ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WE LOVE ANIME!:โลกของคนรักอนิเมะ!

    ลำดับตอนที่ #2 : {แนะนำอนิเมะ}สาวน้อยจอมเวทย์นาโนฮะ {ทั้ง3ภาค}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 885
      0
      22 พ.ย. 52

    สาวน้อย จอมเวทย์ นาโนฮะ (ญี่ปุ่น: 魔法少女リリカルなのは Mahō Shōjo Ririkaru Nanoha ?) (อังกฤษ: Magical girl lyrical Nanoha) เป็นอะนิเมะของประเทศญี่ปุ่น แนวสาวน้อยเวทมนตร์ ซึ่งประกอบไปด้วย เด็กผู้หญิง คทา เวทมนตร์ และสัตว์ที่เป็นคู่หู ผลงานของบริษัท เซเวนอาร์กส (Seven Arcs Corporation.) กำกับโดย อากิยูกิ ชินโบ เริ่มฉายผ่านทางสถานีโทรทัศน์ในญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2547 มีทั้งหมด 3 ภาคจบ ได้แก่

    1.               Magical Girl Lyrical Nanoha

    2.               Magical Girl Lyrical Nanoha A's

    3.               Magical Girl Lyrical Nanoha StrikerS

    และกำลังจะมีเป็น The Movie มีชื่อว่า Magical Girl Lyrical Nanoha The Movie 1st

    ในประเทศไทย สาวน้อย จอมเวทย์ นาโนฮะ ออกจำหน่ายในรูปแบบวีซีดี-ดีวีดีลิขสิทธิ์โดย TIGA และเคยออกอากาศทางช่อง ทรู สปาร์ก ของสถานีโทรทัศน์เคเบิล ทรูวิชั่นส์

     

    เนื้อเรื่อง

     

    เนื้อเรื่องภาค 1 (Magical Girl Lyrical Nanoha)

    ทาคามาจิ นาโนฮะ เด็กป.3 ได้พบกับ ยูโน่ นักเวทย์จากโลกต่างมิติ ซึ่งกำลังตามเก็บจูเวลซี้ด แต่เสียท่าศัตรูจนสะบักสะบอม ทำให้ได้ค้นพบพลังเวทย์ที่ยิ่งใหญ่ในตัวของนาโนฮะ และนาโนฮะก็เลือกที่จะใช้พลังเวทย์เพื่อปกป้องผู้คน ซึ่งเป็นภาระอันใหญ่ยิ่งเหลือเกินสำหรับเด็กป.3 แต่กระนั้นเธอก็ยังไม่ย่อท้อ และยังคงตามเก็บจูเวลซี้ดเพื่อช่วยยูโน่ต่อไป จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้พบกับสาวน้อยจอมเวทย์อีกคนที่ชื่อ เฟท เทสทารอสซ่า ซึ่งตามเก็บจูเวลซี้ดเพื่อแม่ของเธอ ทำให้สาวน้อยทั้งสองต้องมาห้ำหั่นกัน ในที่สุดแม่ของเฟทก็เปิดเผยความจริงที่ทำให้เฟทต้องตะลึง คือจะใช้ตัวเฟทในการคืนชีพให้กับลูกสาวของเธออีกคน และขณะนั้นเอง ผู้ตรวจการแห่งห้วงมิติเวลา มิดชิลด้า ก็เข้ามาทำลายแผนของคุณแม่ของเฟท และจับตัวเฟทไปพิพากษา

    เนื้อเรื่องภาค 2 (Magical Girl Lyrical Nanoha A's)

    ดูบทความหลักได้ที่ สาวน้อย จอมเวทย์ นาโนฮะ เอส์

    เวลาผ่านไปหลายเดือน ระหว่างที่เหตุการณ์สงบ ก็เกิดภยันตรายใหม่ขึ้น "หนังสือแห่งความมืด" ได้ตื่นขึ้นมา พร้อมกับการปรากฏตัวของสาวน้อยจอมเวทย์คนใหม่ ยางามิ ฮายาเตะ และเหล่าอัศวินเมฆาผู้พิทักษ์ทั้ง 4 คน ประกอบด้วย วีต้า ซิกนั่ม ชามัล และ ซาฟีร่า ซึ่งทั้ง 4 คนปรารถนาให้หนังสือแห่งความมืดดูดกลืนพลังเวทย์จนครบ 666 หน้า เพื่อให้ฮายาเตะหายจากอาการป่วยที่ร้ายแรง เมื่อหนังสือสมบูรณ์ ก็มีจอมเวทย์ของหน่วยดูแลมิติ มาโจมตี โดยเล่นละครว่าฆ่าวีต้าและซาฟีร่า (เป็นหมา) ทำให้ฮายาเตะปลดปล่อยพลังที่แท้จริงของหนังสือแห่งความมืดออกมา สามารถใช้ท่าไม้ตายของนาโนฮะได้ และยังดูดร่างของเฟทไปด้วย

