ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WOW! เรื่องแบบนี้ก็มัด้วย! [ปิดบทความ]

    ลำดับตอนที่ #34 : เรื่องแปลกรอบโลก 9~

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 255
      0
      25 พ.ค. 52

    9.Majestic 12 โครงการลับอันอื้อฉาว(เอ๊ะ ยังไง?) ของรัฐบาลสหรัฐ

    Majestic 12 , MJ 12 (คนละคนกับที่ MJ 1 แห่ง Mahatsajan.com นะขอรับ) หรือ Majic ชื่อนี้คงคุ้นหูคุ้นตา สำหรับผู้สนใจในเรื่องมนุษย์ต่างดาว , ชอบเล่นเกมส์ประเภทเลี่ยนทะลวงโลก อะไรประมาณนั้นเป็นอย่างดี Majestic 12 นับเป็นหน่วยงานหนึ่ง ซึ่งคงไว้ซึ่งความลับดำมืด เป็นเงาเร้นหลังวงการเมือง และรัฐบาลสหรัฐมาช่วงหนึ่ง ที่แม้แต่ทุกวันนี้ หลาย ๆ ฝ่ายก็ยังไม่กระจ่างกับข่าวนี้เสียที ได้แต่ข่าวลืออย่างนั้น ข้อมูลลอยอย่างนี้มาตลอด ลองมาทำความรู้จักกับหน่วยงานนี้กันดูบ้างไหมครับว่า พวกเขาเป็นใคร และมีความสำคัญมีบทบาทอย่างไรกับวงการ UFO

    Image

    - ต้นกำเนิด


    ช่วงทศวรรษที่ 60 ปรากฎการณ์สะท้านเมืองอย่าง UFOs เล่นเอาชาวบ้านใจสั่นผวา ขากระตุกจนอยู่ไม่เป็นสุข ความเชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวกระพือโหมไปเหมือนไฟลามทุ่ง ร้อนถึง รัฐบาลสหรัฐที่ต้องหยิบประเด็นนี้ขึ้นมาพิจารณา ประมาณว่า หากมนุษย์ต่างดาวมีจริงแล้วไซร้ ไม่วันใดก็วันหนึ่ง พวกเขาต้องลงมาเยือนโลก ประการสำคัญก็คือ พยานหลักฐานที่มีอยู่มากขึ้น ส่อเค้าออกมาว่า โลกของเราได้รับการมาเยือนจากนักท่องอวกาศมานานแสนนานแล้ว


    โอเคครับ ถ้ามา "ท่อง" เพื่อแค่ "เที่ยว" ก็คงไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าพี่เอเลี่ยนแกมาเซอร์เวย์เพื่อเตรียมครอบครองล่ะ ? คงไม่เข้าท่าหรอกจริงไหมครับ ? เพราะเหตุนี้รัฐบาลสหรัฐภายใต้การนำของประธานาธิดี เฮนรี่ ทรูแมน จึงได้จัดตั้งหน่วยงานลับหน่วยงานหนึ่งขึ้นเมื่อวันที่ 24 ก.ย. 1947 (ลูกใครเกิดวันนี้จะตั้งชื่อเป็น MJ ก็เก๋ไม่หยอกนะครับ ) และมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า "Majestic 12" อันเป็นคำที่ย่อมาจาก Majority Agency for Joint Intellgence Control ที่บางทีเราอาจเคยได้ยินชื่อหน่วยงานนี้ในรูปแบบอื่นๆ เช่น MJ12, Maji12, Majic12 หรือ Majicom12 ก็รับทราบไว้เสียเลยนะครับ ว่านี่คือหน่วยงานเดียวกัน

    งานของ MJ 12

    หน้าที่หลักของ MJ ก็คือ การสืบสวนในหัวข้อต่าง ๆ ดังที่กล่าว นำเสนอให้ประธานาธิบดีสหรัฐทราบเป็นระยะ ๆ แต่โครงข่ายหลักของ Majestic 12 คือ Majority Operation ซึ่งเป็นปฏิบัติการที่มีหน้าที่รับผิดชอบทุกเรื่องที่เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว คณะกรรมการที่อยู่ในหน่วยจะถูกแทนด้วย Codename เช่น MJ1 , MJ2 เรื่อยไปจนถึง MJ12 โดยมีหน่วยงานอื่น ๆ ของรัฐคอยเป็นตัวประสาน เช่นหน่วยป้องกันราชอาณาจักร , CIA (ซึ่งมีเอี่ยวทุกงาน) ตลอดไปจนถึง FBI เป็นต้น


