ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WOW! เรื่องแบบนี้ก็มัด้วย! [ปิดบทความ]

    ลำดับตอนที่ #64 : ตดได้เมีย(กร๊าก)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 246
      0
      14 มิ.ย. 52

    แอะแฮ่มๆๆ...


    ครั้งหนึ่งนานมาแล้ว..นานจนแทบจะจำไม่ได้ มีเศรษฐี่ทางบ้านผมกะแล้วกัน เจียงใหม่ ทั่นรวยชนิดกินคำคายทิ้งสามคำ สิบชาติยังไม่หมด ตะแกมีลูกสาวทีง๊าม...งาม แต่เสียอย่างคือไม่พูดมาแต่เกิดแล้ว เมื่อถึงวัยอันควรก็น่าจะมีพระราดชะผัว เป็นตัวเป็นตน เศรษฐีจึงป่าวประกาศชักชวนชายหนุ่มผู้มีความรู้ความสามารถ เพื่อแสดงความสามารถต่อหน้าประชาชี และให้ลูกสาวของตนได้เลือกเป็นคู่ครองพร้อมยกให้สมบัติกินแล้วคายทิ้งอีกสามชาติ
    บรรดาหนุ่ม หนาน น้อย ทิด อ้ายหลวง ทั่วแคว้นแดนไทย ต่างพากันมาชุมนุม สุดท้ายมีสามคนเข้ารอบชนิดโชกเลือด เก่งพอๆกันทุกอย่าง

    เศรษฐีหนักใจมาก ครั้นจะถามนาง นางก็คงไม่ตอบว่าจะเลือกใครเพราะไม่มั่นใจว่า ลูกตัวเองเป็นใบ้หรือเปล่า
    เศรษฐี คิดเงื่อนไขใหม่อยู่นาน และแล้วก็ "คิเอาะแล้ว" จึงบอกให้ชายหนุ่มทั้งสามว่าถ้าใครทำให้ลูกสาวพูดได้จะยกให้พร้อมสมบัติกินแล้วคายทิ้งเพิ่มเป็นห้าชาติ


    ชายหนุ่มคนแรก กับคนที่ ๒ ต่างพยายามโอ้โลม ปฏิโลมด้วยถ้อยคำหวานปานยกโรงงานน้ำตาลทั่วโลก มาไว้รวมกัน ทำท่าทำทางโรแมนติค แปซิฟิค แอตแลนติค อย่างไรก็ไม่เป็นผล มิหนำซ้ำสาวเจ้าก็ยังมิส่งแม้แต่หางตา ความพยายามของชายหนุ่มทั้งสอง จึงล้มเหลวไป

    ...คนสุดท้าย... หนักใจคับทั่น เมื่อถึงรอบตนจึงเดินเข้าไปนั่งระยะประชิด พร้อมกับปล่อยตดจากท่อไอเสียส่วนตัว ขับขานออกมาดังกึกก้อง ....อู๊งงงงงง....พร้อมเรอ “เอิ้ก” เป็นของแถม แล้วชายหนุ่มก็ลุกขึ้น กระทืบเท้า ชี้หน้าสาวเจ้า แล้วร้องด้วยเสียงอันดัง ต่อหน้ามหาชนที่มาลุ้นดูการคัดเลือกเต็มอัฒจรรย์ราวกับดูคู่ชิงฝรั่งเศษกับอิตาลี จนได้ยินไปทั่ว ว่า

    “แน่ะ ดูซิ !น่าตาหมดจด ตดไม่อาย !”

    ลูกสาวเศรษฐี ได้ยินดังนั้นแล้ว อายจนหน้าแดงปานก้นลิงเสน โกรธจนมีควันจางๆ ออกทางขมับ ทำให้เผลอตัวลุกขึ้น กระทืบเท้าซอยถี่ ตวาดตอบไปว่า

    “คิงน่ะก๊า ตด !”

    ชายหนุ่มผู้ชาญฉลาดจึงได้ร่วมเรียงเคียงหมอนพร้อมกับกินไปตดไป อย่างสบายอุรา....


    http://webboard.yenta4.com/topic/305381
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×