    เมื่อเฟทตื่นขึ้นมา ได้พบกับความฝันที่เป็นจริงของเธอ คือ ครอบครัวที่อบอุ่น เธอได้อยู่กับแม่ และพี่สาวของเธอ(ที่ตายไปแล้ว)เธอปฏิเสธที่จะอยู่ด้วย พี่ของเธอได้บอกวิธีออกจากหนังสือแห่งความมืด เฟทออกมาได้สำเร็จแล้วมาช่วยนาโนฮะไว้ได้ขณะย่ำแย่ ฮายาเตะสามารถควบคุมหนังสือแห่งความมืดได้แล้ว แต่ไม่สามารถหยุดโปรแกรมทำลายล้างที่ทำงานอยู่เนื่องจากจนเองได้ปลดปล่อยหลังของหนังสือออกมา สาวน้อยจอมเวทย์ทั้ง 3 จึงร่วมมือกับนาโนฮะในการทำลายหนังสือแห่งความมืด

     

     

     

    ตัวละคร

    ทาคามาจิ นาโนฮะ (Takamachi Nanoha,高町なのは

    ██

    (พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย ยูคาริ ทามูระ / พากย์เสียงภาษาไทยโดย ศรีอาภา เรือนนาค)

    สาวน้อยจอมเวทย์อายุ 9 ขวบ อยู่ชั้น ป.3 เป็นเด็กเรียนดี มีครอบครัวที่อบอุ่น และทำกิจการร้านเบเกอรี่ด้วย แต่ก็ยังไม่รู้ว่าอนาคตอยากจะเป็นอะไร จนกระทั่งได้พบกับยูโน พร้อมกับอาวุธคู่กาย "Raising Heart" (เรซิ่งฮาร์ท) เป็นคทาธาตุแสง มีท่าเคลื่อนไหวเช่น Flash Move และท่าไม้ตายเช่น Devine Buster,Starlight Shooter เป็นต้น นาโนฮะมีท่าไม้ตายสูงสุดคือ Starlight Breaker.แต่ภายหลัง นาโนฮะได้เสริมพลังใหม่เพื่อให้มีพลังทัดเทียมกับเหล่าอัศวินแห่งเบลก้า สังกัด โวลเคนริเตอร์ได้เลซิ่งฮาร์ทจึงมีชื่อใหม่ว่า "เรซิ่งฮาร์ท เอ็กเซเลี่ยน"

    ในภาค Strikers เธอได้ทำงานสังกัดในแผนกปฏิบัติการณ์ที่ 6 มียศอย่างเป็นทางการว่า "นาวาอากาศเอก ทาคามาจิ นาโนฮะ" เป็นหัวหน้าหน่วย Stars และเป็นครูฝึกหน่วยแนวหน้าอีกด้วย

    นอกจากนี้ ยังมีอะนิเมะในรูปแบบโอวีเอ ที่ ทาคามาจิ นาโนฮะ เป็นตัวละครประกอบด้วย มีชื่อเรื่องว่า Triangle Heart มีท่าไม้ตายชื่อว่า Starlight Breaker

    เฟท เทสทารอสซ่า (Fate Tastarossa ,フェイト・テスタロッサ) ภายหลังเธอมีชื่อว่า "เฟท ที ฮาราวน์" 

    ██

    (พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย นานะ มิซึกิ / พากย์เสียงภาษาไทยโดย วิภาดา จตุยศพร)

