ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Invite Letter] จดหมายลับฉบับหนุ่มฮอต :)

    ลำดับตอนที่ #1 : ++[Letter & Mania]++ :: บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 54


    Invite Letter จดหมายลับฉบับหนุ่มฮอต
    Invite Letter จดหมายลับฉบับหนุ่มฮอต



     " ฉันไม่เข้า !"
           ฉันปฏิเสธเสียงแข็งใส่หญิงสาว หน้าคม ผมน้ำตาลลอน หุ่นนางแบบตรงหน้า หรือก็คือ มีเดีย พี่สาวสุดฮอตของฉันนั่นเอง
    " มาเนียร์น้องรัก เธอจะทำอย่างนี้ไม่ได้ นี่มันโรงเรียนดังเชียวนะ มีตั้งกี่คนที่อยากเข้ามัน แต่เธอที่ได้รับจดหมายทาบทามกลับปฎิเสธมัน! " พี่สาวฉันพูดย้ำน้ำเสียงหนักแน่น เกี่ยวกับโรงเรียนบ้าๆนี่มาสามวันตั้งแต่ฉันได้รับจดหมายงี่เง่านั่น มันเป็นโรงเรียนที่รับเฉพาะเด็กที่มีความสามารถ แต่ฉันเด็กสาวธรรมดาๆที่ไม่มีอะไรเด่น ได้รับมันเป็นใครก็ต้องกลัวทั้งนั้น = = 
    " ก็ไอ้กี่คนๆของพี่นั้น มันไม่ใช่ฉันหน่ะสิ แล้วฉันไม่ได้อยากเป็นแบบพี่ซักนิด " ฉันเถียงกลับหน้าตาย จะให้ฉันเป็นแบบพี่เนี่ยนะ ไม่มีทาง พี่ฉันเป็นถึงท๊อปไอดอล ฝ่ายหญิงระยะสุดท้าย(ปีนี้พี่ฉันก็จะเรียนจบแล้ว) ของมหาลัย ที่มีหนุ่มๆหน้าตาดีมาส่งหน้าบ้านไม่เว้นแต่ละวัน อ๊ากกกก ยังไงฉันก็ไม่เข้าเด็ดขาด เอาหัวเป็นประกันเลย !!
    " ถ้าเธอไม่ไปเรียนที่นั่น ฉันจะไม่กลับมาเหยียบที่นี่อีกเป็นอันขาด! " ฉึกก! ไอ้พี่บ้า รู้ก็รู้แันกลัวความมืด กลัวเวลาอยู่คนเดียว กลัวผี แล้วที่บ้านก็วังเวงอย่างกับอะไรดี พ่อแม่ก็ไปทำงานต่างประเทศ ใครมันจะไปกล้าอยู่กันห๊ะ!

