ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เป็นเกมจีบหนุ่มแล้วไง? ข้าขอเล่นแบบเกม Action RPG แล้วกัน!

    ลำดับตอนที่ #2 : 3 เดือน : เข้าใจคร่าวๆแล้วล่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 64



    ผ่านมา 3 เดือนแล้ว หลังจากได้เกิดใหม่ในโลกนี้ ตอนนี้ผมก็เริ่มยอมรับอะไรหลายๆอย่างได้แล้ว

    ถ้าจะมีเพียงสิ่งเดียวที่ยังสงสัย ก็คือ “แล้วตูตายอีท่าไหนฟร่ะ!” แต่ก็ช่างมันเถอะ


    และเมื่อถึงช่วงเวลาที่เหมาะสม ผมก็ถูกยกขึ้นจากเตียงนอนโดยแม่นมที่ชื่อว่า ฟิลเวีย


    เป้าหมายของผมนั้นคือเนินอกอันอุดมสมบูรณ์ของหญิงสาวที่มีผมสีเงินเด่นชัดเป็นประกาย ผนวกกับดวงตาสีฟ้าบริสุทธิ์อันสดใส


    วิเวียน ควินมาร์ก แม่ของผมในโลกนี้นั่นเอง


    “แอ๊~


    “จ้าๆ ดื่มนมก่อนนะจ๊ะ เอลิเชีย”


    ท่านแม่พูดแบบนั้นพลางเอาหน้าของผมไปซุกที่หน้าอกอันอุดมสมบูรณ์นั่น ผมเองเมื่อปากไปจ่อกับจุดมุ่งหมายก็ใช้สองมือประคองและปากก็ดูดน้ำนมจากเต้าของผู้เป็นแม่


    อารมณ์หื่นงั้นเหรอ? แน่นอนว่าปกติเด็กผู้ชายอายุ 17 ทั่วๆไป เจอแบบนี้คงจะอิจฉาจนตาลุกวาวสินะ ก็ท่านแม่เป็นผู้หญิงที่งดงามมากๆเลยนี่นา แต่สำหรับผมนั้น.....ไม่ล่ะ ไม่มีอารมณ์หื่นเลยสักนิด


    ไม่ใช่แค่เพราะว่าเป็นลูกของท่านแม่หรอกนะ ถึงแม้จะบอกว่าเป็นสายสัมพันธ์แม่ลูก แต่ก็เพิ่งใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้แค่ 3 เดือนเองนี่นา ตอนที่ผมเห็นเมดหรือสาวใช้คนอื่นๆเปลื้องผ้าจนหมด ก็ไม่เกิดอารมณ์ใดๆทั้งสิ้นนะ ถ้าจะให้รู้สึกมีอารมณ์จริงๆก็แค่ตอนตื่นมาแอบดูท่านพ่อทำกิจกรรมยามดึกกับท่านแม่แค่นี้นี่แหละ.....


    จะให้สรุปก็คือ เพราะตอนนี้ผมเกิดมาเป็นผู้หญิง...เอลิเชีย ควินมาร์ก นี่แหละ


    ไม่เข้าใจเหรอ? งั้นอธิบายง่ายๆเลย ว่าสมมุติว่าทุกวันนี้ท่านใช้ชีวิตและมีแฟนสาวเป็นตัวเป็นตนแล้ว และในขณะที่ท่านแต่งงานกับแฟน ท่านเกิดรู้ตัวว่า ชาติที่แล้ว ท่านเป็นผู้หญิง ท่านจะยอมเลิกกับแฟนแล้วไปคบกับผู้ชายแทนงั้นเหรอ?


    คงไม่หรอก ก็เราใช้ชีวิตในแบบผู้ชายในชาตินี้แล้วนี่นา ฮอร์โมนก็เป็นฮอร์โมนเพศชาย เพียงแค่มีความทรงจำของต่างเพศ ไม่มีเหตุผลพอที่จะเปลี่ยนแปลงธรรมชาติได้หรอก ไอ้พวกนิยายเกิดใหม่เป็นหญิงแล้วตีฉิ่ง เล่นดนตรี 