    สาวน้อยจอมเวทย์คนที่ 2 เป็นคู่แข่งคนสำคัญของนาโนฮะ แต่ภายหลังเป็นเพื่อนสนิทที่รักกันมาก (นอกจากนาโนฮะแล้ว เฟทยังเป็นคู่ปรับกับซิกนั่มอีกด้วย แต่เฟทก็ยังค้างชำระกับซิกนั่มเนื่องจากทั้งคู่เคยสู้กันแต่ก็ยังไม่รู้ผลทั้งคู่จึงให้สัญญาว่าหากตนเก่งขึ้นเมื่อไรจะกลับมาสู้กันอย่างถูกต้องและยุติธรรม) ครอบครัวของเธอมีแม่ และอสูรรับใช้ที่ชื่อ อัลฟ์ อาวุธคู่กายของเธอคือ "Bardiche" (บัลดิช) เป็นคทาสายฟ้ามีพลังโจมตีสูง มีทั้งรูปขวาน เคียว และดาบแสง และมีท่าไม้ตาย เช่น Thunder Smash เป็นต้น ภายหลังเฟทได้เสริมพลังพร้อมๆกับนาโนฮะ บัลดิชจึงมีชื่อใหม่ว่า"บัลดิช แอสซอลท์"

    ในภาค Strikers เธอได้ทำงานสังกัดในแผนกปฏิบัติการณ์ที่ 6 เป็นเจ้าหน้าที่ธุรการและเป็นหัวหน้าหน่วย Lightning ได้รับเลี้ยงเอริโอ้และคาโรที่อยู่หน่วยของเธออีกด้วย

    ยางามิ ฮายาเตะ (Yagami Hayate,八神はやて

    ██

    (พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย คานะ อุเอดะ / พากย์เสียงภาษาไทยโดย ศันสนีย์ ติณห์กีรดีศ)

    สาวน้อยจอมเวทย์คนที่ 3 ผู้ครอบครองหนังสือแห่งความมืด (ชื่อเดิม หนังสือแห่งนภาราตรี "Book of Night Sky") แต่เพราะหนังสือแห่งความมืดจะดูดพลังจากตัวเธอไป ทำให้เธอป่วยจนเดินไม่ได้ และจะลามมากขึ้นจนไปถึงอวัยวะสำคัญ ถึงขั้นทำให้อวัยวะนั้นหยุดทำงาน มีเพียงวิธีเดียวที่จะหยุดได้คือ ทำให้ตัวอายาเตะเป็นเจ้าของหนังสือแห่งความมืดที่แท้จริง เหล่าสี่อัศวินเมฆาผู้พิทักษ์ (Wolkenritter) จึงพยายามเก็บรวบรวมพลังเวทย์ เพื่อให้หนังสือสมบูรณ์และยอมรับฮายาเตะเป็นเจ้าของที่แท้จริง เพื่อฮายาเตะจะได้ไม่ต้องตาย ซึ่งตัวฮายาเตะไม่ต้องการ แต่อัศวินทั้ง 4 ทำเองไปโดยไม่บอก เมื่อหนังสือสมบูรณ์ ก็มีอาจารย์ของโครโน่ (จอมเวทย์ของหน่วยดูแลมิติ) มาโจมตี โดยเล่นละครว่าฆ่าวีต้าและซาฟีร่า (เป็นหมา) ทำให้ฮายาเตะปลดปล่อยพลังที่แท้จริงของหนังสือแห่งความมืด แต่ในขณะที่ฮายาเตะโดนหนังสือแห่งความมืดควบคุม ก็ได้เปลี่ยนชื่อหนังสือเป็น Reinforce (มาจากสายลมแห่งพร wind of blessed) ทำให้ฮายาเตะสามารถควบคุมหนังสือแห่งความมืดได้ แต่ไม่สามารถหยุดโปรแกรมทำลายล้างที่ทำงานอยู่เนื่องจากจนเองได้ปลดปล่อยหลังของหนังสือออกมา จึงรวมมือกับนาโนฮะในการทำลายโปรแกรมทำลายล้าง

    ในภาค Strikers เธอได้เป็นผู้บัญชาการของแผนก 6 มียศเป็น "พันโทยางามิ ฮายาเตะ" พลังเวทของเธอนั้นมากมายกว่านาโนฮะและเฟทเสียอีก แต่เวทของเธอมักจะส่งผลเป็นบริเวณกว้าง จึงต้องอยู่ในตำแหน่งผู้บัญชาการ

    ยูโน สไครเออร์ (ユーノ・スクライア)

    (พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย คาโอริ มิซึฮาชิ / พากย์เสียงภาษาไทยโดย อรุณี นันทิวาส)

