ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เป็นเกมจีบหนุ่มแล้วไง? ข้าขอเล่นแบบเกม Action RPG แล้วกัน!

    ลำดับตอนที่ #22 : 7 ขวบ : บอกลาพี่ชายล่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      181
      29 ก.พ. 63


    เคล้ง!!!! 


    เสียงปะทะดาบดังขึ้น พร้อมกับดังขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นการประดาบที่หนักหน่วง แต่ก็ยังไม่ได้จริงจังอะไร 

    เพราะว่าอีกฝ่ายระวังไม่ให้เกิดอันตรายด้วยล่ะนะ สมแล้วกับที่เป็นคลาวด์


    “เยี่ยมมากครับคุณหนู”


    และฝ่ายที่กำลังประดาบกับคลาวด์นั้นก็คือ เอลิเชีย ควินมาร์ก ผมนั่นเอง...

    วันนี้เอง ผมเองก็มาเข้าคาบเรียนป้องกันตัวกับคลาวด์เช่นเคย


    หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันก็ผ่านมาหลายปีแล้ว ตอนนี้ผมก็อายุได้ 7 ปีแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนไป

    มากตามกาลเวลา ทั้งเรื่องที่จะต้องเข้ารับการเรียนมารยาททางสังคม ความรู้ด้านการเมือง ด้านศิลปะ 

    ด้านเวทมนตร์ รวมถึงศาสตร์ป้องกันตัวนี้ด้วย


    ซึ่งศาสตร์ป้องกันตัวอันนี้เป็นสิ่งที่ผมขอร้องกับท่านพ่อเอง...


    แรกๆท่านพ่อก็ไม่เห็นด้วยหรอกนะ บอกว่าสตรีไม่ควรจะหยิบจับของมีคม แต่เพราะว่าผมหาเหตุผล

    สารพัดมาอธิบายเกลี้ยกล่อมท่านพ่อหลายต่อหลายอย่าง สุดท้ายในที่สุดท่านพ่อก็ยอมจนได้


    เหตุผลหนึ่งในนั้นก็คือ อยากจะทำหน้าที่แทนพี่ชาย หน้าที่คู่มือของคลาวด์ ที่ท่านพี่เดวิดไม่สามารถ

    ทำได้อีกต่อไปแล้ว


    เดวิดนั้นหลังจากเอาตัวมารับผมไว้ หัวของเขาก็กระแทกกับขอบบันได ทางตระกูลได้ตามทั้งแพทย์ 

    และนักเวทย์แสงมาแล้ว


    แต่เนื่องจากเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ล้าหลัง และจอมเวทย์แสงที่หาได้ยากอยู่แล้ว สุดท้ายก็ยื้ออยู่ได้

    แค่ 7 เดือนเท่านั้น     


    เคล้ง!!  


    เพลงดาบยังคงดำเนินต่อไป ผมทำการจู่โจม และตั้งรับตามที่คลาวด์ได้สอนผมไว้อย่างต่อเนื่อง เป็น

    เพลงดาบเดียวกับที่ท่านพี่เดวิดเคยเรียนรู้เอาไว้ เพียงแต่ปรับให้มันดูอ่อนไหว และเป็นศิลปะมากกว่า

    เดิมก็เท่านั้น


    เพราะว่าการที่สตรีจะเรียนดาบนั้นเป็นเรื่องที่แทบจะหาไม่ได้ นอกจากบุตรีของตระกูลอัศวิน ดังนั้น

    ท่านพ่อจึงเสนอให้ผมเรียนรู้เพลงดาบในรูปแบบของศาสตร์ศิลปะ ที่เน้นความงดงามทั้งเพลงดาบและ

    เครื่องแต่งกาย


    เครื่องแต่งกายของผมนั้นเป็นเดรสยาวเปิดไหล่ที่ออกแบบมาให้ขยับมือได้ง่าย แต่หลังจากที่ได้ใช้จริงแล้ว

    ก็ยังรู้สึกว่าเคลื่อนไหวยังไม่ง่ายสักเท่าไหร่ รวมถึงร้อนสุดๆด้วย


    ถึงแม้ตอนนี้จะชินแล้วก็เถอะ


    “วันนี้พอแค่นี้ก่อนเถอะครับ”


    การฝึกวันนี้จบเรียบร้อยแล้ว พอได้ยินดังนั้นผมจึงหยุดดาบตัวเองและโยนดาบลงพื้นดัง เคล้ง! 

