ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WOW! เรื่องแบบนี้ก็มัด้วย! [ปิดบทความ]

    ลำดับตอนที่ #58 : วิธีแกล้งผี4แพร่ง(กร๊าก)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 333
      0
      5 มิ.ย. 52

    ตอนเหงา
    วิธีแก้แค้น  มีตอนนึงผีส่งSMSมาบอกว่า "อย่าปิดมือถือ ผมไม่ชอบ" ให้เขียนตอบไปว่า "เรื่องของมิJ" 
               ตอนผีบอกว่า "กำลังไปหา" ให้เขียนตอบไปว่า "ซื้อโจ๊กกองปราบมาฝากด้วย ไม่มีของฝากอย่าสะเออะมาเชียว"
                       สุดท้าย ตอนผีตุ้งแช่ คราวหลังให้เอากระจกมากั้นไว้หลอกผี พอผีพุ่งเข้ามา โครม สม 




     ตอนยันต์สั่งตาย
    จริงๆสมน้ำหน้าพวกพระเอก ไปแกล้งเค้าดีนัก แต่ถ้าอยากแก้แค้นกลับ ให้ทำดังนี้ 

    วิธีแก้ไข ตอนผีหันมาถามว่า "แบบนี้ใช่มั้ยที่เรียกว่าย่างสด" ให้ตอบว่า "เปล่า แบบนี้เรียกกอลั่ม"

    ตอนผีมาหลอกในห้องสอบสวน แล้วพยายามจะให้ดูหนังสือยันต์สั่งตาย ให้เตรียม หนังสือโป๊ใว้
    แล้วชิงให้มันดูก่อน มันจะกะโจ๊เดี่ยวแล้วขาดสมาธิในการหลอก ช่วงนี้ให้อาศัยทีเผลอแย่งยันต์สั่งตายมา

    ส่วนผีเพื่อนๆที่มาดึงไปอยู่ด้วย ให้บอกไปว่า "ขอเราตามหาแหวนก่อนนะ"


    ตอนคนกลาง
    อันนี้ไม่มีอะไร นอกจากจะบอกว่า ถ้ามันจะบอกว่ากรูตายแล้ว ตะโกนบอกจากนอกเต๊นท์ก็ได้ 
    ไม่ต้องทำหน้าเละๆมายืนข้างๆแล้วไม่พูดอะไรหรอก


    ตอนเที่ยวบิน 224

    อาหารเจ้าหญิง เอากุ้งออกแล้วใส่ยาถ่ายลงไปแทน เวลาเป็นผี มันจะปวดขี้ และน่ากลัวน้อยกว่าผีอ้วกแตก แล้วพอผีหลอก เราจะได้ยินเสียงตดแทนเสียงไออ้วก เราจะขำ ไม่น่ากลัว 

    ตอนเครื่องบินตกหลุมอากาศ แล้วศพกลิ้งมาหา ให้เอาเท้ายันไว้

    ตอนผีถอดผ้าห่อศพออก ให้แอบเอาศพไปซ่อนใต้เบาะ ผีผีเปิดจะหาไม่เจอเรา สมน้ำหน้า ฮ่าๆๆ

    ตอนที่ผีขยับตัวใต้ผ้าห่อศพ ให้โทรศัพท์บอกกัปตันว่า "เจ้าหญิงยังไม่ตายค่า"

    พอเอาอาหารไปเสิร์ฟนักบิน แล้วกัปตันหันมามองว่าทำไมยังไม่ออกไปเสียที ให้บอกไปว่า "
    มาช่วยตามหาดารามา20คนค่ะกัปตัน" (ดารา20คนก็ที่ไปแต่ตัวทัวยกแก่ง2ไง)

    สุดท้าย ตอนบอริการ์ดเจ้าหญิงเข้ามาเจอนอนกราบแบบคอกลับหลัง ให้บอกไปว่า "เป็นโยคะฤดู




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×