ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SequentialTheme™

    ลำดับตอนที่ #13 :

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      27 เม.ย. 56

    (เดี๋ยวมาอ่าน งานเขียนของเฮีย)
    "ยาม
    เมื่อเลข 6 และ 6 มาบรรจบกับ 6 ในยามนั้นจะเกิดห้วงเวลาฟินิช (สิ้นสุด)”

     

     

     

    หนึ่งชีวิตจะถูกเลือกอีกหนึ่งจักสูญหาย

     

    ห้าชีพสลายสิ้นแม้วิญญาณ

     

    สามถูกแปรเปลี่ยนและอีกสองจักหวนคืน

     

          จากส่วนที่หนึ่งของบันทึกแห่งอาคาช่า

     

              โลกนี้คือทรูเวิล(*โลกที่แท้จริงในมิติเบต้า โลกในมิติคู่ขนานอื่นๆเป็นเพียงโลกจอมปลอม) ยามเมื่อมนุษย์คนใดได้สิ้นชีวิตลงนั้น ผู้ที่หลงเหลืออยู่จะมิอาจจำถึงตัวตนของผู้วายชนเหล่านั้นได้ นี่คือปี คศ.2666 สงครามทั่วทั้งโลกได้แผ่ขยายไร้ที่สิ้นสุด โลกถูกโหมกระหน่ำไปด้วยเปลวเพลิงแห่งสงคราม มหาอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด4อาณาจักร ซาคานี่คิงดอม (มังกรน้ำเงิน) สหราชอาณาจักนฟีอาทิจิส (พยัคฆ์ขาว)อาณาจักรแสงจรัสฟ้าโอนิซุกะ (ฟีนิกซ์)  มหานครแห่งผืนน้ำเดโวติ (เต่าดำ) ได้ทำสงครามกันอย่างต่อเนืองและกำลังเข้าสู่สิ่งที่เรียกว่าขั้นแตกหัก 

     นี่คือเรื่องราวของเด็กกำพร้าผู้ถูกทอดทิ้งจากคนทั้งโลก12คน ผู้มีตราสัญลักษณ์แห่งอาคาช่าอยู่บนเรือนร่าง พวกเขาเคยถูกตามล่าแต่บัดนี้พวกเขาจะขอลุกขึ้นสู้กับโลกใบนี้

     

     

    พวกเขาลุกขึ้นสู้เพื่อทวงเกียรติของพวกเขาคืน

    พวกเขาลุกขึ้นสู้เพื่อทำให้สงครามบ้าๆนี้จบลง

    พวกเขาลุกขึ้นสู้เพื่อเคียงข้างผองเพื่อนในคลาส-0

    พวกเขาลุกขึ้นสู้เพื่อไม่ให้เหล่าเด็กกำพร้าเช่นพวกเขาต้องเข้าสู่วังวนแห่งสงครามอีก

     

    พวกเขาคือ คลาส-0

    และพวกเขาจะขอเป็นคนปิดฉากตำนานบทนี้ลงด้วยตัวของพวกเขาเอง

    นี่คือเรื่องราวการต่อสู้เหนือจินตนาการของพลังจิต ,เวทมนตร์และสิ่งที่มากกว่านั้น

    นี่คือ คาบเรียนแห่งความเชื่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×