ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fanfic:Thorki] Now is my turn.

    ลำดับตอนที่ #1 : Imply

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ค. 63





    มีคนเคยกล่าวไว้ว่า’มีพบก็ต้องมีจาก’แล้วใครกันหละ

    ที่จะบอกได้ว่าจะพบกันที่ใดเมื
    ่อไหร่นานเพียงใดกว่าจะได้มาพบกันอีกครา

    และจะได้พบกันอีกจริงหรือไม่
     
    แล้วถ้าโชคชะตาทุกอย่างถูกกำหนดไว้แล้วละ
     
    ว่าไม่ว่าฝ่ายใดจะถูกพรากไปด้วยเหตุอันใด

    ทั้งคู่จะได้กลับมาพบกันแน่
    นอน...ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามแต่
     
     

    ----------------
     
     
     
    อา...ยังไม่ทันที่ข้าจะบอกความในใจต่อเจ้าเลย.....พี่ข้า



     


                                                         อย่า...อย่าจากข้าไปอีกคนเลย ข้ารักเจ้าสุดหัวใจของข้าเลยนะ......น้องข้า
     





    ได้โปรดเถอะพระผู้เป็นเจ้าพวกท่านอย่าใจร้ายต่อข้านักเลย 
    ข้ามิอยากจากเทพเจ้าเพียงคนเดียวของข้าไปเลย
     





                                                                                ได้โปรดเถิดอย่าพรากดวงใจเพียงหนึ่งเดียวของข้าไปเลย
     





    ถึงภพนี้ข้าจะตายไปขอให้ข้าได้พบเขาอีกคราในภพหน้าเถิด ถึงข้าจะจำอันใดไม่ได้
    แต่จิตวิญญาณข้านั้นไม่มีวันที่จะลืมเลือนความรู้สึกของข้าที่มีต่อเขาแน่นอน
    ฉะนั้นได้โปรดให้โอกาสข้าอีกสักครั้งได้บอก’รัก’เขาอีกสักครั้งเถอะ
    เพื่อสัญญาที่ข้ารักษามันไว้ไม่ได้
     





                                                    ไม่ว่าภพนี้ข้าจะยังไม่ได้เอ่ยกับเจ้าไป ไม่ว่าจะไปเกิดอยู่หนใดข้าจักตามหาเจ้า
                                                                              แล้วพาเจ้ากลับมาแล้วจะเอ่ยคำว่า’รัก’ให้เจ้าได้รับรู้แน่นอน 
                                                                     ฉะนั้นรอข้าก่อนเถอะข้าจะรีบไปพาเจ้ากลับมาบ้านของเราแน่นอน
                                                                                                                   ตามที่ข้าได้ให้สัญญากับเจ้าไว้
     



     
    ได้ ถ้าพวกเจ้าทั้งสองมีความต้องการที่ตรงกันแบบนี้ข้าก็จักช่วยให้พวกเจ้าสมหวังเอง
    ในเมื่อครั้งก่อนเจ้าเป็นคนที่คอยไล่ตามเขาแล้ว...โลกิ
    ถ้าในครานี้เจ้าเป็นคนไล่ตามเขาบางจักเป็นอันใดไปเล่า...ธอร์
    หญิงวัยกลางคนผู้เฝ้ามองทุกการกระทำของบุตรที่รักทั้งสองมาตลอดกล่าวขึ้นจากที่อันห่างไกล 
    และปาฏิหารย์ก็เกิดขึ้น

     
    ----------------


         ขอสวัสดีรีดเดอร์ทุกท่านที่หลงเขามาเจอนิยายเรื่องนี้ของผมนะคร้าบ!! ต้องขอบอกว่านิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของผมเลยป้ายแดงกันเลยทีเดียว ดังนั้นถ้ามีข้อผิดพลาดยังไงก็มาบอกกันได้คร้าบในเฟส
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×