    นักโบราณคดีผู้ตามหาเจเวลซี้ดบนโลกที่นาโนฮะอยู่ แต่พลาดท่าให้กับศัตรู จึงได้ขอความช่วยเหลือจากนาโนฮะ และเป็นคนที่มอบ Raising Heart ให้กับนาโนฮะ ถนัดเวทมนตร์สายสนับสนุน เช่นเวทย์ค้นหา รักษา ฯลฯ เป็นคนสุขุมรอบคอบเกินวัย งานอดิเรกคือการอ่านหนังสือที่ห้องสมุด ปกติเมื่ออยู่กับนาโนฮะบนโลกจะกลายร่างเป็นเฟอร์เร็ต

    โครโน่ ฮาราวน์ (クロノ・ハラオウン,)

    (พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่น มิคาโกะ ทาคาฮาชิ / พากย์เสียงภาษาไทยโดย ภัทรวุฒิ สมุทรนาวี)

    เจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมมิติเวลา มีศักดิ์เป็นพี่ชายของเฟท (ตอนที่แม่ของเขา ลินดี้ ฮาราวน์ รับเฟทเป็นลูกบุญธรรม)

    วีต้า (ヴィータ)

    (พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย อาซามิ ซานาดะ / พากย์เสียงภาษาไทยโดย จารุภา ลิ้มธีระยศ)

    หนึ่งในสี่อัศวินเมฆาผู้พิทักษ์ เป็นเด็กแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่า อุปนิสัยขวานผ่าซากและโมโหร้าย อาวุธคู่กายของเธอคือค้อนยักษ์ กราฟไอเซ่น (Graf Aizen) อะไรขวางหน้า หรือไม่พอใจสิ่งใดเป็นทุบแหลกไม่เลือกหน้า สามารถเปลี่ยนเป็นโหมดจู่โจมทะลุบาเรีย(Rakten form)โหมดเน้นทำลายสิ่งก่อสร้างที่แข็งแกร่ง(Zerstorungs form)และโหมดเน้นพลังทำลาย (Giant form)มีท่าไม้ตายเป็นฆ้อนขนาดยักษ์ (Giant Crusher) วีต้านั้นสนิทกับฮายาเตะที่สุด อยากจะให้ฮายาเตะหายป่วยเร็วๆ จึงใช้หนังสือแห่งความมืดสะสมพลังเวทย์เพื่อให้ความปรารถนาเป็นจริง

    ในภาค Strikers เธอเป็นรองหัวหน้าหน่วย Stars ของนาโนฮะ และช่วยฝึกพวกแนวหน้าให้ด้วยเช่นกัน

    ซิกนัม (シグナム)

    (พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย คาโอริ ชิมิซึ / พากย์เสียงภาษาไทยโดย อรุณี นันทิวาส)

    หนึ่งในสี่อัศวินเมฆาผู้พิทักษ์ เป็นสาวห้าวผู้มีร่างกายและจิตใจเยี่ยงอัศวินที่แท้จริง อาวุธคู่กายคือดาบ เลวานทีน (Levantine) ถนัดการต่อสู้ระยะประชิดและมีท่าไม้ตายโจมตีที่รุนแรง ตัว Levantine สามารถแยกฝักดาบออกมาใช้ต่างหากเพื่อป้องกันการโจมตีได้อีก และสามารถรวมกับตัวดาบให้กลายเป็นโหมดธนูสังหาร (Bow form)ซึ่งมีท่าไม้ตายโจมตีระยะไกลที่รุนแรง คือ Strom Falcon

    ในภาค Strikers เธอเป็นรองหัวหน้าหน่วย Lightning ปกติไม่ค่อยร่วมฝึกสอนกับพวกนาโนฮะ มักจะเฝ้ามองดูพัฒนาการของหน่วยแนวหน้าอยู่เฉยๆ มากกว่า

    ชามัล (シャマル)

    (พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย เรียวกะ ยูซึกิ / พากย์เสียงภาษาไทยโดย วิภาดา จตุยศพร)

    หนึ่งในสี่อัศวินเมฆผู้พิทักษ์ ผู้มีความสามารถทางด้านเวทมนตร์สายสนับสนุน (คล้ายๆกับยูโน่) ห่วงใยฮายาเตะราวกับลูกของตัวเอง อาวุธคู่กายคือวงแหวนสายลม คลาลวินด์ (Klarl Wind)

    ในภาค Strikers ได้เป็นหน่วยพยาบาลของแผนกปฏิบัติการณ์ที่ 6

    ซาฟีร่า (ザフィーラ)

