ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fanfic:Thorki] Now is my turn.

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่5: ลังเล

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 59





    บทที่5: ลังเล






    'แฮ่กๆ..ระ..รอก่อน!หันมาตอบฉันก่อน!' ในคืนนั้นร่างบางก็ยังคงฝันถึงเรื่องเดิมที่ยังคงคาใจ ผู้ชายคนนั้นคือใครกัน

    'เจ้าไม่ต้องรีบร้อนไปหรอก อีกไม่นานก็จักจำได้ว่าข้าคือใคร' ร่างสูงก็ยังคงไม่ยอมหันมาสบตากับเขาตามเคยแต่ทั้งเสียงทั้งแผ่นหลังนี้มันช่างคุ้นเหลือเกิน เขามั่นใจว่าเจ้าของแผ่นหลังนี้แหละที่เขาเฝ้ารออยู่ แล้วไปอยู่ไหนละใยไม่มาสักที

    'เดี๋ยวก่อน!แล้วมันเมื่อไหรกันละ'

    'อีกไม่นานหรอก...โลกิ'

    '..!!?..ฉันชื่อทอมไม่ใช่โลกิ'

    'เจ้าคือโลกิ เพียงแต่เจ้าลืมเลือนไปเท่านั้น'

    'แล้วฉันลืมอะไรไปกันละ!! ทั้งที่มันสำคัญแต่ทำไมฉันนึกไม่ออกละ'

    'ใจเย็นๆก็ได้ ไม่ต้องรีบ'

    'แต่ว่า!..'

    'ไม่เป็นอะไร..ข้าอยู่ข้างเจ้าแล้ว..ไม่ต้องเป็นเป็นกังวลไป' ร่างสูงเริ่มออกเดินต่อ ทำไมมันช่างคุ้นเหลือเกินประโยคนี้เขาเคยได้ยินมันที่ไหนกันนะ จากแผ่นหลังเล็กที่พึ่งพาไม่ได้กลายเป็นแผ่นหลังกว้างที่คอยปกป้องผู้อื่น ผ้าคลุมสีแดงนั่นช่างเหมาะกับคุณจริงๆ

    'รอก่อน!!นายคือใครบอกฉันก่อนสิ' ร่างสูงหันมามองทางทอมเล็กน้อย

    'หากถึงเวลาเจ้าจะจำได้เองว่าข้าคือใคร...ดวงใจข้า'

    'ฉันจะนึกออกจริงๆใช่มั้ย'

    'แน่นอนสิ....'

    ----------------

    "...ทะ..อม...ทอม...ทอม!" 

    "หะ! หือ?มีอะไร"

    "ก็เห็นนายเหม่อๆนี่ เป็นไรอะป่าว" โทนี่สังเกตว่าตั้งแค่เช้าวันนี้ทอมดูเงียบแปลกๆ เอาแต่ทำท่าเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่ตลอดเวลา ขนาดตอนนี้เย็นแล้วก็ยังไม่เลิก

    "ป่าวหรอก" ทั้งที่ปากพูดไปอย่างนั้นแต่หน้าตากับในหัวนี่คนละเรื่องเลย

    "นี่โทนี่....นายเคยลืมบางสิ่งที่สำคัญมากๆไปรึป่าว" ทอมชั่งใจเล็กน้อยก่อนจะถามออกไป

    "หืม? ทำไมละนายลืมอะไรหรอ"

    "ตอบมาเหอะน่า"

    "อืม...เคยสิแต่พอเห็นมันอีกครั้งก็เริ่มนึกออกนะ ไม่มีทางที่จะลืมมันไปแบบถาวรหรอกน่า"

    "คงใช่...มั้ง" ร่างบางพึมพัมกับตัวเองเบาๆ

    "นายเป็นไรรึป่าวทอม มีอะไรก็ปรึกษาฉันได้นะ"

    "อือ แต่เอาไว้ฉันมั่นใจเมื่อไหรฉันจะบอกนะ"

    "ก็แล้วแต่นะ นี่ก็เริ่มเย็นแล้วนายกลับบ้านเหอะ"