    " อ..อย่ามาโกหกกันเลยน่า ถ้าพี่ไม่อยู่ที่นี่จะไปอยู่ที่ไหนกันเล่า โฮ๊ะๆ " แต่คำพูดฉันแทนที่จะทำให้พี่สาวหน้าซีด กลับทำให้พี่สาวฉันฉีกยิ้ม 
    " ฉันใฝ่ฝันจะอยู่หอมานานแล้วหล่ะโว้ย! ถ้าแกตกลงพรุ่งนี้ฉันจะพาแกไปหอด้วยกัน แต่ถ้าไม่ ... วันนี้คงเป็นวันสุดท้ายที่เราได้เจอกันนะน้องรัก " พรวดดด ฉันเกือบพ่นน้ำใส่หน้าพี่มีเดียแล้ว พ..พรุ่งนี้ เร็วไปมั้ยนั่น TT
    "จะไปหรือไม่ไป ฉันจัดกระเป๋าเตรียมย้ายเสร็จแล้วด้วยนะ " ช๊ะ! เร็วไปไหนอาเจ้ ไม่ต้องรีบขนาดน้านน
    "5" กรี๊ดดด นับแล้วว ไป ไม่ไป ไป ไม่ไป
    "4"
    "..." ฉันไม่ตอบ
    "3"
    "...." เงียบ
    "2"
    "..." เงี๊ยบ เงียบบ 
    "1"
    "...." อ๊ากกกก ไป ไม่ไป ไป ไม่ไป
    "ศ..."
    "ไปจ้าาาาา!!! TT[]TT!!" จบเห่แล้วฉัน เมื่อกี้ยังเอาหัวเป็นประกันอยู่แท้ๆ 
    "ก็ดี งั้นรีบไปอาบน้่ำซะ" พี่มีเดียพูดพลางกวาดตามองเอเลี่ยนทั้งสอบบนชุดนอนฉัน อะไร พี่มีปัญหากับเบ็นเท็นสุดหล่อของฉันหรือไง = =^
    "พี่จะไปไหน จะย้านพรุ่งนี้ไม่ใช่หรอ" 
    "ฉันจะพาแกไปแปลงโฉมไงมาเนียร์ ฉันบอกแล้วเธอต้องฮอต" พรวดดดดด คราวนี้ฉันพ่นน้ำออกไปใส่พี่มีเดียอย่างจัง ทำเอาพี่มีเดียฟาดมือเต็มกระบาลฉันเลยทีเดียว 
    "มันเจ็บนะพี่บ้า!" ฉันโวยน้ำตาเล็ด ใครๆก็รู้ พี่มีเดียแรงควายอย่างกับอะไรดี 
    "ใครใช้ให้แกพ่นน้ำเล่าไอ้บ้านี่! ไปเก็บแก้วแล้วรีบไปอาบน้ำเลยนะ ฉันต้องไปอาบน้ำใหม่ก็เพราะแกมาเนียร์!" พี่มีเดียพูดเสร็จพลางหมุนตัวขึ้นไปชั้นบน ฉันเอาแก้วไปล้างอย่างรวดเร็ว แล้วรีบตามไปติดๆเพราะไม่รู้ว่าต้องแต่งตัวยังไง พอไปถึงหน้าน้องพี่มีเดียก็ได้ยินเสียงบทสนทนาเล็กๆ เลยทำให้ฉันต้องโน้มหูไปฟัง จริงๆแล้วฉันเป็นคนมารยาทดีหรอกนะ =..=

    "เอออออ แกอย่าจู้จี้สิโว่ยย ฉันพามันไปได้แล้วกันน่า"

    (.................................)

    "แกก็อย่าใช้งานมันหนักมากนักล่ะ เห็นแกว่ามันเป็นน้องสาวฉันมั่งก็ดี แล้วอย่าลืมรางวัลของฉันละ เข้าใจมั้ย เลทเทอร์! " 
    O[]O!!!!!!!!!!!!!!! ว่าไงนะ!!  จะเอาฉันไปขาย ? ให้เลทเทอร์ ? เลทเทอรรรรรรร์! (ใครฟะ) !! มิน่า ฉันต้องไปแปลงโฉม จดหมายบ้านั่นก็ของปลอมสินะ โฮฮฮ ว่าแล้วมันแปลกๆ ไม่นะๆๆ ชีวิตของนังมาเนียร์น้อยคนนี้ยังอีกยาวไกล เอาหล่ะ!  ฉันตัดสินใจแฃ้ว จะคุยกับไอ้พี่บ้าที่จะขายน้องสาวให้รู้เรื่อง !

    ปึงงงง!!! ฉันเปิดประตูอย่างแรง จนพี่มีเดียหันมามองพร้อมทำห้าเหวอเล็กน้อย แหม! ตกใจที่ฉัึนรู้ว่าพี่จะเอาฉันไปขายหละสิ๊!