    (พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย คาซึยะ อิชิโจ / พากย์เสียงภาษาไทยโดย มนูญ เรืองเชื้อเหมือน)

    หนึ่งในสี่อัศวินเมฆาผู้พิทักษ์ ที่คล้ายๆกับอัลฟ์ทุกประการ ต่างกันตรงแค่เป็นตัวผู้ ถนัดการต่อสู้ระยะประชิด และมีเวทสายป้องกันที่ดีเยี่ยม

    อัลฟ์ (アルフ)

    (พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย นัตสึโกะ คุวาทานิ / พากย์เสียงภาษาไทยโดย ศันสนีย์ ติณห์กีรดีศ)

    อสูรรับใช้ของเฟท รักและห่วงใยเฟทเป็นที่สุด แปลงร่างเป็นหมาป่าได้ ถนัดกระบวนท่าต่อสู้ระยะประชิด และเวทย์เสริมพลัง

     

    ตัวละครใหม่(ในภาค Strikers)

     ส่วนนี้รอเพิ่มเติมข้อมูล คุณสามารถช่วยวิกิพีเดียไทยได้โดยการเพิ่มเติมข้อมูลในส่วนนี้

    สึบารุ นาคาจิม่า (Subaru Nakajima)

    (พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย จิวะ ไซโต / พากย์เสียงภาษาไทยโดย วิภาดา จตุยศพร)

    เด็กที่นาโนฮะช่วยไว้จากอุบัติเหตุไฟไหม้สนามบินจากลอสต์โลเกียเมื่อสี่ปีก่อน ทำให้เธออยากเป็นจอมเวทเหมือนาโนฮะ อาวุธของเธอคือสนับมือชื่อ รีวอลเวอร์ นัคเคิล และโรลเลอร์สเกต เวทมนตร์ของเธอเป็นสายเบลก้าผสมมิดชิลด้า ภายหลังเธอได้อัพเกรดอาวุธให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ตัวสนับมือยังเป็นอันเดิม แต่ได้เปลี่ยนตัวโรลเลอร์สเกตเป็น มัค คาลิเบอร์ (Mach Caliber) ซึ่งมีความเร็วและความทนทานเพิ่มมากขึ้น มีท่าไม้ตายคล้ายท่าของนาโนฮะ คือ Divine buster และความจริงแล้วสึบารุและพี่สาวกิงกะนั้นเป็นมนุษย์จักรกลสังหาร (มนุษย์ที่ถูกนำเครื่องจักรไปใส่ในร่างกาย)

    เทียน่า แลนสเตอร์ (Teana Lanster)

    (พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย ไม นากาฮาระ / พากย์เสียงภาษาไทยโดย อรุณี นันทิวาส)

    เป็นคู่หูกับสึบารู มีปืนเป็นอาวุธ เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง และวางแผนได้ดี มีความสามารถในการยิงปืนเวทมนตร์และการสร้างภาพลวงตา อาวุธของเธอชื่อ ครอส มิราจ (Cross Mirage) ปกติจะอยู่ในรูปการ์ด และจะกลายเป็นปืน และมี Ai ในตัว เมื่อถูกเรียกใช้งาน ความฝันของเธอคือการเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการ เธอรับช่วงต่อจากพี่ชายที่เสียชีวิตไปแล้วเมื่อหกปีก่อน

    เอริโอ้ มอลเดียล (Erio Mondial)

    (พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย มารินะ อิโนอุเอะ / พากย์เสียงภาษาไทยโดย ศรีอาภา เรือนนาค)

    เป็นเด็กที่เหลือรอดมาจาก โปรเจกต์ F (โครงงานวิจัยผลิตนักเวทเทียม) โตมาจากสถานเลี้ยงดูเด็กกำพร้า โดยเฟทเป็นคนดูแล และอยู่ในหน่วยของเฟท เป็นคู่หูของคาโร อาวุธคู่กายคือ สตราด้า (Strada) จะอยู่ในรูปของนาฬิกา เมื่อถูกเรียกใช้งานจะกลายเป็นหอกมีพลังโจมตีสูง มีท่าไม้ตายคือ Thunder Rage เขาได้รับการฝึกฝนมาจากเฟท จึงมีรูปแบบและความเร็วในการโจมตีสูง มักจะเป็นแนวหน้ายามปฏิบัติงานกับคาโรเสมอ