    "งั้นเจอกันนะ โทนี่"

    "บาย"

    "อ้าว เจ้าจะกลับแล้วรึทอม" อยู่ร่างของเทพสายฟ้าก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับลิฟท์ที่เปิดออก

    "อื้อ ทำไมหรอ"

    "ให้ข้าไปส่งมั้ย"

    "เอ่อ..ไม่ต้องก็ได้ฉันกลับเองได้" ร่างบางโบกมือปฏิเสธรั่วๆ

    "น่าๆยังไงข้าก็ว่างอยู่แล้ว" แล้วจะถามกันทำไมเนี่ย มัดมือชกชัดๆ

    "ก็ได้"

    "เจอกันนะทอม~" ร่างบางหันมาโบกมือลาแล้วเดินไปที่ลิฟท์ โดยที่ไม่ได้เห็นหน้าของโทนี่ว่าที่พูดด้วยเสียงยี่ยวนกำลังยิ้มกรุ้มกริ่มอยู่ นั่นๆหน้าแดงใหญ่แล้วนะทอม~ คิดว่าฉันไม่รู้ไม่เห็นหรอหะว่าธอร์ไปส่งนายที่บ้านแทบทุกวันอะ~แดงลามมายันหูแล้วนะ

    -----------------

    "กลับมาแล้วหรอลูก" เมื่อผู้เป็นแม่ได้ยินเสียงประตูก็เอ่ยถามขึ้น

    "คร้าบ~~~~"

    "เธอก็มาด้วยหรอธอร์"

    "วันนี้คงต้องขอรบกวนท่าน อีกเช่นเคย"

    "แม่คิดอยู่แล้วละจ่ะว่าต้องมาเลยทำเผื่อไว้แล้ว" ฟังไม่ผิดหรอเพราะเจ้าคนตัวสูงนี่มาที่บ้านเขาแทบทุกวันอยู่แล้ว แถมยังคุยกับแม่อย่างถูกคออีกตะหาก ก็ดีแม่จะได้ไม่เหงามีเพื่อนคุยเพิ่มมาอีกคน ที่ดีไปกว่านั้นคืออย่างน้อยก็ไม่ต้องเดินกลับบ้านคนเดียวด้วย

    "ไปกินข้าวกันเถอะจ่ะ" แล้วทั้งสามก็เดินไปที่ห้องครัวที่เคยมีคนแค่สองคนพูดคุยกันแม้จะไม่ได้เงียบเหงา แต่ในตอนนี้ก็ดูอบอุ่นขึ้นไปอีก 

    ------------------

    "นี่ธอร์" ร่างบางเรียกอีกคนขึ้นขณะกำลังเดินกลับบ้านโดยมีร่างสูงมาส่งเช่นเคย

    "ว่าอย่างไรรึ"

    "ถ้านายเจอน้องนายแล้ว นายจะทำไงต่อหรอ"

    "อืม..ข้าก็คงพาเขากลับไปแอสการ์ด"

    "อ้อ..เอ่อธอร์ถ้าฉันบอกว่า.." ยังไม่ทันที่ทอมจะพูดประโยคของตนได้จบดี ก็ถูกเสียงโทรศัพท์ของตนเองขัดขึ้นสะก่อน ร่างบางหยิบขึ้นมาดูว่าใครเป็นคนโทรมาก็ปรากฏชื่อ 'โทนี่' ก็รีบรับสายทันที

    "มีอะไรด่วน ไหงโทรมาเวลานี้" ปกติแล้วถ้าไม่มีอะไรเร่งด่วนมาก โทนี่ก็จะเก็บไปบอกเขาอีกวัน แต่นี่โทรมาทั้งที่เพิ่งลากันไม่นานนี่มันแปลกๆ ชักสังหรใจไม่ดียังไงไม่รู้แหะ

    'ทอม!!ธอร์ยังอยู่กับนายใช่มั้ย'

    "ใช่ ทำไม"

    'นายรีบพาหมอนั่นกลับมาตึกชีลด์!!ด่วนเลย!!'

