ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WOW! เรื่องแบบนี้ก็มัด้วย! [ปิดบทความ]

    ลำดับตอนที่ #53 : เรื่องกวนๆ2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 267
      0
      5 มิ.ย. 52

    พจนานุกรมฉบับกวนนิดๆ ...


    .....แห้ว - >อาหารเสริมของคนอกหัก

    ......ระกำ - >อาหารหลักสำหรับคนช้ำใจ

    ..... น้ำตา - >สุขหรือเศร้าก็มีเขาเป็นเพื่อนแท้

    ......เรื่องใหญ่ - >เรื่องของ >KU > (อุ๊บ ... )

    ......เรื่องเล็ก - >เรื่องของ..ง เมิ....ง >

    ......เสือ.... ก - >ความหวังดีที่ผิดกาล...เทศะ ไม่มีใครต้องการ

    ......สอด - >เป็นชื่อปลาที่น่ารัก..... ถ้าเป็นกริยาจะน่าตืบ...

    ......วิสามัญ - >กรณีที่ตำรวจทำปืนลั่นใส่คนร้าย

    ......ดอกเบี้ย - >ดอกไม้ที่ไม่เคยโรยรา

    ......ทอง - >สูงค่าแต่จะต่ำมากถ้านำหน้าด้วย “ดอก“

    ......ปาก - >บ้างมีไว้พูด บ้างมีไว้ถากถาง

    ...... ตีน - ไว้ใส่ปากคนที่ชอบถากถาง 

    ......กระเทย - >เธอทำได้เช่นหญิงทุกอย่าง ยกเว้นออกลูก

    ......ป่า - >มีน้อยลงทุกวัน แต่ป่าเดียวกันเริ่มมีมากขึ้นทุกที...

    ......แร ด - >ในป่าหายากใกล้สูญพันธุ์ ในเมืองกลับเกลื่อน

    ......เอี๊ย....ย - >วิ่งพล่านยามมีคนโกรธ

    ......งู - >สัตว์อีกชนิดหนึ่งพ่อเฒ่านิยมเลี้ยงไว้บนศีรษะ

    ..... ตีนกา - >ตีนสัตว์ที่คุณหญิงไม่ปรารถนา

    ..... ตำราเรียน - >สิ่งที่ใช้หนุนหัวแทนหมอนยามใกล้สอบ

    ......ปริญญา - >สิ่งที่สังคมไทยใช้วัดค่าของคน

    ......เพจเจอร์- >เสียงประหลาดที่ก่อกวนยามดูหนัง ปัจจุบันยกหน้าที่ให้กะมือถือไปแล้ว

    ......โทรฯมือถือ - >เครื่องประดับที่วัยรุ่นมีไว้โชว์ว่าข้ารวย $$ > >>>

    ......ขยะ - >แยกประเภทแล้ว Recycle กลับมาใช้ใหม่ได้

    ......ขยะสังคม - >ไม่ควร Recycle กลับมาใช้ใหม

    ......ตอแหล - >อาการของคนฉ้อฉลที่บอกว่าตนโปร่งใส 

    ......เช้าชาม เย็นชาม - >วิธีประหยัดงบประมาณของ.....

    ......ม็อบ - >กลุ่มคนที่งานการไม่ทำชอบทำการปิดยึดถนน

    ......อภิปรายไม่ไว้วางใจ - >การแสดงโต้วาทีระดับชาติ

    ......ปาหี่ - >การแสดงชนิดหนึ่ง ปัจจุบันหาชมได้ที่รัฐสภา 

    ......สาดโคลน - >การละเล่นชนิดหนึ่งของนักการเมืองไทย 

    ......หน้าด้าน - >อาการชนิดหนึ่งที่ประชาชนไล่แล้วไม่ยอมไป

    ...... บ้านนอกหลังเขา - >ที่พักของคนเขียน

    ......แกว่งปากหาเท้า - >งานอดิเรกของคนเขียน
     
    ..... ชีวิต - >เป็นอะไรที่เลือกได้บ้างไม่ได้บ้าง

    ...... ความสุข - >เป็นช่วงเวลาที่มักจะผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน 

    ......อก - >ในวัยรุ่นมักจะเปราะบางหักบ่อย

    ......รัก - >ไข้ใจชนิดหนึ่ง มีอาการหลากหลาย

    ..... ลาว - >คนอ่าน > >> > > > (อุ้ย....)

    .....แกว้งปากหาเท้า - >งานอดิเรกของคนเขียน

    +อีก1 เควี่ย=ควาย+เหี้ยค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×