    ก่อนจะนั่งลงกับพื้นด้วยสภาพที่เหนื่อยอ่อน


    “ฟู่ว เหนื่อย ร้อน~


    “คุณหนูอย่าทำตัวเป็นทอมบอยอย่างนี้สิครับ....รักษามารยาทด้วยครับ”


    คงเห็นผมทำตัวไม่เป็นกุลสตรีเท่าไหร่ จึงเตือนผมขึ้นมา แต่ผมก็ไม่สนใจพร้อมกับนอนแผ่ลงไปที่พื้น


    อีกเรื่องหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงไปก็คือ หลังจากที่ผมได้ฝึกดาบและอยู่กับคลาวด์มาเป็นระยะเวลานาน 

    ความเชื่อใจก็ได้ก่อตัวขึ้นจนผมสามารถเผยธาตุแท้ของผมออกมาให้คลาวด์ได้เห็นได้แล้ว ถึงแม้จะ

    ถูกดุบ่อยๆก็เถอะนะ


    “ถ้าท่านเดวิดได้มาเห็นคงอกแตกตายแน่ครับ”


    ถ้าได้เห็นน่ะนะ ผมเองตอนเด็กๆก็ไม่เคยแสดงท่าทางนี้ให้กับเดวิดเห็นเลย คงมีแค่คลาวด์คนเดียวเท่านั้นแหละ 

    แต่หลังจากที่คลาวด์พูดแบบนั้นแล้วก็ทำให้ผมหกหู่นิดหน่อย


    “ท่านพี่....ไม่อยู่แล้วนี่นา”


    “คุณหนู....”

    ***


    คุณหนูพูดขึ้นพร้อมกับสีหน้าที่เศร้าหมอง พักนี้หลังๆที่ผมพูดถึงท่านเดวิดคุณหนูก็มักจะทำหน้าเช่นนี้

    ตลอดเวลา


    ตั้งแต่สมัยเมื่อก่อนแล้ว ผมที่อยู่กับคุณหนูมาตั้งแต่อายุ 1 ขวบ สามารถเข้าใจความรู้สึกของคุณหนูได้


    คุณหนูนั้นดูเหมือนจะไม่ค่อยชอบท่านเดวิดสักเท่าไหร่ ในทุกๆครั้งที่ท่านเดวิดพยายามจะเข้าหา ก็มักจะ

    หาทางหลีกเลี่ยงอยู่เสมอ หรือในเวลาที่รำคาญมากๆก็จะกลั่นแกล้งกลับด้วยโดยที่ท่านเดวิดไม่รู้ตัวเลย

    สักนิดว่ากำลังโดนแกล้งอยู่ด้วย


    ทำให้ผมเกิดสงสัยขึ้นมาว่า ท่านเดวิดไปทำอะไรไว้กันนะ ถึงถูกคุณหนูไม่ชอบขี้หน้าถึงขนาดนี้


    แต่แล้ว บางครั้งก็พบว่าคุณหนูในบางทีก็แอบเข้าข้างท่านเดวิดอยู่เหมือนกัน ทั้งในเหตุการณ์ที่หมู่บ้าน 

    [Lunar Tear] ที่ยอมทำตามความคิดของท่านเดวิดเอาเสียดื้อๆ


    ทำเอาผมสับสนไปหมดว่าคุณหนูคิดยังไงกับท่านเดวิดกันแน่


    _______จนกระทั่งในวันนั้น วันที่ท่านเดวิดประสบอุบัติเหตุ ผมถึงได้เข้าใจ

    ทั้งเสียงกรีดร้อง ทั้งน้ำตาที่รินไหล นั่นไม่ใช่สภาพของคนที่เกลียดกัน


    “เอลิเชีย ก็แค่ ซึนเดเระเท่านั้นแหละ”


    ไม่รู้ทำไมถึงได้ยินเสียงของนายท่านดังขึ้นในความคิด ที่จริง...ตอนแรกผมยังเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งนะ

    ว่ามันจะจริงแน่หรือ แต่หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นผมก็มั่นใจมากขึ้น ว่าจริงๆแล้ว คุณหนูเป็น

    บราค่อนนั่นเอง


    “ท่านพี่ ไม่อยู่แล้วนี่นา......”


    เพราะฉะนั้นตอนนี้จึงได้ทำน้ำเสียงที่เศร้าสร้อยเช่นนี้ น้ำเสียงที่หวนคิดถึง


    “แต่ว่า....คุณหนูครับ ท่านเดวิดแค่ไปงานเลี้ยงเต้นรำ อีกไม่นานก็น่าจะกลับมาแล้วนะครับ”


    ท่านเดวิดตอนนี้ก็แข็งแรงดีแล้ว ถึงแม้ในตอนนั้นจะใช้เวลารักษาตัวถึง 7 เดือนเต็มๆ แต่ตอนนี้นับว่า

    หายเป็นปลิดทิ้งแล้ว


    การที่คุณหนูอยู่ในสภาพนี้นั้นคงเป็นเพราะความคิดถึงที่ไม่อาจรอไหวเป็นแน่

     

    ณ ตอนนั้นคลาวด์ไม่ได้ทราบถึงความจริงเลย ว่าที่เอลิเชียพูดแบบนั้นไป เป็นเพียงแค่การกลั่นแกล้งอย่าง

    หนึ่งเพียงเท่านั้น

    ***   


    #กลั่นแกล้งใครน่ะหรือ? กลั่นแกล้งผู้อ่านไงล่ะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×