ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maria Rose School:โรงเรียนมาเรียโรส

    ลำดับตอนที่ #3 : แนะนำอาจารย์

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 54




     

    ผอ.อารุมิ มาสโทเนีย

    ผู้มีดีกรี ชอบกวนนักเรียนทุกหอ จอมวางแผน
    ผอ.ที่ชอบให้นักเรียนรักกันด้วยการจัดกิจกรรมถล่มห้องพัก(เหวอ)
    ว่ากันว่าตัวเธอสามารถ สื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้...
    เป็นบุคคลผู้ถูกเด็กๆโหวตว่า [ น่ากระทืบ ] มากที่สุดในโรงเรียน

     

    รองผู้อำนวยการรงเรียน โคอิจิโร่ ทัตสึมิ (อิจิ)

    รองผอ.ผู้เป็นเพื่อนเล่นหัวกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่ชอบการผูกมัดอะไรทั้งสิ้น แต่กลับโดนอารุมิ เพื่อนสมัยเด็กบังคับลากถูมาช่วยงาน
    (ด้วยการบังคับว่าจะเปิดเผยความลับหากไม่ทำตาม) =___=lll)
    ค่อยควบคุมการกระทำของผอ.ที่มักจะออกนอกลู่นอกทาง

    เป็นบุคคลผู้ถูกเด็กๆโหวตว่า [ น่าเมะ ] มากที่สุดในโรงเรียน

     

    อาจารย์ คุซาเนะ อาริน (อาริน)

    อาจารย์ผู้ไม่เคยยอมใคร บุคคลที่อารมณ์ไม่คงที่ ปากอย่างใจอย่าง (สาวซึน) ถนัดการใช้อาวุธปืนและพวกท่อนไม้อย่างมาก

    โดนอาจารย์หลุยส์ลากให้เข้าโรงเรียนมาช่วย (มิฉะนั้นจะโดนมิใช่น้อย)

    ค่อยดูแลเรื่องอาคารสถานที่

    เป็นบุคคลผู้ถูกเด็กๆโหวตว่า [ น่าแกล้ง] มากที่สุดในโรงเรียน

     

    อาจารย์ อาซากุโนะ ไค (ไค)

    อาจารย์ที่นักเรียนในโรงเรียนรักมากที่สุด ด้วยเหตุผลว่า จะอะไรก็ตามแต่พี่แกก็ยิ้ม (ยกเว้นไปแกล้งอาจารย์อาริน อันนี้ระวังตาย)

    มาสอนที่โรงเรียนนี้พร้อมๆกับอาจารย์คุซาเนะ อาริน ด้วยเหตุผลที่ไม่ค่อยเข้าใจว่า [แค่อยากตามมาดูแล] เท่านั้น

    ค่อยควบคุมดูแลสวนในโรงเรียน

    เป็นบุคคลผู้ถูกเด็กๆโหวตว่า [ น่ารัก ] มากที่สุดในโรงเรียน

     

    อาจารย์ หลุยส์

    อาจารย์ฝ่ายปกครองผู้รับผิดชอบรับนักเรียนเข้าโรงเรียน มาแทนอาจารย์ไวท์ฮิเมะที่ลาออกไป
    มีหน้าที่ค่อยควบคุมดูแลทุกสิ่งทุกอย่างในโรงเรียน

    เป็นบุคคลผู้ถูกเด็กๆโหวตว่า [ ไร้สาระ ] มากที่สุดในโรงเรียน


    search-
    free theme . howto } rhythm

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×