ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WOW! เรื่องแบบนี้ก็มัด้วย! [ปิดบทความ]

    ลำดับตอนที่ #121 : ใส่คอนแท็คเลนส์(โฟโต้ค่ะ=w=)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 364
      0
      20 ก.ค. 52

    ใส่คอนแท็คเลนส์

    1. เปิดรูปภาพ (นางแบบคนนี้ตาโต น่ารักดีจัง)



    2. เปิดรูปนางแบบ และรูปดวงตา ขึ้นมา 2 หน้าต่างแบบนี้ค่ะ



    3. เราจะตัดรูปดวงตา เพื่อทำเป็นคอนแท็คเลนส์นะคะ คลิ๊กขวาที่รูปเส้นประ เลือก Elliptical Marquee Tool (รูปวงกลม)



    4. นำมาครอบดวงตา ให้มีรอยเส้นประแบบนี้



    5. กด Move Tool



    6. ลากดวงตา ไปใส่ในรูปของนางแบบ



    7. ปิดหน้าต่างของรูปดวงตา ให้เหลือแต่รูปของนางแบบ

    8. กด Ctrl+T (บนคีย์บอร์ด) เพื่อทำการขยายคอนแท็กเลนส์ ให้เท่ากับดวงตาของนางแบบ



    9. กด Move Tool และ Apply เพื่อให้รอยเส้นประ หายไปอย่างรวดเร็ว





    10. หลังจากนั้น เราก็จะได้ดวงตาข้างซ้ายเป็นสีฟ้าแบบนี้ (ซ้ายมือนางแบบนะคะ) แต่ยังเหลืออีกข้างหนึ่งค่ะ



    11. คราวนี้เราก็มาทำคอนแท็คเลนส์ ให้กับดวงตาข้างขวาบ้าง เราจะทำการ Copy Layer โดยการ ลาก Layer รูปคอนแท็คเลนส์ ลงไปวางที่รูปสี่เหลี่ยม ใกล้ถังขยะ



    12. ก็จะได้ Layer คอนแท็คเลนส์เพิ่มขึ้นมาอีก 1 Layer เท่ากับว่าเราได้รูปคอนแท็คเลนส์ 2 รูป



    13. เมื่อ Copy Layer แล้ว จะได้คอนแท็คเลนส์ 2 อันซ้อนกัน เราสามารถลากคอนแท็กเลนส์ จากด้านซ้ายไปด้านขาวได้เลยนะคะ



    14. และแล้วเราก็จะได้ ดวงตาทั้งสองข้างเป็นสีเดียวกันแล้ว



    15. บางครั้งรูปคอนแท็กเลนส์ที่เราขยาย อาจมีขนาดใหญ่เกินไป เราก็ใช้ยางลบ ลบได้ค่ะ กด Eraser Tool (รูปยางลบ)

    รูปยางลบเราก็สามารถจะปรับขนาด เล็ก ใหญ่ ได้ตามความต้องการ เหมือนการปรับขนาดของ Brush เลยจ้า



    เราก็จะได้นางแบบ เป็นสาวน้อยตาสีฟ้า หน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้ม แบบนี้ค่ะ




    อุ๊มีรูปคอนแท็คเลนส์ หลากสีสัน มาเเบ่งปันเพื่อนๆ ด้วยค่ะ














     

    ps.แจ่มสุดๆ!!ได้วิธีทำเลี้ยว~ แต่เอ๋~เราก็เป็นคนใส่คอนแทกอยู่แล้วนี้หว่า=w=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×