    "หา!?มีเรื่องอะไรเนี่ย"

    'เหอะน่า!รีบมาก่อนเดี๋ยวค่อยเล่าให้ฟัง'

    "อือๆก็ได้ แล้วฉันต้องไปด้วยหรอ"

    'ใช่'

    "โอเค ไว้เจอกัน" พอร่างบางคุยโทรศัพท์เสร็จธอร์ที่ยืนฟังอยู่อย่างงงๆกำลังจะเอ่ยถาม แต่ร่างบางก็ชิงพูดขึ้นมาก่อน "อย่างเพิ่งถามอะไร ตอนนี้เราต้องรีบกลับไปตึกชีลด์เดี๋ยวนี้!"

    "เกิดเรื่องอันใดขึ้นกันแน่"

    "ฉันก็ไม่รู้"

    "เช่นนั้น ข้าว่าเรารีบไปกันเถิด...แบบนี้มันเร็วกว่านะข้าว่า" ร่างสูงยื่นมือออกมาเรียกค้อนคู่ใจไม่นานมันก็มาอยู่มือของผู้เป็นนาย เขาไม่รอช้ารีบรวบตัวของทอมมาไว้ในอ้อมกอดแล้วกระชับให้แน่นพาบินไปที่จุดหมาย พอมาถึงทั้งสองก็รีบไปที่ห้องที่เหล่าทีมอเวนเจอร์ใช้ในการประชุม 

    "มาถึงเร็วดีนะ" ฟิวรี่และคนอื่นๆที่ได้รอพวกเขาอยู่ก่อนแล้วไม่ว่าจะโทนี่ กัปตัน บรูซ คลินท์ นาตาชา และเจ้าหน้าที่ฮิลล์

    "แล้วตกลงมันเกิดอะไรขึ้น" คลินท์หันไปถามฟิวรี่ที่นั่งอยู่หัวโต๊ะ

    "ให้โทนี่เป็นคนอธิบายน่าจะดีกว่านะ" แล้วทุกสายต่อของทุกคนก็เปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นเศรษฐีหนุ่มแทน

    "หือ?แหมมองฉันกันทุกคนแบบนี้ฉันก็เขินเป็นนะ"

    "โทนี่!!เอาดีๆ" ทอมหันไปแวดใส่โทนี่

    "ก็ได้..เอาตรงๆว่าฉันก็ยังไม่แน่ใจอะไรมากเมื่อกี่10นาทีที่แล้ว จาร์วิสตรวจเจออะไรบางอย่างกำลังมุ่งมาทางโลก" โทนี่อธิบายแบบละเอียด

    "แล้วสิ่งนั้นมันคืออะไรหรือ" ธอร์ถามขึ้น

    "ยังไม่ชัดเจนเท่าไหร เพราะระยะมันไกลเกินไป แต่ที่แน่ๆไม่ได้มาดีชัวร์"

    "งั้นจะทำไงละ..ถ้าปล่อยไว้งี้คนอื่นๆก็จะได้รับอันตราย" คราวนี้เป็นบรูซที่ถาม

    "เรารีบให้คนอพยบดีมั้ย" กัปตันออกความเห็น

    "แต่เรายังไม่รู้ว่ามันจะมาที่นี่รึเปล่า ง่ายๆคือเรายังไม่รู้จุดประสงค์ของมันเลย" ฟิวรี่พูดขัดความคิดของสตีฟ

    "แล้วจะรู้ได้ตอนไหนละว่ามันคืออะไร" นาตาชาหันไปถามโทนี่โดยมีทอมพูดเสริม

    "เพราะอย่างน้อยถ้าเรารู้ว่ามันคือใคร ก็พอจะเดาได้ว่ามันมาทำไมอะนะ" ทุกคนต่างพยักหน้าเห็นด้วย กับคุณเลขาหนุ่มที่ทั้งสวย(?)ทั้งฉลาดของโทนี่

    "ขอเวลาหน่อยดิ จาร์วิสนานแค่ไหนกว่าจะตรวจสอบได้"

