ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวขโมยแห่งบารามอส ภาคลุยนอกหนังสือ

    ลำดับตอนที่ #12 : เรื่องวุ่นตอนเช้าของแต่ละ คน \"เรื่องของกาเซ่กะเฮิบจัง\"

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 48


    \"อืมมมม ....เฮิบจังจ้า... \"เสียงละเมอจากชายหนุ่มผมยาวสีกาแฟใส่นมถูกปล่อยสะหยาน เขากำลังหลับอย่างฝันหวานแม้ว่านี้จะเจ็ดโมงกว่าแล้วก็ตาม



    \"นี่นายโตป่านนี้แล้วยังละเมออีกเราะเนี้ย ตื่นได้แล้วเว้ยไอ้กาแฟขี้เซา  ตื่นๆตื่นดิ โธ่-เว้ยทำไมคนหน้าตาหล่อเลิศอย่างฉันต้องมาเสียเวลาอันมีค่ากับการต้องมาปลุกนายด้วยเนีย   ตื่นสักทีดิ \"



    บนยาวเหยียด แต่คนที่ยังนอนอยู่ก็ไม่สนใจที่จะตื่นมาฟังเลย ทำให้คนปลุกหมดความอดทนยกอวัยวะส่วนล่างสุดของล่างกายขึ้นมายันไอ้คนนอนไม่ยอมตื่นลงไปนอนต่อที่พื้นแทน





    \"โอ้ย เรียกดีๆก็ได้นี่น่าเฮิบจัง \"กาเซ่ตื่นขึ้นมาพร้อมเสียงโอดครวน มือของเขาลูบเอวตัวเองตรงที่ถูกเพื่อนยัน





    \"คนหน้าตาดีผู้แสนดีอย่างฉันเสียเวลามามากแล้วกับการปลุกนายทุกเช้าเอสเพรสโซ่\" จีนัส กล่าวด้วยเสียงอันเรียบสนิท  บอกอารมณ์ที่บูดสนิท





    \"โธ่เฮิบจังเย็นช้าไปแล้วน้า\"กาเซ่ทำเสียงอ้อนๆ





    \"นายอยากจะทำให้คนเพรียบพร้อมอย่างฉันเสียเวลาไปมากกว่านี่หรือไงเอสเพรสโซ่ \"  เสียงเฮียมพร้อมนัยน์ตาดุๆจากบุรุษตาสีเขียวอ่อน





    \"จ้าๆ ไปอาบน้ำเดียวนี้ละจ้า \" กาเซ่กล่าวแล้วเขาก็วิ่งแจ้นเขาห้องน้ำไปในทันที









    \"เอสเพรสโซ่นายเกือบทำให้เทวดาอย่างฉันมาสาย \" เสียงเย็น พร้อมตาสีเขียวที่เย็นยิ่งกว่าทำให้คนฟังเสียวสันหลังไปหมด





    ทำไมเช้านี้ เฮิบจัง เย็นชามากกว่าเก่าละเนีย แล้วเราไปทำอะไรให้โกรธตั้งแต่เมื่อไรละ



    ความคิดสั้นๆที่พุดในหัวของอาจารย์กาเซ่ ทีทำให้หน้าที่น่ารักนั้นหงอเป็นลูกหมาตกน้ำได้เลย



    \"แต่เราก็มาทันเวลานี่เฮิบจัง \" กาเซ่พูดอย่างปอดๆ



    \"นั้นสินะ   ดีที่มาทัน ไม่งั้นเป็นไงก็รู้ใช่ไหม  ถ้านายทำให้คนหล่อเริดอย่างฉันมาสายนะ เอสเพรสโซ่\"  เสียงทุ้มที่ฟังหวานนิดๆที่เจ้าของคำพูดตั้งใจทำ แต่คนฟังกำสยองไปทั้งตัว



    \"เรารีบไปที่ห้องดีกว่าไหมเฮิบจัง \"  กาเซ่เปลี่ยนเรื่องในทันที เขาไม่อยากหวาดกลัวเพื่อนข้างกายไปมากกว่านี้แล้ว



    ไม่มีคำตอบจากคู่สนทนา มีเพียงการพักยักหน้า 1 ที แล้วการเดินนำไปไม่รอของ จีนัส ความงุนงง ยังเกิดกับกาเซ่ ว่าเขาไปทำอะไรให้จีนัสโกรธ  เรื่องตื่นสาย   กินข้าวช้า  หรือเรื่องอื่นละ



    โอ้ยเยอะไปหมด เรื่องไหนเนีย ปวดหัว   ช่างเหาะเดียวก็คงจะหายโกรธเองละ ไปเตรียมการสอนดีกว่า  กาเซ่เลิกสนใจที่จะคิดต่อให้จบ แล้วจึงรีบเดินตามเฮิบจังไป









