสินั่นเหมือนมีกระแสไฟฟ้าวิ่งอยู่เลยเห็นไหม”เมื่อชายหนุ่มที่ถูกเรียกว่าโซวสังเกตดูแล้วก็ต้องร้องอ๋อขึ้นมาทันที
“นี่น่ะหรอผู้สืบทอดของโคลจังโชคดีจังเลยนะชื่อว่าอะไรหรอ”ชายหนุ่มคิดอยู่ซักพักแล้วก็พูดออกมา
“ให้ชื่อว่าคลาวล่ะกันนะ”เมื่อตั้งชื่อให้เสร็จแล้วชายหนุ่มที่ถูกเรียกว่าโคลก็สังเกตเห็นอะไรบางอย่างบนตัวเด็ก
“คุณโซวนี่อะไรน่ะ”ชายหนุ่มถามพร้อมชี้ไปที่รอยรูปมงกุฎสีฟ้าบนหน้าอกทารก เมื่อโซวได้เห็นก็นิ่งไปชั่วขณะแล้วแสดงสีหน้าหวาดกลัวออกมา
“ไม่จริงน่า....นี่มัน.....รอยแห่งราชาเผ่าอสูร..”เมื่อโคลได้ยินเช่นนั้นก็แสดงสีหน้าหวาดกลัวออกมาเช่นกัน
“เราคงต้องผนึกมันไว้แล้วให้เขาใช้ชีวิตแบบเด็กธรรมดาไปก่อนถ้าอายุครบ13ปีเราจะปลดผนึกบางส่วนให้เขาทำงานของเราได้ตกลงนะ”เมื่อโคลพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาตโซวจึงยื่นมือไปแตะที่หัวของทารกเบาๆแล้วมือของโซวก็เปล่งแสงสีเขียวจางๆออกมาระยะหนึ่งก่อนที่โซวจะหันไปคุยกับชายหนุ่มต่อ
“ฉันปิดผนึกไว้ให้แล้วนะทีนี้ก็รอดไประยะหนึ่งพอ5ขวบเขาก็ทำงานได้เอง”เมื่อโซวพูดจบชายหนุ่มก็มีท่าทีสบายใจขึ้นมาก
“ขอบคุณมากนะครับได้ไม่ได้คุณโซวผมแย่แน่”เมื่อชายหนุ่มกล่าวขอบคุณเสร็จโซวก็กลับไป
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
“คราวนี้ก็ต้องเลี้ยงจนกว่าจะ13ปีสินะ คลาว”
...............................................................................................................
กลับมาอัพให้แล้วค่าาา
ที่หายไปนานเพราะว่าเตรียมสอบอะนะ
ช่วยติชมกันต่อด้วยน้าาา
เดี๋ยวตอนหน้าสนุกแน่ๆ
รออ่านกันด้วยนะ
ความคิดเห็น