    'ประมาณ6ชั่วโมงครับ' เสียงสมองกลประมวลผลอย่างรวดเร็ว

    "งั้นอีก6ชั่วโมงมาเจอกันที่นี่อีกครั้ง" ฟิวรี่ออกคำสั่ง ทุกคนก็พยักหน้าตามอย่างว่าง่าย

    "ธอร์พาฉันไปส่งที่ตึกหน่อย" ร่างบางหันมาบอกร่างสูงที่ยืนอยู่ไม่ห่างจากตน

    "เจ้าไม่กลับบ้านรึ"

    "ในสถานะการณ์แบบนี้คงทำตัวสบายๆไม่ได้หรอก"

    "ได้"




    -------------



    "ครับ เพราะงั้นช่วงนี้ผมอาจจะไม่กลับบ้านนะ" 

    'จ่ะ ดูแลตัวเองด้วยนะ'

    "คร้าบ~~เดี๋ยวไว้ผมโทรไปใหม่นะ"

    'จ้า' หลังจากคุยโทรศัพท์กับผู้เป็นแม่เสร็จ ร่างบางก็เดินกลับเข้ามาด้านในตึก

    "เสร็จแล้วรึ"

    "อือ" ไม่รู้ทำไมตั้งแต่ฟังจากโทนี่ว่ามีบางสิ่งกำลังมาทางโลก เขาก็รู้สึกไม่สบายใจเลย เหมือนเขาจะรู้แต่มันกลับเหมือนมีหมอกหนามากั้นไว้ 

    "ข้าว่าเจ้าไปพักก่อนก็ดีนะ" เทพสายฟ้าเห็นดวงตาสีมรกตที่แสดงความกังวลออกมาไม่ปิดบัง 

    "ในเวลาอย่างนี้ฉันนอนไม่ลงหรอกธอร์"

    "งั้นมานั่งนี่เถิด เจ้าเดินไปเดินมาแบบนั้นคงมีเรื่องรบกวนจิตใจใช่หรือไม่" ร่างสูงตบเบาะโซฟาข้างกาย

    "ก็ได้" ร่างบางนั่งลงตามที่ร่างสูงบอก

    "แล้วก่อนหน้านี้เจ้าจะพูดอะไรกับข้ารึเปล่านะ" เขาเพิ่งนึกได้ว่าก่อนที่เครื่องสื่อสารจะดังขึ้นร่างเล็กกำลังจะพูดอะไรซักอย่างอยู่

    "ฉันว่ายังไม่ใช่เวลาที่ควรจะมาพูดเรื่องนั้นสักเท่าไหร" ใช่..มันยังไม่ใช่เวลา ไว้หลังจากเรื่องวุ่นวายนี่จบลง..เขาจะลองถามธอร์ไป แต่ยังก่อนถึงอยากรู้มากขนาดไหนก็ตาม

    "งั้นข้าก็จะรอนะ เมื่อใดก็ตามข้าจะอยู่ตรงนี้เสมอ" ร่างบางหันขวับมาทางร่างสูง 

    "ทำไมละ..นายถึงคอยอยู่ข้างฉันตลอดเลย" เจ้าของนัยตาสีมรกตทอแววประกายสับสนงุนงง

    "มันเป็นสิ่งที่ข้าต้องการจะทำ คอยดูแลเจ้าปกป้องเจ้า"

    "แล้วน้องชายของนายละ" 

    "นั่นคือสัญญาที่ข้าต้องรักษา" 

    "สัญญาเรื่องอะไรหรอ"

    "ข้าสัญญาก่อนที่น้องข้าจะสิ้นลมว่า ไม่ว่าเขาจะไปอยู่ที่หนใดข้าก็จะพากลับไปที่แอสการ์ดแน่นอน" ร่างบางเหมือนถูกบางสิ่งกระตุกที่หัวใจให้ชาวาบ ราวกับต้องมนต์ในคำพูดที่ร่างสูงได้เอื้อนเอ่ย แต่ก็รีบเปลี่ยนกลับมาเป็นดังเดิมเพื่อไม่ให้คนที่นั่งข้างๆจับได้

    "เขาคงดีใจน่าดูที่คุณทำเพื่อเขาขนาดนี้"

