อุ้มรักจอมมาร - นิยาย อุ้มรักจอมมาร : Dek-D.com - Writer
×

    อุ้มรักจอมมาร

    รัญชน์ อิสราภัค อายุ 33 ปี หนุ่มหล่อเจ้าสำราญ เพียงแรกพบสบตาเขาก็นึกอยากจะครอบครองเป็นเจ้าของหล่อน ยิ่งรู้ว่าหล่อนบริสุทธิ์ผุดผ่องไร้เดียงสา ความต้องการที่มีก็มากขึ้นจนเขาไม่นึกเห็นใจใ

    ผู้เข้าชมรวม

    5,517

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    5.51K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    121
    จำนวนตอน : 13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 มี.ค. 60 / 10:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    รัญชน์ อิสราภัค อายุ 33 ปี หนุ่มหล่อเจ้าสำราญ เพียงแรกพบสบตาเขาก็นึกอยากจะครอบครองเป็นเจ้าของหล่อน ยิ่งรู้ว่าหล่อนบริสุทธิ์ผุดผ่องไร้เดียงสา ความต้องการที่มีก็มากขึ้นจนเขาไม่นึกเห็นใจใคร รวบรัดซื้อบริการจากสาวน้อยวัยใส เพื่อปลดเปลื้องความสุขสมให้กับตัวเอง เขาสนุกสุดเหวี่ยงกับความสดใหม่ใสสะอาดของสาวน้อยจนหมดเรี่ยวหมดแรง ตื่นมาอีกครั้ง นางฟ้าตัวหอมๆ ก็บินหนีจากไป โดยที่เขาไม่ได้จ่ายค่าบริการเพิ่มให้กับหล่อนอย่างที่ตั้งใจ จนเมื่อเขาได้พบกับหล่อนอีกครั้ง หล่อนกลายเป็นคุณแม่ ที่มีลูกสาวตัวน้อยเกาะติด ทั้งยังเป็นนักศึกษาที่ย่าเขารับอุปการะดูแล

    พาขวัญ สิรินวารี สาวน้อยวัย 17 ปี ไซด์ไลน์มือใหม่ ที่ถูกกล่อมให้จำต้องทำงานขาดศักดิ์ศรี เพื่อทดแทนหนี้บุญคุณ การตัดสินใจผิดพลาดเมื่อครั้งอดีต ทำให้สาวน้อยน่ารักเสียความบริสุทธิ์ให้กับเขาไปแลกด้วยเงินค่าตัวหลักหมื่น แต่หล่อนได้ของแถมเป็นทายาทตัวน้อยๆ ซึ่งรีบมาเกิดจนคนเป็นแม่วัยใสไม่อาจเรียกร้องสิทธิ์ใดๆ จากเขาที่เป็นเพียงคนแปลกหน้า เส้นทางชีวิตพลิกผัน แม้จะมีอีกหนึ่งชีวิตที่เพิ่มเข้ามาให้ต้องดูแล แต่ชีวิตมืดมนอับจนหนทางของหล่อนกลับถูกโอบอุ้มขึ้นจากหุบเหว พร้อมกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่ทำให้หล่อนสามารถยิ้มได้กับชีวิตที่เหลือ และหล่อนตั้งใจจะทำทุกอย่างเพื่อลูก  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น