    ถ้าการจะก่อตั้งอะไรซักอย่างต้องมีฤกษ์มียาม ฤกษ์ยามของ Majestic ก็คือคดีดังที่รอสเวลล์เมื่อปี 1947 น่านล่ะครับ เพราะกรรมการที่ถูกแต่งตั้งมาให้สอบสวนเรื่องนี้เป็นกรณีลับ ก็คือ Majestic 12 นั่นเอง ข่าวลือเกี่ยวกับหน่วยงานนี้ ยังมีออกมาอีกบานตะไท เป็นต้นว่าติดต่อกับเอเลี่ยนกลุ่มหนึ่ง โดยมีข้อตกลงว่า พวกเขาจะได้รับความรู้ทางเทคโนโลยี แลกเปลี่ยนกับการที่สหรัฐจะใช้พื้นที่สร้างฐานทัพแก่มนุษย์ ต่างดาว พร้อมมอบตัวอย่างทดลองเป็น ๆ จำนวนหนึ่งให้ศึกษา ซึ่งก็คือ พลเมืองผู้ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ นั้นแล…

    Image
    ไม่มีใครรู้ว่าจริงๆแล้วสำนักงานของ Mj อยู่ที่ใด อาจจะตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ 51 ก็ได้ใครจะรู้...

    การคงอยู่ของหน่วยงานนี้ นอกจากเพื่อศึกษาเรื่อง UFOs หรือสิ่งมีชีวิตนอกโลกแล้ว ยังมีหน้าที่อีกประการคือ ปกปิด ร่องรอย เรื่องราวต่าง ๆ มิให้เผยแพร่แก่สาธารณชน ทันทีที่มีข่าวเรื่องสิ่งบินลึกลับขึ้น เจ้าหน้าที่ของมาเจสติค 12 ก็จะรุดไปสืบสวน และหากมีพยานที่ "สอดรู้สอดเห็น" มากเกินไปการแนะนำและตักเตือนให้หุบปากไว้ก็จะเกิดขึ้น มิฉะนั้น พวกเขาก็จะถูกทำให้กลายเป็นคนชนิดหนึ่งที่พูดไม่ได้ขึ้นมา (คนตายไงครับ ชนิดที่รักษาความลับได้ดีที่สุด) จึงไม่น่าแปลกอะไรที่ William Mac Brazel ผู้พบชิ้นส่วนยานลึกลับที่รอสเวลล์ และได้ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุท้องถิ่น แต่ภายหลังแม็คได้กลับคำให้สัมภาษณ์ไปเสียฉิบ

    วิธีการแก้ข่าวของ Majestic 12 นั้นไม่ได้โหดร้ายอย่างที่เราคิดหรอกครับ พยานที่รู้มากจะได้รับค่าตอบแทนในการหุบปากเป็นเงินก้อนโต ซึ่งถ้าไปเจอพยานที่หยิ่งไม่ยอมรับเงินก้อนนั้น หน่วยงานของเราก็จะสมนาคุณพวกเขาโดยการส่งเสริมให้ไปนอนกอดศักดิ์ศรีอยู่ในหลุม … หรืออาจไม่หลุมก็ไม่รู้ได้ เพราะมีพยานหลายรายเหลือเกน ที่ "หาย" ไปแบบไร้ร่องรอย เรียกว่าตามไม่พบแม้แต่รอยเล็บก็ยังได้เลยแหละครับ

    แล้วถ้าพยานเกิดเป็นที่สนใจของสาธารณชนขึ้นมา การปิดปากก็ย่อมทำได้ลำบากขึ้น หน่วยงานนี้ก็อาศัยรัฐบาลสหรัฐออกมาแถลงการณ์ปกปิด แก้ข่าว เพื่อคลายความตื่นตระหนกของสาธารณชนพยานเหล่านั้นเพ้อเจ้อ ไร้สาระไปเอง

    (Majic Projects) ยังมีโครงข่ายงานย่อยอีกมากมาย ซึ่งส่วนหนึ่งคงคุ้นหูคุ้นตาพวกเราดี อาทิเช่น