    "เจ้าคิดเช่นนั้นรึ" แม้จะพยายามปิดไว้แต่ก็ไม่พ้นสายตาของเขาที่คอยจ้องมองคนตัวเล็กมาตลอด แววตาที่สับสน วุ่นวายใจ

    "อื้อ ทำไมหรอ"

    "ได้ยินเจ้าพูดเช่นนี้ข้าก็ดีใจ" ร่างสูงพูดพลางส่งยิ้มอบอุ่นมาให้ พาลให้พวงแก้มของร่างบางทั้งสองขึ้นสีระเรื่อจนต้องรีบหันเบนสายตาไปด้านนอกที่เวลานี้พระอาทิตย์กำลังค่อยๆลาลับขอบฟ้าไป เป็นภาพที่ชวนให้ผู้พบเห็นหลงเสน่ห์ไปตามกัน แต่แล้วทิวทัศน์เบื้องหน้าก็ถูกบดบังด้วยมือใหญ่ของอีกคน

    "เจ้าพักสักหน่อยเถอะ เจ้าคงเหนื่อยมากแล้ว" ร่างสูงกดผมดำขลิบลงมาซบกับบ่าของตนให้ร่างบางใช้เป็นที่พักพิง จากตอนแรกที่จะปฏิเสธก็โอนอ่อนทำตามอย่างว่าง่าย 

    "อื้อ ปลุกด้วยนะ"

    "ไม่ต้องกังวลไป หลับเถิด" ถ้อยคำที่แสนธรรมดาแต่มันกลับฟังดูลึงซึ้งกว่าที่มันเป็น

    "อืม......อย่าไปไหนนะ" เขาไม่อยากจากความอบอุ่นตรงหน้าไปเลยแม้แต่นาทีเดียวราวกับคอยโหยหาถึงมันมาเนิ่นนาน

    "ข้าอยู่ตรงนี้แล้ว.....ดวงใจข้า" เสียงค่อยๆแผวลงจนประโยคสุดท้ายเขาแทบจะไม่ได้ยินมันเสียแล้ว จังหวะหายใจที่คงที่ทำให้รู้ว่าเจ้าตัวได้เข้าสู่ห้วงนิทราแล้ว


    "อ้าว หลับไปสะละ" เสียงของผู้มาใหม่เจ้าผมและดวงตาสีอัลมอลดังขึ้น

    "เมื่อครู่นี้เอง"

    "นายก็พักบ้างก็ได้นะ วันๆแกล้งทำเป็นหาน้องชายตัวเองตอนเย็นก็พาทอมไปส่งบ้านทุกวัน ไม่เหนื่อยบ้างหรอพ่อขุนเทพ" ประโยคยี่ยวนก็ยังคงหลุดออกมาจากปากของโทนี่ไม่ขาดสาย

    "เพียงข้าได้เห็นรอยยิ้มจากโลกิข้าก็ไม่เหนื่อยแล้ว"

    "เอาให้จริงอย่างที่พูดเถอะ อีก3ชั่วโมงปลุกทอมด้วย"

    "แต่ยังมิถึงเวลาที่นัดไม่ใช่รึ" 

    "ก็ใช่ แต่เพราะความเร็วของพวกนั้นมันเพิ่มขึ้นแล้ว ระยะเวลาที่ใช้คงสั้นลง"

    "ได้เดี๋ยวข้าจะปลุกทอมเอง" ร่างสูงหันมามองร่างบางที่นอนเกยไหลตนอยู่ พลางเอื้อมมือไปเกลี่ยปอยผมที่มาปลกหน้า โดยแทบจะลืมสมาชิกอีกคนที่ยังยืนหัวโด่อยู่ที่เดิม โว้ย!!หัดเกรงใจคนที่คนรักไม่ได้อยู่ด้วยหน่อยสิวะ


