ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WE LOVE ANIME!:โลกของคนรักอนิเมะ!

    ลำดับตอนที่ #64 : แววเสียงเรไร! (จบซีซั่น2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 398
      0
      19 ก.พ. 53





    เค ย์อิจิ เด็กหนุ่มที่ได้ย้ายมาจากในเมืองเข้ามาอยู่ในหมู่บ้าน ฮินามิซาว่า เป็นหมู่บ้านชนบทที่เงียบและสงบสุข ห่างไกลความเจริญภายในตัวเมือง
    เคย์ อิจิใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อนๆของเขา ได้แก่ ริวกุ เรนะ โซโนะซากิ มิอง โฮโจ ซาโตโกะ และ ฟุรุเดะ ริกะ ซึ่งมีนิสัยต่างกัน อายุต่างกัน ความน่ารักก็ต่างกัน
    อย่างมีความสุข ซึ่งรวมกันเป็น ชมรมเล่นเกม เล็กๆชมรมหนึ่ง ทุกวันเมื่อถึงเวลาเลิกเรียน ทุกคนในชมรม จะตั้งวงเพื่อเล่นเกมกันอย่างสนุกสนาน
    เคย์อิจิรู้สึกมีความสุขอย่างมาก แม้กระทั่งเวลาเรียน เวลาเล่น ก็มีความสุขไม่เว้นเลยแม้สักวัน....
    จนกระทั่งเมื่อถึงงานเทศกาล วาตานากาชิ ของหมู่บ้าน ก็ได้เกิดคดีฆาตรกรรมขึ้น ซึ่งคนในหมู่บ้าน เรียกมันว่า คำสาปของท่านโอยาชิโร่
    เมื่อถึงวันงานวาตานากาชิ จะต้องมีคน ตาย 1 คน และ หาย 1 คน ทุกครั้งที่ถึงงานวาตานากาชิ...
    เมื่อ เคย์อิจิสทราบเรื่องคำสาปของท่านโอยาชิโร่ ขณะที่เขาเผลอ ก่อนที่เขาจะเพิ่งรู้สึกตัวว่า วันเวลาที่แสนจะมีความสุข ได้จบสิ้นลงตรงนั้นเสียแล้ว..
    ปริศนาต่างๆทั้งหมดได้เชื่อมโยงกลับไป ยังเหตุการณ์ในงาน วาตานากาชิ เมื่อ 5 ปีก่อนๆ ก่อนที่เคย์อิจิจะย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้าน ฮินามิซาว่า
    โดยเคย์อิจิ ต้องการจะรู้ความจริงเกี่ยวกับคำสาป และเรื่องราวทั้งหมด จึงค่อยๆสืบหาความจริงต่างๆที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านอันเป็นที่รักยิ่งของเขา นี้
    แต่แล้ว.. เค้าก็ต้องเจอกับเหตุการ์นที่ไม่คาดฝัน... ในขณะที่เค้ากำลังสืบหาความจริงอยู่....
       

    Pass: noomfc_up


    :=: +Higurashi no Naku Koro ni ตอนที่ 1-5+
    :=: +Higurashi no Naku Koro ni ตอนที่ 6-10+
    :=: +Higurashi no Naku Koro ni ตอนที่ 11-15+
    :=: +Higurashi no Naku Koro ni ตอนที่ 16-20+
    :=: +Higurashi no Naku Koro ni ตอนที่ 20-26+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×