พิศวาสรักร้อน - นิยาย พิศวาสรักร้อน : Dek-D.com - Writer
×

    พิศวาสรักร้อน

    เมื่อว่าที่ของเล่นเขาดันแปลกประหลาดเกินจะทน ด้วยความดื้อรั้นและอยากเอาชนะ เขาจึงตัดสินใจที่จะลองของแปลก !!! แต่แม่ของแปลกน่าลอง กลับชิ่งหนีอย่างกับเขาเป็นปีศาจ ฮึ่ม มันจะมากไปนะ คนอย่างเขาไม่เคยถูกหยา

    ผู้เข้าชมรวม

    2,561

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    42

    ผู้เข้าชมรวม


    2.56K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    29
    จำนวนตอน : 9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มี.ค. 60 / 10:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    มหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่จอมเจ้าชู้ ที่อยากแอ้มสาวสวยร่างอวบ แต่แล้วความหวังของเขาก็แทบแตกสลายเมื่อถูกหักหน้าอย่างจัง เธอไม่ใช่ผู้หญิง!!!

    เขาอยากได้แม่สาวอวบอึ๋ม มากกสักคืนแก้เซ็ง แต่แล้วเหยื่อที่หมายปองกลับมีเรื่องที่ทำให้เขาแทบจะหมดอารมณ์ทางเพศ แต่ด้วยความที่เขาไม่ใช่คนที่จะยอมแพ้หรือถอดใจอะไรง่ายๆ แต่ให้ตายเถอะเกิดมาเขาก็ฟันแต่ผู้หญิงมาโดยตลอดไม่เคยคิดที่จะมีความสัมพันธ์กับเพศที่สามเลยสักครั้ง

    แต่นี่แม่สาวไม่แท้ที่เขาหมายปองกลับเป็นในสิ่งที่เขาไม่เคยคิด ไหนๆ ก็ไหนๆ เอาวะเป็นไงเป็นกันอยู่มาจนอายุจะ สี่สิบแล้วลองของแปลกหน่อยจะเป็นไรไป !!!!!แต่ไหงเมื่อเขาตัดสินใจที่จะลองของแปลก แม่ของแปลกน่าลองกลับชิ่งหนีเขาอย่างกับเขาเป็นปีศาจ ฮึม มันจะมากไปนะ คนอย่างเขาไม่เคยถูกหยามถึงขนาดนี้มาก่อน เป็นตายร้ายดีอย่างไรเขาก็จะต้องจับยายตัวประหลาดนั้นมาสำเร็จโทษให้ได้ 

    กะเทยกระทิงเขาก็จะจัดไม่ยั้งเอาให้ลืมโลกไปเลยคอยดู!!!!! 

    สาวน้อยหน้าหวานหุ่นอวบถูกทาบทามให้ไปเป็นคู่นอนของเพลย์บอยหนุ่มรุ่นพ่อสาวน้อยหน้าชาแต่ด้วยความแสบเข้าไส้ที่มี ทำให้เธอเผลอแต่งเรื่องโกหกหลอกลวงเขาชนิดที่ว่าไม่มีอะไรจะเสียกะเอาให้ไอ้หัวงูจอมกะล่อนไปไม่เป็นแต่ที่ไหนได้เรื่องราวกลับไม่เป็นอย่างที่คิดเพราะเขากลับทำท่าที่จะจับเธอขึ้นเตียงกับเขาให้ได้ สาวน้อยจึงต้องทำทุกวิธีทางที่จะหลีกหนีให้พ้นเงื้อมมือพญามารอย่างเขา...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น