    Sigma ทำหน้าที่ด้านทำการติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว
    Plato สร้างความสัมพันธ์ทางการทูตกับมนุษย์ต่างดาว
    Garnet มกุฎราชกุมารีแห่ง Alexandria.. อุ๊บ…ไม่ใช่ ! เป็นศูนย์ควบคุมข่าวสารเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว
    Pounce คอยกู้ยานอวกาศที่ตกหรือลงจอด และมีหน้าที่สร้างข่าวลวง อำพรางหลักฐาน หากเรื่องราวเผยแพร่สู่สาธารณชนขึ้นมา เป็นหน่วยงานที่ยังดำเนินการมาอยู่จนถึงปัจจุบัน
    Aquarius เป็นหน่วยงานในฝันของนาย Sonic ครับ นั่นคือ ศึกษาเปรียบเทียบประวัติศาสตร์โลกและเผ่าพันธ์มนุษย์ ว่าเกี่ยวกับการปรากฎตัวของมนุษย์ต่างดาวอย่างไรบ้าง
    Pluto เอาข้อมูลที่ได้จากยานบินลึกลับมาใช้กับโครงการทางอวกาศ
    NRO หรือ National Recon Organization มีสำนักงานที่รัฐโคโลราโด รับผิดชอบทางด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดจากมนุษย์ต่างดาว
    Delta เคยปรากฎเป็นพระเอกหนังจอเงินมาก่อน พวกเขาเป็นกองกำลังให้กับ NRO มีรหัสเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า "MIB = Men In Black"
    Blue Team เดิมที คือโครงการศูนย์บัญชาการยุทโธปกรณ์การบิน รับผิดชอบเหตุการณ์ยานอวกาศตกหรือร่อนลงจอด - Sign ทำหน้าที่รวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อดูว่ามนุษย์ต่างดาวนั้นมาหรือว่ามาร้าย
    Red Light ทำการทดสอบยานอวกาศที่ยึดมาได้ จากมนุษย์ต่างดาว โครงการนี้ทดลองกันใน Area 51 เคยถูกยกเลิกไปช่วงหนึ่งเพราะนักบินหลายคนเสียชีวิต แต่ปัจจุบันยังดำเนินการต่อ และมีข่าวออกมาว่า ประสบความสำเร็จกันในขั้นหนึ่ง
    Snow Bird หน่วยหน้าฉากของ เรด ไลท์ คอยทำให้ประชาชนเข้าใจว่า สิ่งที่พวกเขาเห็นคือ อาวุธลับ ๆ ของรัฐบาลที่แอบทดลองกันอยู่ ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ประสบผลสำเร็จพอสมควร
    Blue Book โครงการดังกระฉ่อนโลกที่ทุกคนรู้จักกันดี โครงการนี้เริ่มเมื่อปี 1947 และทับลงเมื่อ 1969 เป็นโครงการที่รวบรวมข้อมูล เกี่ยวกับยานบินลึกลับและมนุษย์ต่างดาวเอาไว้ บทสรุปของโครงการนี้ที่แถลงโดย ดร.ไฮเน็ค ก็คือ " จานบินและมนุษย์ต่างดาว ไม่มีจริง (มั้ง) "

    เรื่องนี้ถูกอุบมานานแสนนาน จนกระทั่งเมื่อปี 1995 วุฒิสภาสหรัฐ นำโดยวุฒิสมาชิก สตีฟ ชิฟฟ์ ได้ร้องขอให้มีการตรวจสอบหน่วยงาน Magestic 12 และเสนอแถลงการสู่สาธารณชนผลหรือครับ แหม..รู้ ๆ กันอยู่ ทางหน่วยสอบสวนพิเศษของกองทัพอากาศสหรัฐออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ว่า ไม่มี๊….ไม่มี มันเป็นเรื่องที่คนกลุ่มหนึ่งกุขึ้นมาเล่น ๆ เท่านั้นเอง ครับ… นาย Sonic ก็เห็นด้วยว่า หน่วงงานลับ Majestic 12 นี้ คงไม่มีอยู่จริง เพราะถ้ามีรัฐบาลสหรัฐก็คงออกมาแถลงแล้วสิว่า หน่วยงาน "ลับ" และ "ปกปิด" หน่วยงานนี้มีตัวตนและกำลังดำเนินการอยู่จริง ๆ หึ หึ…



    crd http://www.mythland.org/html/modules.ph ... d=5&page=1

    คนอัพมันขยันดี5555+(อ้าว!เราขำทำไมเนี่ย!?)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×