    ----------


    'หือ?ที่ไหนกันนะ' ร่างบางมองไปรอบบริเวณ มีแต่น้ำแข็งและหิมะเท่านั้นแถมตอนนี้เขากำลังร่ายมนต์อะไรซักอย่างด้วย อยู่ๆก็มียักษ์น้ำแข็งร่างมหึมาตรงมาทางเขาด้วยสิ..ไม่ทัน..ป้องกันไม่ทันแล้ว....แย่แล้ว แต่ไมไม่รู้สึกกลัวเลยแหะ ร่างใหญ่ยักษ์โถมตัวเขามาพร้อมกับเอื้อมมือมาแตะที่แขนเขาหวังที่จะทำร้ายคนตรงหน้า แต่ปฏิกิริยาที่ได้กลับแทนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บสักหน่อยผิวกายบริเวณนั้นกลับเปลี่ยนเป็นมีน้ำเงินพร้อมปรากฏรอยอัขระโบราณ เขารีบร่ายเวทย์สะบัดยักษาตรงหน้าออกไป

    'นี่มันอะไรกัน!?'

    'เพราะเจ้าเป็นพวกเดียวกับพวกเราอย่างไรละ' เขาหันหน้าไปทางต้นเสียงก็พบกับยักษ์น้ำแข็งอีกตนแต่ ตนนี้กลับมีหน้าตาและความสูงที่เหมือนกับเขายังกะแกะมีเพียงสีผิวกับดวงตาสีเลลือดเท่านั้นที่ต่างกัน ทำเอาร่างบางผงะไปเล็กน้อย

    'นายคือใครกัน!?' เขาถามออกไปแต่ดูเหมือนคำตอบที่ได้กลับมานั้นจะไม่ได้ช่วยเขาสักนิด

    'ข้างั้นรึ?หึหึ น่าขันเสียจริงๆ'

    'มีอะไรให้ขำหรือไง'

    'ใช่ น่าขำยิ่งกว่าสิ่งใดอีก นี่เจ้ายังจำไม่ได้เลยรึงั้นให้ข้าช่วยเจ้าดีกว่า...' ยักษ์ตรงหน้าค่อยยื่นมามาแตะที่ใบหน้าของเขา

    'นั่นนายกำลังทำอะไร!' ทอมพยายามที่จะเถิบตัวหนีแต่มันดูไม่เป็นผลสักนิดเหมือนเขากำลังถูกตรึงไว้กับที่ด้วยโซ่ตรวนที่มองไม่เห็น

    'ก็ให้เจ้าดูอดีตที่เจ้าลืมเลือนไป ก็เท่านั้นเอง..ตัวข้า' ยักษ์ตรงหน้ากำลังแสยะยิ้มเย็นมาให้เขา 'ไปดูกันเถิดว่ามันอย่างไรกัน สิ่งเจ้าจำไม่ได้นะทอม ไม่สิ..ต้องโลกิสิถึงจะถูก' ชื่อนี้อีกแล้วมันคือชื่อของเขาจริงๆหรอ 

    'อดีตที่จำไม่ได้?ฉันจะได้เห็นมัน?'

    'ใช่'

    'งั้นคงไม่เสียหายมั้ง'

    'แน่นอน' แต่แล้วก็มีสุระเสียงหนึ่งดังขึ้น ช่างเป็นน้ำเสียงที่หนักแน่นและแข็งกร้าวจริงๆ

    'ไม่!ยังไม่ใช่เวลาที่เจ้าสมควรจะรู้' มือใหญ่เอื้อมมาจับมือของเขาไว้แล้วพาเดินออกไป

    'ชิ!เจ้าอีกแล้ว อย่าลืมซะละเจ้าก็เหมือนข้าเป็นเผ่าโยทันไฮม์..' ร่างบางตรงหน้าพูดพลางแสยะยิ้ม ก่อนจะค่อยๆสลายไป โดยรอบเหลือเพียงความมืดปกคลุมไปทั่วบริเวณไม่มีแล้วดินแดนหิมะแห่งโยทันไฮม์เช่นก่อนหน้านี้ มีเพียงแสงสว่างอยู่ที่ปลายทางเท่านั้น

    'นายอีกแล้วหรอ มาช่วยฉันทำไม'

    'ไม่ใช่เรื่องที่เจ้าต้องใส่ใจในเวลานี้'

    'แต่ว่า..'