    \"ขออนุญาตครับอาจารย์\" เสียงทุ้มนุ่ม สดใส จากเด็กหนุ่มปีสามห้องเอ ผิวขาวซีด ตัดกับนัยน์ตาสีทับทิมมีประกาย ร่าเริงสดใส  หน้าตาจัดว่าหล่อที่เดียว รูปร่างสูง  สมส่วน กับผมที่สีชาตัดสั้นระต้นคอที่ยุ่งเหยิงตลอดเวลาแม้จะหวีแล้วก็ตามที



    \"มีธุระอะไร ชาร์ลวิล ดอร์จ  \"เสียงเรียบจากเจ้าของห้องผู้หลงตัวเองอย่างสุดๆ



    \"เชิญนั่งก่อน ชาร์ลจัง  กินขนมมะ\" เสียงใจดีจากอาจารย์กาแฟนม



    ชาร์ลสะดุ้งเล็กน้อยกับการเรียกเต๊มยศของอาจารย์คนแรก แต่ก็เบาใจขึ้นหน่อยกับคำพูดของอาจารย์อีกคน  เขายิ้มน้อยๆออกมาแล้วกล่าว



    \"ขอบคุณครับ แต่ไม่ต้องหรอกครับ อาจารย์ ผมมีเรื่องจะมาถามนิดหน่อยเกียวกับนักเรียนใหม่ ปี 2ที่มาเข้าชมรมเรานะครับ\"



    \"อืม เรื่องของพวกเฟรี่นะ เหรอ\" กาเซ่ถามพรางจิบน้ำชาไปด้วย



    \"ครับ\" ชาร์ลตอบ



    \"มีผุ้ชาย สาม หญิง หนึ่ง \" จีนัสกล่าวอย่างเรียบๆ



    \"พวกเขาอยู่ห้องไหนเหรอครับอาจารย์ คือผมมีเรื่องจะคุยกับพวกเขาสักหน่อย\" ชาร์ถามต่อ



    \"นายรู้ไหม เฮิบจัง ฉันไม่รู้อะ\" กาเซ่หันไปคุยกับจีนัส



    \"นายคิดว่าคนน่าตาดีเริดอย่างฉันจะไร้สมองอย่างนายรึไง เอสเพรสโซ่\" จีนัสกล่าวเสียงเข้ม เปรยนัยน์ตาเข้มมามอง



    \"จ้าๆ รู้ว่านายน่าตาดี   ตกลงแล้วพวกเฟรี่จังอยู่ห้องไหนละ\"  กาเซ่ถามต่ออย่างยอมแพ้



    \"ห้องสองเอส  โรเวนเป็นอาจารย์ที่ปรึกษา\" จีนัสตอบเสียงเรียบ แล้วยกแก้วช้าขึ้นมาจิบต่อ



    \"ทราบแล้วใช่ไหมจ๊ะ ชาร์ลจัง  มีอะไรอีกไหม\" กาเซหันมาคุยกับนักเรียนอย่างเป็นกันเอง



    \"ไม่มีแล้วครับ  ขอบคุณมากครับอาจารย์กาเซ่ อาจารย์จีนัส ผมขอตัวก่อนนะครับ\"  กล่าวจบชาร์ลก็เดินออกจากห้องของสองหนุ่มเครื่องดืมไปตามหน้ากลุ่มนักเรียนเข้าใหม่













    \"นายว่าชาร์ลจังจะตามหาพวกเฟรี่จังไปทำไม\" กาเซ่ถามขึ้นเมื่อเหลือกันอยู่สองคนในห้องชมรมวิทย์



    \"ไม่รู้\" จีนัสตอบเพียงสั้นๆไม่สนใจ



    \"เฮิบจัง เช้านี้เป็นไรไปอะ ทำไมเย็นชาใส่ กาเซ่จังเลยละ\" กาเซพูดด้วยเสียงที่ฟังแล้วน่าสงสารเล็กๆ



    จีนัสยิ้มที่มุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนกล่าว



    \"ฮึ นายน่าจะรู้ดีนะ ไม่น่าถาม \"





    \"งั้นขอโทษ เลิกเย็นช้าได้แล้วเฮิบจัง \"  กาเซพูดด้วยน้ำเสียงสำนึกผิดอย่างเด็มที่



    \"ได้เวลาทำงานละ นายคงไม่อยากทำให้อาจารย์สุดเท่คนนี้ไปทำงานสายหรอกนะเอสเพรสโซ่\" จีนัสกล่าวเสียงเย็น แล้วลุกเดินออกจากห้องชมรมไปในทันที



    เฮิบจังโกรธมาก แสดงว่าเรื่องต้องใหญ่มากแน่ๆ แต่เราไปทำอะไรให้อะ จำไม่เห็นได้เลย   ความคิดที่ทำให้กาเซ่จมลงไปในห่วงคิด





    \"นี่นายจะงี้--เง้า ไม่ไปทำงานรึไง\"  จีนัสที่เดินออกไปแล้ว วนกับมาเรียก



    \"จ้าๆๆ ไปแล้วจ้า  \"  รับคำเสร็จกาเซ่ก็รีบเดินตามจีนัสไปที่ตึกของปี สอง  พวกเขามีงาน ห้องข้างๆ กัน  เลยไปพร้อมกัน







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×