The Prince of Tennis กับงานกีฬารวม (Yaoi) - นิยาย The Prince of Tennis กับงานกีฬารวม (Yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    The Prince of Tennis กับงานกีฬารวม (Yaoi)

    งานโรงเรียนรวมม.ต้นนี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้น แต่สิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นคือความรักที่ดันก่อตัวในหัวใจของ เอจิเซ็น เรียวมะ ต่างหาก

    ผู้เข้าชมรวม

    4,409

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    4.4K

    ความคิดเห็น


    82

    คนติดตาม


    200
    จำนวนตอน : 9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 62 / 03:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



              สวัสดีหลายๆ นี่ก็นิยายเรื่องแรกเน้อก็อยากให้ติดตามกันเยอะๆหน่อยนะ ไม่เม้นไม่เป็นไรเน้อ เราเน้นวิธีการเรียนแทนตัวที่เห็นบ่อยในอนิเมะมังงะ แต่บางคนเราเองก็ไม่รู้ว่าเขาเรียกแทนตัวกันว่ายังไง เราเน้นดูอนิเมะมากกว่ามังงะก็เลยไม่ค่อยแน้ใจเนื้อหาเท่าไร ว่างจะไปติดตามมังงะทั้งหมดให้จบและเราจะบันทึกการเรียกแทนตัวของแต่ละคนไว้กันลืมแล้วกันนะ ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยเน้อ  แต่ก็อยากให้ติดตามเยอะๆแหละ ขอให้สนุกกับเรื่องนี้นะ นี่ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าจะอัพบ่อยแค่ไหน จะพยายามคิดพล็อตไปเลื่อยๆก่อนที่มันจะตันแน่นอน สัญญาด้วยเกียรติของคนที่รักการ์ตูนเรื่องนี้ภายใน 3 วันเลย 55555 

              รู้สึกอยากบอกอ่ะไรกับคนอ่านนิดหน่อยหน่ะ ใครไม่ชอบหรือไม่อ่านก็ไม่เป็นไรนะบางทีมันอาจจะดูไร้สาระไปบ้าง แต่ก็ขอขอบคุณ คุณ โซแอล คนน่าร้ากก เนื่องจากคอยเม้นให้เราทุกตอนเลย เป็นคนใจดีจังเลย ขอบคุณนะคะ ทุกเม้นคือกำลังใจของเรา อ่านแล้วไม่เม้นก็ไม่เป็นไรหลอกค่ะ 

              ส่วนเนื้อหาถ้าออกทะเลไปหน่อยก็ขอโทษนะ เราเองก็เป็นพวกชอบคิดอะไรเพลินๆ บางที่ก็ต่างจากพล็อตเพื่อเพิ่มสีสัน ส่วนคำบรรยายเราเองก็มีปัญหานิดหน่อย เพราะชอบติดใช้คำซ้ำ ใครรู้สึกขัดใจเตือนเราได้นะ เราจะได้ปรับปรุง และบางครั้งเราก็จะใช้คำไม่ค่อยถูก ก็ขอโทษด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น