    'เจ้าตื่นได้แล้วโลกิ' ร่างสูงตรงหน้าเขาผละมือจากเขาแล้วเดินห่างออกไปเรื่อยๆ

    'เดี๋ยวสิ!' ทำไมละ เอื้อมไปไม่ถึงอีกแล้ว.....

    "...ทะ..อม...ทอม!เจ้าเป็นอะไรรึเปล่า"

    "เฮือก!" ร่างบางสะดุ้งตื่นดวงเนตรสีมรกตเบิกกว้าง เหงื่อกาฬยังเกาะอยู่ตามใบหน้า ฝัน..อีกแล้ว?

    "เจ้าฝันร้ายอีกแล้วหรือ" มือใหญยื่นมาเกลี่ยแก้มบาง

    "..แฮ่กๆ..อื้อ.."

    "ไม่เป็นอันใดแล้ว" ธอร์รวบร่างบางเข้ามาปลอบประโลมในอ้อมกอด ร่างบางก็ซุกเข้าที่อกแกร่งเหมือนลูกแมวน้อยอย่างลืมตัว

    "อื้อ..แล้ว..ถึงเวลารึยัง" ทอมเงยหน้าขึ้นมามองเจ้าของอ้อมกอดก็ต้องหน้าแดงขึ้นมาทันที ไหงเขามาอยู่สภาพนี้เนี่ย!!!! มานั่งบนตักแถมกำลังโดนกอดธอร์อีก


    "ใกล้แล้วละ"

    "ระ..หรอ เอ่อ...ปล่อยได้แล้วละ" ร่างบางได้แต่ก้มหน้างุดๆกลัวว่าร่างสูงจะเห็นว่าตนหน้าแดงขนาดไหน

    "แต่ข้าไม่อยากปล่อยนิ" นั่นๆเข้าโหมดเอาแต่ใจไปสะแล้ว ไม่ว่าเปล่าร่างสูงจอมเอาแต่ใจยังเอาคางมาเกยที่ไหลเข้าอีก แกล้งนิดแกล้งหน่อยเจ้าคงจะไม่โกรธข้านะทอม~

    "ไม่เอา ปล่อยเลยนะ"

    "ก็ได้แต่ว่า...ขอสิ่งนี้เป็นข้อแลกเปลี่ยนละกัน" ร่างสูงก็ยอมปล่อยให้หลุดจากอ้อมแต่โดยดี แต่ก่อนที่ร่างบางจะได้ลุกออกจากตักของร่างสูงก็ถูกกระชากกลับมาขโมยหอมแก้มไปหนึ่งที

    "...!!!!!...0o0" ดวงเนตรมรกตเบิกค้าง ปากได้แต่ทำปากพะงาบๆนึกคำพูดที่จะต่อว่าจอมฉวยโอกาสไม่ออก ส่วนเจ้าก็ยิ้มหน้าระรื่นไม่ได้รู้สึกเลยว่าตนทำอะไรไป

    "เห็นมั้ยสตีฟฉันบอกแล้วสองคนนี้ต้องมีSome thing wrongกันแน่ๆ!" โทนี่กระซิบกันกัปตันแต่ดูเหมือนเสียงจะดังจนทั้งสองคนที่อยู่แถวโซฟาจะได้ยินชัดเจน ทั้งสองหันควับไปยังต้นเสียงบริเวณครัวก็พบสองคนนี้ซ่อนตัวอยู่

    "ถ้าคุณทอมจับได้ ผมไม่รู้ด้วยนะ" เพราะเขาไม่เห็นด้วยอยู่แล้วที่จะมานั่งแอบดูคนอื่นแต่เจ้าคนตัวเล็กข้างๆเขาก็ยังบังคับให้อยู่ด้วยห้ามไปไหนนี่สิ

    "ไม่หรอกน่า~" เจ้าตัวกูพูดเสียงยี่ยวนแบบปกติกลับไป แต่หารู้ไม่ว่ามีรังสีอัมหิตกำลังแผ่อยู่ด้านหลังเขา

