รอยรัก พันธนาการหัวใจ - นิยาย รอยรัก พันธนาการหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    รอยรัก พันธนาการหัวใจ

    เด็กชายศิรภัทร น้องล็อตโต้ 3 ขวบ ลูกหมูน้อย (ลูกช้าง) กามเทพน้อยตัวอวบของแม่เมย์ / มารคอหอยตัวเป้งของพ่อช้าง

    ผู้เข้าชมรวม

    502

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    502

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.พ. 60 / 16:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รอยรัก พันธนาการหัวใจ

     

    พ่อช้าง (พัชรพล) 27 ปี หนุ่มหล่อ รวย เอาแต่ใจอย่างร้ายกาจ ลูกชายคนโตของครอบครัวอบอุ่น มีพ่อแม่และน้องสาวที่น่ารัก ชีวิตเพียบพร้อมในทุกด้าน ทำให้ชายหนุ่มเป็นที่สนใจของบรรดาสาวๆ มากหน้าหลายตา กับไอลดาสาวสวยรุ่นน้องที่เขาควงหล่อนออกหน้าออกตา มีเขากับหล่อนที่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่กับสาวน้อยหน้าใสตัวเล็กๆ ผิวสีน้ำผึ้ง เจ้าของดวงตาเศร้าๆ ที่สะกดหัวใจเขาได้ตั้งแต่แรกเจอ เจ้าหล่อนทำให้เขารู้สึกพิเศษกว่าใครๆ

    ทว่าความมั่นใจในเสน่ห์ที่ตัวเองมีค่อยๆ ลดหายไป เมื่อสาวน้อยที่เขาตั้งใจอ่อย หล่อนไม่สนใจกับท่าทีที่เขาจงใจให้ท่าแม้สักนิด สารพัดมารยาชายเจ้าเสน่ห์ใช้กับหล่อนไม่ได้ผล จากที่นึกเอ็นดูถูกใจ ก็กลายเป็นชักจะหมั่นไส้แม่คนเล่นตัว ยายเด็กบ้านแตกที่มีแต่ตัว กล้าปฏิเสธเขา หล่อนไม่หลงเสน่ห์แพรวพราวที่เขามี ซ้ำยังทำเหมือนรังเกียจ คอยหลบหลีกหนีหน้าเขาได้ตลอดเวลา

    เพราะความมึนเมาเพียงเล็กน้อย กับความเอาแต่ใจร้ายกาจและอยากเอาชนะของเขาที่ทำเรื่องเลวร้ายเห็นแก่ตัวลงไปในวันนั้น แม้จะรู้สึกผิดในใจกับสิ่งที่ทำ แต่เขาไม่ยอมเปลี่ยนใจ เมื่อมั่นใจว่าเธอคือคนที่ใจเขาปรารถนา

    สามปีกับการจากลา สามปีที่เขาต้องอยู่กับความหวังลมๆ แล้งๆ กลายเป็นสามปีที่ทรมานเดียวดาย และสูญเปล่าสำหรับเขา เมื่อหล่อนกลับมาพร้อมใครอีกคน

     

    แม่เมย์ (มิถุนา) 23 ปี เด็กสาวบ้านแตก พ่อและแม่แยกทางกันตั้งแต่หล่อนยังเด็ก ต่างคนก็ไปมีครอบครัวและลูกใหม่ของตัวเอง หล่อนกลายเป็นส่วนเกินและความผิดพลาดที่ท่านทั้งสองไม่ต้องการ ชีวิตเคว้งคว้างของเด็กหญิงอยู่ในการดูแลอุปการะของสองสามีภรรยาใจดี ท่านให้ความรักความเมตตา เลี้ยงดูส่งเสียหล่อนเหมือนลูกของตัวเอง ที่ครอบครัวใหม่ มิถุนามีพี่สาวแสนสวยผู้เพียบพร้อมและดูแลหล่อนเป็นอย่างดี แต่สาวน้อยยังคงเจียมตัว ว่าตนเป็นเพียงเด็กบ้านแตกที่ไม่มีใครต้องการ

    ความรักความเมตตาที่ ได้รับจากครอบครัวใหม่ ทำให้สาวน้อยพอจะมีความสุขเล็กๆ ในหัวใจแห้งแล้ง แต่ใจหล่อนก็ต้องเจ็บปวดเมื่อไม่อาจห้ามปรามให้เผลอไปหลงรักเขา...คนที่หล่อนไม่สมควรจะคิดเกินเลย เพราะเขาเป็นคนรักของพี่สาว แต่เมื่อหักห้ามปรามใจตัวเองไม่ให้รักเขาไม่ได้ หล่อนจึงทำได้แค่เพียงแอบมอง แอบรักเขาอยู่เงียบๆ โดยที่จะไม่ยอมให้ใครรู้ความรู้สึกแสนจะน่าละอายของของหล่อนเป็นอันขาด และเพราะความผิดพลาดอันเลวร้ายที่เกิดขึ้น ทำให้หล่อนหนีเตลิดเปิดเปิง เพื่อไปให้ห่างไกลจากเขา คนใจร้าย คนเลว...ที่หล่อนแอบรัก

     

     เด็กชายศิรภัทร น้องล็อตโต้ 3 ขวบ ลูกหมูน้อย (ลูกช้าง) กามเทพน้อยตัวอวบของแม่เมย์ / มารคอหอยตัวเป้งของพ่อช้าง 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น