    ไทยกันเนี่ย ตอแหลทั้งเพ~


    “แอ๊~


    พอผมอิ่มผมก็หันหน้าออกจากหน้าอกของท่านแม่เป็นสัญญาณว่า พอแล้ว เพียงแค่นั้น ฟิลเวีย แม่นมของผมก็จะยกร่างของผมไปที่เตียงเหมือนเดิม คราวนี้ก็ได้เวลาหลับแล้วล่ะ ดีจังน้า~ การเป็นทารกเนี่ย


    “ถ้าเช่นนั้น แม่ขอตัวไปทำงานก่อนนะจ๊ะ”


    ท่านแม่เอง หลังจากที่ป้อนนมเสร็จก็ลุก แล้วก็ออกไปจากห้องเพื่อไปทำงานของท่านต่อ สำหรับงานของท่านแม่ที่เป็นภรรยาเอกของดยุคนั้น หลักๆก็คือการจัดการกับเอกสารที่มีความสำคัญน้อยของคุณพ่อ ซึ่งเอกสารของคุณพ่อนั้นจะมีด้วยกันสามระดับคือ ระดับสำคัญมาก ระดับทั่วไป และระดับสำคัญน้อย ซึ่งเลขาของท่านพ่อจะจัดการแยกออกเป็นกองๆ และท่านแม่ก็จะนำเอกสารระดับสำคัญน้อยไปจัดการอีกที  


    เอกสารระดับสำคัญน้อยนั้นส่วนใหญ่จะเป็นคำเชิญชวนเข้าร่วมงานของขุนนางระดับล่าง หรือคุณนายขุนนาง ซึ่งการออกรับหรือการเข้าร่วมงานเหล่านั้นก็เป็นงานของท่านแม่เขา


    อืม  เรื่องนั้นช่างก่อนเถอะ พอผมมองดูท่านแม่ที่จากไป ผมก็เริ่มนอนเหยียดตรงทันที เอาล่ะ พิธีสำคัญจะเริ่มแล้วนะ


    นั่นคือการกล่อมนอนนั่นเอง


    สำหรับในโลกนี้ การกล่อมนอนจะไม่ใช่เพลงกล่อมเด็กเหมือนในโลกของผม แต่เหมือนว่าจะเป็น ประวัติศาสตร์สำคัญ หรือภูมิศาสตร์ของโลกนี้เสียมากกว่า


    คิดยังไงถึงเอาเรื่องพวกนี้มากล่อมเด็กกันนะ? อารมณ์ประมาณว่าไปนั่งเรียนในคาบช่วงบ่ายแล้วจะหลับหรือเปล่า?

    อื้ม แต่เพราะแบบนี้ก็ทำให้ผมได้รับข้อมูลมามากพอตัวเลย  


    จากที่ฟิลเวียเล่าให้ฟังนั้น โลกแห่งนี้น่ะ มีชื่อว่า รีล ภายในโลกแห่งนี้นั้นแบ่งเป็นทวีป ออกเป็น 4 ทวีป


    ที่ๆเราอาศัยอยู่นั้นคือเมืองที่เรียกว่าเมืองแห่งการเริ่มต้น(อาณาจักรบีกินเนีย) อยู่ในทวีปเซอเรียโอร่า (Xereorar) ซึ่งเกือบร้อยละ 80 จะเป็นที่อยู่ของเผ่ามนุษย์ และยังเป็นทวีปที่ใหญ่ที่สุดของรีล สภาพภูมิประเทศนั้นจัดว่าหลากหลายและซับซ้อนกว่าทุกๆประเทศ


    แดนที่สอง (ควอเซ็มตาร์)Quaxemtar เป็นทวีปที่ตรงข้ามกับเซอเรียโอร่าตรงที่ร้อยละ 80 ของประชากรเป็นดิวแมน(ไม่ใช่มนุษย์) ในด้านภูมิประเทศนั้นก็ไม่ได้หลากหลายเหมือนกับเซอเรียโอร่าเท่าไหร่ ด้านอื่นก็เป็นรองเซอเรียโอร่าด้วย ว่ากันว่าพวกนี้ไม่ค่อยต้อนรับมนุษย์เท่าไหร่


    แดนที่สาม (อิลลูสฟรอคม่า)Illusfroxma ว่ากันว่าเป็นดินแดนแห่งทะเลทราย มีมนุษย์และดิวแมนอยู่ด้วยประปราย ประชากรนั้นไม่เยอะมาก เพราะสภาพอากาศที่แห้งแล้งและมอนสเตอร์ที่ดุร้ายคนในไม่สามารถออกมาได้เนื่องจากความถดถอยทางเทคโนโลยี และคนในก็ไม่สามารถเข้าไปได้เนื่องจากความยากลำบากนั้นด้วยเช่นกัน 


