[pokemon rebirth]มาเกิดใหม่ในโลกโปเกม่อนทั้งที ทำไมถึงไม่เกิดใหม่เป็นเทรนเนอร์ ทำไมถึงเกิดเป็นโปเกม่อนล่ะ!?(OCfic) - นิยาย [pokemon rebirth]มาเกิดใหม่ในโลกโปเกม่อนทั้งที ทำไมถึงไม่เกิดใหม่เป็นเทรนเนอร์ ทำไมถึงเกิดเป็นโปเกม่อนล่ะ!?(OCfic) : Dek-D.com - Writer
×

[pokemon rebirth]มาเกิดใหม่ในโลกโปเกม่อนทั้งที ทำไมถึงไม่เกิดใหม่เป็นเทรนเนอร์ ทำไมถึงเกิดเป็นโปเกม่อนล่ะ!?(OCfic)

โดย thehuskyshiba

ผมชื่อ ซูซูกิ ฮิโรชิ ตายจากอุบัติเหตุแล้วมาเกิดใหม่ในโลกโปเกม่อน ถ้าได้เกิดเป็นมนุษย์ก็ยังพอไหว แต่ทำไมถึงเกิดใหม่เป็นโปเกม่อนล่ะ!?

ผู้เข้าชมรวม

41,224

ผู้เข้าชมเดือนนี้

449

ผู้เข้าชมรวม


41.22K

ความคิดเห็น


642

คนติดตาม


1.11K
จำนวนตอน : 81 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ค. 66 / 23:43 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


ซูซูกิ ฮิโรชิ เด็กหนุ่มม.ปลายผู้ดันตายเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตายแล้วเขาก็มาเกิดใหม่ในโลกโปเกม่อน สำหรับแฟนคลับโปเกม่อน การได้มาเยือนในโลกโปเกม่อนและได้เป็นเทรนเนอร์ ได้ต่อสู้ยิมรวมเข็ดกลัดไปสู้ในลีคคงถือเป็นเรื่องที่ดี....แต่ถ้าดันมาเกิดเป็นโปเกม่อนซะเองจะทำยังไงล่ะ!?

............

สวัสดีค่ะ เรียกเราว่าไรต์ก็ได้ ยังไงก็ขอบคุณคนที่สนใจOCเรื่องนี้แล้วกดเข้ามานะคะ นี่จะเป็นเรื่องราวในภูมิภาคโฮเอ็นเพราะภาครูบี้กับแซฟไฟร์เป็นภาคที่ไรต์ชอบที่สุด สำหรับตัวเอกของเราจะเกิดใหม่เป็น มิสุโกโร่ นะคะ(ตัวที่เป็นหน้าปก) เหตุเพราะเป็นโปเกม่อนที่ไรต์ชอบที่สุด 

ในฟิคนี้ตัวละครส่วนใหญ่จะเป็นOCแต่หัวหน้ายิมก็เหมือนเดิมนะคะ และเนื้อเรื่องก็จะไม่อิงในเกมหรืออนิเมะค่ะ ถึงพล็อตมาเกิดใหม่มันจะมีอยู่เยอะแต่ยังไม่เคยเห็นใครแต่งให้คนมาเกิดเป็นโปเกม่อนเลยอยากลองแต่งดูค่ะ ขอบคุณค่ะ



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น