    "ช่าย~ไม่หรอก~" ทอมเอื้อมมือมาแตะที่ไหลของโทนี่พร้อมพูดเสียงสดใสที่พาให้หล่อนจิตดีไม่น้อยออกมา

    "ใช่มั้ยๆ~เนอะ~.....อะ..เอ่อ..บอกฉันที่สิแคปว่าไม่ใช่..." โทนี่ยังคงพูดด้วยเสียงสนุกแต่พอหันไปหาคนที่นั่งอยู่ที่พื้นห้องครัวทำหน้าเหวอๆปนผวา เขาก็รู้ทันทีว่าเจ้าของเสียงนั้นคือใคร กัปตันได้แต่พยักหน้ารัวๆแล้วค่อยกระเถิบออกห่าง เอาแล้วไง!!!!แคปพูดไม่ทันขาดคำ งานนี้โทนี่คนนี้ชะตาขาดแน่ๆ

    "ใช่~ผมเองนี่แหละคุณโทนี่ สตาร์ก~" ร่างบางกระชากคอเสื้อเจ้าของผมสีน้ำตาลให้ลุกขึ้นมาเผชิญหน้ากัน เจ้าตัวรีบหันรีหันขวางมองหาเทพคนพี่ แต่เทพสายฟ้าได้แต่นั่งทำหน้าประมาณ 'งานนี้ข้าช่วยเจ้าไม่ได้หรอกสหาย' แล้วงานนี้เขาจะรอดยังไงเนี่ย!! ถึงร่างบางตรงหน้าจะกำลังฉีกยิ้มสดใสแต่ข้างหลังนี่มีรังสีอัมหิตแผ่อยู่ไม่เลิก

    "เอ่อ....ทอม..ผมว่าใจเย็นก่อนนะ" สตีฟพยายามห้ามทัพ แน่นอนว่า..ไม่ได้ผล!!

    "เงียบก่อนเถอะกัปตัน~หรือนายก็อยากโดนด้วย"

    "มะ..ไม่.....ปะ..เป็นไร"

    "งั้นก็ไปนั่งกับธอร์ตรงโซฟานะ" กัปตันรีบทำตามอย่างว่าง่าย

    "มาเคลียร์กันดีกว่าเนอะ~โทนี่~"

    "ม่ายยยยยยยยยยยยยยยย!!!!" เสียงโหยหวนดังขึ้นระหว่างร่างบางที่อยู่ในครัว ส่วนพวกตัวสูงทั้งหลายก็ได้แต่นั่งทำหน้าขำปนสงสารต่อไป


    --------------------------------------------------

    ภายในยานอวากาศที่มีเทคโนโลยีแปลกตาเกินกว่าที่มนุษย์จะเข้าใจได้ พร้อมกับกองกำลังเอเลี่ยนที่เตรียมที่จะออกรบ เพียงแต่รอคำสั่งจากคนๆนึงเท่านั้น

    "อีกนานเพียงใดจึงจะถึงโลก"

    "ไม่นานเกินรอขอรับ นายท่าน" ลูกน้องตอบผู้เป็นนายด้วยความเคารพ

    "หึหึ..ข้ามาทวงคำพูดที่เจ้าได้ให้กับข้าไว้แล้ว'เทพแห่งคำลวง' "




    Tbc.


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    5555555//เสียงหัวเราะชั่วร้าย(เกี่ยว?). ในที่สุดตัวหลักตัวสุดท้ายก็ปรากฎโฉมแล้ว รีตเดอร์ทุกคนก็ลองเดาดูกันนะว่า'นายท่าน'ที่ว่านี่คือใครกันนะ~~~ หลายๆคนอาจจะรู้จักเขาคนนี้กันแล้วก็ได้ ลองเดากันดูนะคร้าบ^^

    สุดท้ายก็>> อย่าลืมเม้นหรือโหวต(จะรักมากมายถ้าแชร์ให้เพื่อนๆ>_<~<3) เป็นกำลังใจไรต์กันด้วยนะ ผมจะพยายามให้ถึงที่สุด~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×