    คาโร รู ลูเชีย (Caro Ru Lushe)

    (พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย มิคาโกะ ทาคาฮาชิ / พากย์เสียงภาษาไทยโดย อภิญญา พรมานะสุขุม)

    เป็นผู้อัญเชิญมังกร ทำงานอยู่ในหน่วยของเฟท เป็นคู่หูของเอริโอ มีสัตว์เลี้ยงเป็นมังกรชื่อ ฟรีดริช เธอสามารถใช้มนต์พิเศษอัญเชิญมังกรได้ 2 แบบ และถนัดการใช้เวทสนับสนุน อาวุธของเธอคือ เครีเคออน (Kerykeion) เป็นกำไลและอยู่ในรูปถุงมือเมื่อถูกเรียกใช้งาน สามารถใช้เวทเพิ่มความสามารถให้กับคนอื่นได้ เช่น Boost up,Speed up

    รีนฟอร์ส ซไว (Reinforce Zwei)

    (พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย ยูคานะ / พากย์เสียงภาษาไทยโดย จารุภา ลิ้มธีระยศ)

    เธอเป็น โซล ยูนิซัน ดีไวส์ (วิญญาณที่สามารถรวมร่างกับนักเวทคนอื่นและเพิ่มความสามารถได้) ของโปรแกรมป้องกันตัวเองจากหนังสือแห่งความมืดที่แยกออกมา ที่ฮายาเตะ ตั้งชื่อให้ว่า รีนฟอร์ซ (ดูเพิ่มเติมได้ในภาค A`s) มีขนาดตัวเล็กเท่าตุ๊กตา ถนัดมนต์สายสนับสนุน เธอมักจะทำงานร่วมกับฮายาเตะและไปไหนมาไหนกันด้วยเสมอ เธอสามารยูนิซันได้3คนคือฮายาเตะ วีต้า และซิกนัม

    ทาคามาจิ วีวีโอ้ (Takamachi Vivio)

    เป็นเด็กที่ถูกช่วยเหลือโดยหน่วยที่6 มีพลังเวทย์มากมายซุกซ่อนอยู่ในตัว ตอนนี้นาโนฮะกับเฟทจะเลี้ยงดูแทนแม่ของวีวีโอ้ โดยที่นาโนฮะเป็นผู้ปกครองส่วนเฟทเป็นผู้เลี้ยงดู ภายหลังได้ถูกลักพาตัวไปเพื่อใช้ให้ควบคุมเปลแห่งราชาจนพวกนาโนฮะต้องไปช่วยออกมาเธอเป็นเด็กที่น่ารักและเรียกนาโนฮะและเฟทว่าหม่าม้า ทั้งสองใจดีต่อเธอมากจึงทำให้เธอติดทั้งสองมากและนาโนฮะก็รักเด็กคนนี้มากเช่นกัน ซึ่งจริงๆแล้วตัวของวีวีโอ้นั้นเป็นร่างของราชา

     

    เพลงประกอบ

    เพลงเปิด

    • Innocent Starter (ภาค 1)

    ขับร้องโดย นานะ มิซึกิ

    โหลดจ้า!!

    • Eternal Blaze (ภาค A's)

    ขับร้องโดย นานะ มิซึกิ

    โหลดจ้า!!

    • Secret Ambition (ภาค Strikers ตอนที่ 1-17)

    ขับร้องโดย นานะ มิซึกิ

    โหลดจ้า!!

    • Massive Wonders (ภาค Strikers ตอนที่ 18-26)

    ขับร้องโดย นานะ มิซึกิ
    โหลดจ้า!!

    เพลงปิด

    • Little Wish (ภาค 1)

    ขับร้องโดย ยูคาริ ทามูระ
    โหลดจ้า!!

    • Spiritual Garden (ภาค A's)

    ขับร้อโดย ยูคาริ ทามูระ
    โหลดจ้า!!

    • Hoshizors No Spica (ภาค Strikers ตอนที่ 1-14)

    ขับร้องโดย ยูคาริ ทามูระ
    โหลดจ้า!!

    • Beautiful Amulet (ภาค Strikers ตอนที่ 15-26)

    ขับร้องโดย ยูคาริ ทามูระ
    โหลดจ้า!!


    ขอบคุณท่านคอนที่มอบเพลงอนิเมะให้พวกเราฟังค่ะ(=w=)








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×