    "มาเนียร์!!! นี่แกแอบฟังฉันคุยโทรศัพท์เรอะ!" 
    แหงสิ ... ถ้าไม่ฟังฉันจะรู้เรื่องแผนของพี่เรอะ
    "พี่มันแย่ที่สุดเลย ไอ้พี่เลว ฉันหล่ะเกลียดพวกพี่จริงๆ เกลียดเลทเทอร์ด้วย!!!" ฉันพูดรัว จากหน้าเหวอของพี่ฉันตอนนี้มันกลับมาเป็นหน้าเบื่อโลกอย่างรวดเร็ว อะไรฉันไม่ได้พูดอะไรผิดซะหน่อย -*-.
    "อะไรของแก?" 
    "อย่ามาทำเป็นไม่รู้เรื่อง พี่จะเอาฉันไปขายใช่มั้ยละ จดหมายนั่นก็ของปลอม!!" 
    "ถ้าแกขายออกหน่ะนะ มาเนียร์ - - แล้วจดหมายนั่นก็ของจริงแท้แน่นอน" 
    ไอ้ ..... -*-
    "ฉันว่าบ้านฉันก็มีกระจกนะ ทำไมถึงคิดว่าแันจะเอาคนอย่างแกไปขายห๊ะ ยัยมาเนียร์ แล้วแกไปรู้จักไอ้เลทเทอร์ตอนไหนถึงไปเกลียดมัน ฉันหล่ะปวดตับกับแกจริงๆ" ช๊ะอูยย ! เต็มๆเลย ทำไมมาเนียร์น้อยถึงโดนรังแกเยี่ยงนี้ T[]T!
    "ไปอาบน้ำเลยนะ" พี่ฉันสั่งหน้าเหี้ยม
    "ป..ไปจ้าไปแล้ว" ฉันพูดพลางเดินออกจากห้องทันที ใครมันจะไปอยู่ต่อ หน้าแตกยับซะขนาดนี้ ไปอาบน้ำให้สบายใจดีกว่า TT แช่ซักชั่วโมง มาเนียร์รักการแช่น้ำที่สุดในโลกเลยเจ้าค่า >[]<!! แต่พอคิดอย่างนั้นเสียงสวรรค์ก็ไล่หลังฉันมาทันที

    "ฉันให้เวลาแก 10 นาทีในการอาบน้ำ มาเนียร์ ไนท์ดอล!" ไอ้พี่บ้า เอาซะเต็มยศ T[]T! วันนี้มันวันนรกอะไรของฉันเนี่ยย


    ห้างสรรพสินค้า - ร้านตัดผม

    "พี่มาที่นี่ทำไม ? เท่าที่ฉันจำได้ พี่เพิ่งมาร้านทำผมเมื่อวาน-*- " ฉันคว้ามือพี่สาวก่อนที่จะเดินเข้าร้าน แล้วถามอย่างงงๆ ก่อนได้รับคำตอบอันน่าภูมใจว่า 
    "พาแกมาตัดผมหน่ะสิ ถามอะไรโง่ๆ หรือแกจะไปตัดร้านนั้น" พี่มีเดียพูดแล้วยกมือชี้ไปร้านฝั่งตรงข้าม ซึ่งมีป้ายเขียนว่า ' รับตัดขนหมา ' 
    "บ้า!! แล้วพี่จะพามาตัดทำไมฉันไม่ได้อยากตัด" 
    "ฉันไม่อยากเป็นไอดอลสุดป๊อปที่มีน้องสาวเฉิ่มๆไปมหาลัย" อ่ะจ้า ... ฉันยอมรับว่าผมฉันมันเฉิ่ม ไว้ยาวถึงเอว ตัดตรงเด๊ะ ไม่มีหน้าม้า แต่ฉันก็รักผมของฉันมากนะ TT แต่ยังไม่ทันพูดอ่ะไร พี่มีเดียก็ใช้พลกำลังมหาศาล ลากฉันเข้าไปพร้อมผลักไปที่เก้าอี้ คุณพนักงานก็มือไวเหลือขนาด พอก้นถึงเบาะปุ๊บ ก็มีผ้ามาพันรอบคอปั๊บ! เยี่ยม! ฉันโดนพันธนาการโดนสมบูรณ์

    "คุณน้องเอาทรงผมไหนดีค่ะ"  พนักงานผู้ชาย ที่เป็นกระเทย สีหัวแสบตาเดินเข้ามาถามพร้องหยิบแคตตาล๊อกมาให้

    "อ..เอ่อ"

    "เอาทรงนี้" ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไร พี่สาวใจยักษ์ก็พูดพร้อมหันไปซุบซิบกับพนักงาน =______= เออดี ถ้าออกมาไม่ดี ฉันจะกระชากผมพี่มาแทน ! 

          เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ผมฉันก็ค่อยๆหายไปเรื่อยๆ จนผ่านไปเกือบชั่วโมง มันก็เสร็จ ฉันหันไปมองกระจกก็พบกับ น..นี่มัน! นางงามชัดๆ กรี๊ดดดดดดด นี่ฉันหรอเนี่ย จากผมเฉิ่มๆยาวถึงเอวกลายเป็น ผมซอยๆยาวถึงกลางหลัง  ดัดลอนนิดๆ และที่ฉันชอบสุดคงเป็นหน้าม้า มันทำให้ฉันน่ารักขึ้นได้ ถ้าฉันรู้อย่างนี้คงตัดมันไปชาติกว่าแล้ว พี่มีเดียยิ้มกริ่มอย่างภูมิใจเช่นกัน จากนั้นพี่มีเดียก็ลากฉันไปมา ตระเวนซื้อเสื้อผ้าใหม่ยกเซต ให้ตายเถอะแต่ละตัวมันน่ารักมากจริงๆ ฉันไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าคนอย่างฉันจะได้ใส่มัน และแน่นอนพี่ฉันสั่งให้ซื้อชุดนอนตัวใหม่อีกหลายชุด พี่จะอะไรกับเบ็นเท็นสุดหล่อของฉันนักหนาห๊ะ!  

         เรากลับถึงบ้านกันทุ่มกว่าๆ ฉันโดนสั่งให้ไปจัดกระเป๋าอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วสั่งให้โล๊ะชุดเก่าๆทิ้งไปซะแล้วบอกว่าฉันไม่ควรไปแตะต้องมันอีกเพราะต่อไปนี้ฉันต้องเป็นสาวมากขึ้นและต้องฮอต ฉันละเกลียดคำนี้จริงๆ พอจัดเสร็จพี่ฉันก็เอาชุดมหาลัยมาให้ดู(ฉันไม่เคยเห็นมันเพราะพี่ฉันใส่ชุดมหาลัยในรั้วมหาลัยเท่านั้น) มันทำให้ฉันได้รู้ว่านอกจากเวลาเรียนที่เหมือนไฮสคูลทั่วไปแล้ว ชุดนักศึกษายังเหมือนชุดนักเรียนอีกด้วย มันเป็นเสื้อเชิ้ตแขนสั้น กระโปรงลายสก๊อตสีฟ้า แล้วมีเนคไทด์สก๊อตสีฟ้าอีกหนึ่งอัน ฉันชอบชุดนะ แน่ฉันเคยฝันว่าซักวันฉันจะได้ใส่ชุดเด็กมหาลัยมากกว่านี้ - -* 

         พอจัดเสร็จพี่ฉันก็สั่งให้เข้านอนอย่างรวดเร็วเพราะพรุ่งนี้พี่มีงานที่มหาลัยนั่นตั้งแต่ตี5 ซึ่งฉันต้องตื่นตี4 มันนรกชัดๆ ก่อนนอนฉันลุกขึ้นมาสวดมนต์อย่างอัตโนมัติ ขอให้ฉันโชคดีมากกว่านี้ 

    ' ขอให้พรุ่งนี้มีแต่เรื่องดีๆเข้ามาในชีวิตมาเนียร์น้อยๆคนนี้เถอะค่า .... สาธุ๊!!! ' 

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    พรืดดด จบไปหนึ่งตอน 
    ตอนแรกเสร็จแล้วนะ แต่เรากดปุ่มพลาด ต้องมานั่งพิมพ์ใหม่ยกเซต *ตาลายมาก*  TTwTT

    อ่านกันแล้วเม้น แนะนำกันได้นะค่ะ :) เดี๋ยวจะมาอัพบ่อยๆค่ะ 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×