คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ลำดับตอนที่ 13
(เดี๋ยวมาอ่าน งานเขียนของเฮีย)
"ยามเมื่อเลข 6 และ 6 มาบรรจบกับ 6 ในยามนั้นจะเกิดห้วงเวลาฟินิช (สิ้นสุด)”
“หนึ่งชีวิตจะถูกเลือกอีกหนึ่งจักสูญหาย”
“ห้าชีพสลายสิ้นแม้วิญญาณ”
“สามถูกแปรเปลี่ยนและอีกสองจักหวนคืน”
จากส่วนที่หนึ่งของบันทึกแห่งอาคาช่า
โลกนี้คือทรูเวิล(*โลกที่แท้จริงในมิติเบต้า โลกในมิติคู่ขนานอื่นๆเป็นเพียงโลกจอมปลอม) ยามเมื่อมนุษย์คนใดได้สิ้นชีวิตลงนั้น ผู้ที่หลงเหลืออยู่จะมิอาจจำถึงตัวตนของผู้วายชนเหล่านั้นได้ นี่คือปี คศ.2666 สงครามทั่วทั้งโลกได้แผ่ขยายไร้ที่สิ้นสุด โลกถูกโหมกระหน่ำไปด้วยเปลวเพลิงแห่งสงคราม มหาอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด4อาณาจักร “ซาคานี่คิงดอม (มังกรน้ำเงิน) สหราชอาณาจักนฟีอาทิจิส (พยัคฆ์ขาว)อาณาจักรแสงจรัสฟ้าโอนิซุกะ (ฟีนิกซ์) มหานครแห่งผืนน้ำเดโวติ (เต่าดำ) “ ได้ทำสงครามกันอย่างต่อเนืองและกำลังเข้าสู่สิ่งที่เรียกว่า”ขั้นแตกหัก”
นี่คือเรื่องราวของเด็กกำพร้าผู้ถูกทอดทิ้งจากคนทั้งโลก12คน ผู้มีตราสัญลักษณ์แห่งอาคาช่าอยู่บนเรือนร่าง พวกเขาเคยถูกตามล่าแต่บัดนี้พวกเขาจะขอลุกขึ้นสู้กับโลกใบนี้
“พวกเขาลุกขึ้นสู้เพื่อทวงเกียรติของพวกเขาคืน
พวกเขาลุกขึ้นสู้เพื่อทำให้สงครามบ้าๆนี้จบลง
พวกเขาลุกขึ้นสู้เพื่อเคียงข้างผองเพื่อนในคลาส-0
พวกเขาลุกขึ้นสู้เพื่อไม่ให้เหล่าเด็กกำพร้าเช่นพวกเขาต้องเข้าสู่วังวนแห่งสงครามอีก”
พวกเขาคือ “คลาส-0”
และพวกเขาจะขอเป็นคนปิดฉากตำนานบทนี้ลงด้วยตัวของพวกเขาเอง
นี่คือเรื่องราวการต่อสู้เหนือจินตนาการของพลังจิต ,เวทมนตร์และสิ่งที่มากกว่านั้น
นี่คือ “คาบเรียนแห่งความเชื่อ”
ความคิดเห็น