    ส่วนทวีปสุดท้ายนั้น.......เรียกว่า (อาอาร์)Aaaar ว่ากันว่าทั้งทวีปถูกปกคลุมด้วยน้ำแข็งและความมืดมิด พื้นที่ที่ไม่มีทางได้เห็นแสงสว่าง เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ดินแดนแห่งจอมมาร

     

    มีจอมมารด้วยล่ะ~


    พอฟังจบแล้วผมก็ได้ข้อมูลคร่าวๆมาเยอะเลย และสิ่งหนึ่งที่ผมขึ้นพบขึ้นมาด้วยหลังจากที่ผมได้ฟังเรื่องเล่าทั้งหมดก็คือ โลกนี้นั้นเป็นโลกแห่งดาบและเวทมนตร์ มอนสเตอร์นั้นมีอยู่จริงๆ และยิ่งไปกว่านั้นยังมีอาชีพหนึ่งที่เรียกว่านักผจญภัยซึ่งรับหน้าที่กำจัดมอนสเตอร์เหล่านั้น


    หมายความว่า ถ้าหากยังดำเนินตามเนื้อเรื่องของไอ้เกมเกรดต่ำเฮ็งซวยนี่ ดวงของผมต้องตกลงที่การตายเป็นแน่ ถ้าเป็นอย่างนั้น แล้วถ้าหากผมเลือกรูทอื่น เลือกที่จะไม่เข้าร่วมในเวทีของเกมจีบหนุ่มแล้วไปเป็นนักผจญภัยแทนล่ะ?  


    ถ้าหากผมเปลี่ยนจากลูกสาวขุนนางและฝึกการต่อสู้ ออกเดินทางเพื่อใช้ชีวิตนักผจญภัย ชะตากรรมที่ต้องถูกฆ่าตายจะต้องหายไปแน่ แถมนางเอกก็ยังได้ผู้ชาย ตามที่นางหวังไว้อีก Win Win ทั้งสองฝ่ายใช่ไหมล่ะ?


    ดีล่ะ เอาตามนี้แล้วกัน! ถ้าอย่างนั้นเป้าหมายใหญ่ที่สุดของการอยู่บนโลกนี้ก็คือการหลบหนีชีวิตเฮ็งซวยนี่! จะเป็นเกมจีบหนุ่มแล้วไง ขอใช้ชีวิตต่อจากนี้ในรูปแบบของเกม Action RPG ก็แล้วกัน


    คิดแล้วก็ยกมือขึ้นสูง


    “แอ๊!!!


    “ว้ายยย คุณหนูคะ ฉี่รดที่นอนแล้วค่ะ!!!


    ในขณะเดียวกันฟิลม่าก็กรีดร้องขึ้นมา..... 

    ***


     บันทึกประจำวัน : เอลิเชีย ควินมาร์ก อายุ 3 เดือน 

    ช่วงนี้คุณหนูดูสนใจประวัติศาสตร์ที่ดิฉันเล่าเป็นพิเศษ จนถึงขนาดที่ 

    คุณหนูจะยอมนอนก็ต่อเมื่อดิฉันเล่าจบเลยทีเดียว 

    แต่มาสำหรับวันนี้ หลังจากที่ดิฉันไม่รู้จะเล่าอะไรดี จึงเล่าเรื่องเก่าให้ 

    คุณหนูฟังอีกครั้ง คุณหนูกลับทำท่าไม่สนใจ และยืดแขนร้องดังลั่น 

    คุณหนูฉี่รดที่นอนเป็นครั้งแรกในรอบสามเดือนล่ะ ฉันตกใจจริงๆค่ะ 

                                               ผู้บันทึก           ฟิลม่า 

    บันทึกเพิ่มเติม ฟิลม่าจ๊ะ ฉันว่าเธอควรจะตกใจที่เอลิเชียฉี่อย่างมี 

    วินัยมาตลอดสามเดือนมากกว่านะ...... 

                                                ผู้บันทึก          วิเวียร์ ควินมาร์ก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×