คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ออริ au fic KHR ✗ เมื่อผมกลายเป็นผู้หญิง!?
♥ Application ♥
PART 1 ♥
ชื่อ-สกุล :; โยรุโนะ โฮชินะ
ชื่อเล่น :; ชิน ,ชินะ
ความหมาย :; ดวงดาวยามค่ำคืน
โยรุ แปลว่า กลางคืน โฮชินะ แปลว่า ดวงดาว
อายุ :; 14 ปี
PART 2 ♥
นิสัย :; เป็นผู้หญิงหน้าตาสะสวย มีเสน่ห์ ดูฉลาด เจ้าเล่ห์และออกแนวเป็นผู้ใหญ่(ตัวสูงกว่าชาวบ้านด้วย ประมาณคอฮายาโตะ คนส่วนมากเลยเรียกชื่อเธอว่าพี่สาว หรือพี่ชินะ)ชอบพูดแทงใจดำ และตรงประเด็นเสมอ เป็นพวก S ชอบแกล้งคนที่ชอบ ยิ่งชอบมากยิ่งอยากแกล้ง เป็นคนที่ชอบยิ้มตลอดเหมือนนางฟ้า คนที่ไม่สนิทด้วยจะเห็นว่าเธอเป็นคนอ่อนโยนเหมือนเจ้าหญิง แต่พอสนิทกันจริงๆแล้วละก็จะรู้ว่าเธอตีสองหน้าเก่งมาก พวกคนนอกแทบจะยกใส่เธอพานไว้เทิดทูน แต่พวกที่รู้ไส้ในก็จะพูดว่า เหอะๆ พวกเอ็งยังรู้จักตัวตนเจ๊แกน้อยไป… ยิ่งเวลาคิดแผนการอะไรต่างๆที่เป็นภัยต่อคนรอบข้างยิ่งยิ้มน่ากลัว เวลาโกรธยิ้มทีนี่เหมือนเห็นออร่ายักษ์โอนิอยู่ข้างหลัง เป็นคนที่เสียใจยากไม่เคยร้องไห้ก่อน ยกเว้นตอนเกิด เวลาเธอเสียใจแววตาของเธอจะหมองลง แต่เธอจะฝืนยิ้มกลับเพื่อให้คนอื่นสบายใจ เธอเป็นคนที่รู้จักรับผิดชอบ มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ฉลาด เรียนเก่ง กีฬาดี ทำอาหารอร่อย ดูเหมือนเพอร์เฟคมาก แต่งานบ้านงานเรือน อย่างปัดกวาดเช็ดถู เย็บปักถักร้อยบัดซบอิ๊บอ๋าย ชอบแอ๊บเนียน+แถพร้อมรอยยิ้มเวลาทำผิด แต่ถ้าเป็นเรื่องใหญ่โตเธอก็พร้อมที่จะรับผิดเสมอ รักเดียวใจเดียว เวลารักถึงแม้จะแกล้งบ้าง แต่ก็คอยช่วยเหลือทุกอย่างอยู่ตลอด ถึงขนาดลงทุนอ่านหนังสือม.เดียวกับฮายาโตะ เพื่อจดเลกเชอร์ให้เวลาที่ฮายาโตะไม่อยู่ ทำข้าวกล่องให้กินทุกวัน เมื่อโดนหักอกก็ช็อกไปเป็นวันเลย พอมาเรียนอีกที ก็เห็นผู้หญิงที่คล้ายฮายาโตะจึงไปจีบเธอแทนเพื่อลืมฮายาโตะ แต่ทว่าผู้หญิงคนนั้นก็คือฮายาโตะนั่นแล…
ประวัติ :; มีฐานะปานกลางไม่ได้รวยมากมาย มีพ่อเป็นครอบครัวคนเดียวที่เหลืออยู่ แม่ทำอาชีพวิศวะปีโตรเลียมจึงต้องเดินทางบ่อยๆ แม่เธอได้เสียไปได้ 2 ปีแล้ว ระหว่างเดินทางกลับประเทศ ส่วนพ่อเป็นเชฟในภัตตาคารแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียง เนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ได้รวยมาก คอยไปช่วยบ้างเป็นบางครั้งเพราะเธอพูดได้หลายภาษา เจ้าของร้านจึงถูกใจจ้างเธอเป็นบางครั้ง เมื่อมีลูกค้าต่างชาติให้เธอไปเป็นล่ามให้ เธอไม่ได้มีนิสัยชอบยิ้มตลอดมาตั้งแต่แรก ไม่มีนิสัยSชอบแกล้งคนอื่น หรือกลัวความมืด และแมงมุมมาแต่แรก เธอเป็นคนขี้อาย ไม่กล้าแสดงออก น่ารัก มีคนมาชอบ+ตามจีบหลายคน แต่เธอเป็นแบบนี้เพราะเมื่อก่อนเธอโดนรุ่นพี่คนหนึ่งหมั่นไส้ จึงขังเธอไว้ในห้องน้ำหญิงร้างที่ทั้งมมืด ทั้งสกปรก เธอติดอยู่ในนั้น3วัน จนสลบไปแล้วมีคนมาเจอพอดี เธอจึงกลายเป็นคนชอบยิ้มเพื่อทำเป็นเข้มแข็งและเป็นเกราะป้องกันไม่ให้คนอื่นเข้ามาในใจได้ง่ายๆ(ให้ได้รู้จักกันแค่ผิวเผิน) ฝึกศิลปะป้องกันตัวเพื่อป้องกันตัวจากพวกผู้หญิงขี้อิจฉา(ส่วนนิสัยSชอบแกล้งเป็นผลพวง) แต่ว่านับแต่นั้นเธอก็เป็นคนที่กลัวแมงมุม และความมืด
ชอบ :; การแกล้ง(แหย่)คนที่ถูกใจ โดยเฉพาะฮายาโตะ ,ของน่ารักๆ(ซึ่งนับฮายาโตะด้วย) ,เสียงเปียโน
ไม่ชอบ :; ของหวานๆ ,พวกขี้อิจฉา
กลัว :; ความมืด ,แมงมุม
PART 3 ♥
คู่ :; โกคุเดระ
คู่เรียก :; ยัยดาวอุกบาต ,ยัยดาวตก ,ชิน
เรียกคู่ :; รุ่นพี่โกคุเดระ(ชาย) ,โกคุเดระซัง(หญิง) ,ฮายาโตะ♥
เพิ่มเติม :; รู้จักกับฮายาโตะตั้งแต่สมัยประถม หลังจากตอนที่เธอเพิ่งโดนรุ่นพี่ที่หมั่นไส้จับขังไว้ในห้องน้ำ เมื่อถูกช่วยออกมาแล้ว แต่เธอก็ยังจิตตกกลัว พ่อและแม่จึงพาเธอไปบำบัดด้วยวิธีต่างๆ แต่ก็ยังไม่หาย สุดท้ายก็เลยพามาฟังดนตรีบำบัดแทน วันนั้นฮายาโตะได้ขึ้นแสดงพอดี เสียงเปียโนที่ฮายาโตะตั้งใจบรรเลงจึงทำให้เธอหาย นับแต่นั้นมาเธอก็ชอบฮายาโตะมาตลอด จนมาแจ็กพ็อตเจอกันอีกทีที่โรงเรียนนามิโมริ เธอเลยตามจีบ+แกล้ง ฮายาโตะนับแต่นั้นมา
ความคิดเห็น