ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Devil may cry) Blood on Blood (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #30 : Turn on (Nc-17)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.72K
      5
      17 พ.ค. 51

                    ร้อน...

     

                    ร้อน......!!

     

                    ร่างสูงสะดุ้งตื่นขึ้นด้วยสีหน้าซีดเซียว มือหนายกขึ้นเช็ดเหงื่อไคลที่ไหลย้อยเต็มใบหน้าคม อุณหภูมิในร่างกายของเขาพุ่งสูงขึ้นเสียจนน่าตกใจ นัยน์ตาคนมองร่างกายตนเองที่เปลื่ยนไป พลังในตัวเขาพุ่งสูงพอกับอุณหภูมิร่างกาย และ...

     

                    เฮ้ย!!...

     

                    ดันเต้อุทานในใจ เมื่อเห็นลูกชายที่น่ารักกำลังดันกางเกงผ้าหมายจะออกมาเผชิญโลกกว้าง แต่ดูเหมือนผู้เป็นพ่อจะห้ามปรามไว้ว่ายังไม่ถึงเวลา

     

                    ดันเต้ได้แต่เกาหัวแกรกๆ ...เรากินอะไรผิดสำแดงหรือไงฟร่ะ...

     

    ในขณะที่สมองของร่างสูงกำลังพยายามประมวณภาพเห็นเหตุการ์ณ์ก่อนหน้านี้ พลันเสียงฝีเท้าที่คุ้นเคยเคลื่อนลงจากด้านบนสู่ด้านล่าง นัยน์ตาคมตวัดตามเสียงนั้น ร่างโปร่งบางกำลังเดินลงจากบันได ผ้าเช็ดตัวเนื้อหนาถูกพาดไว้บนแขน ร่างนั้นกำลังเดินพลางปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตไปพลาง ดันเต้มองตามอย่างไม่ละสายตาราวกับตกอยู่ในภวังค์

     

    หืมม์ ตื่นแล้วหรือ ไอ้หนู’ ”  สายตาเย็นถูกส่งเข้าปะทะ ก่อนยักยิ้มจางๆ

     

    อืม…”

     

    เป็นอะไรไป...?

     

    เปล่า...เขาล้มตัวลงที่โซฟาอีกครั้ง ก่อนเบือนหน้าหนี ...ไม่อยากสบตา...เพราะอะไรกันนะ...

     

    ผู้เป็นพี่มองตามอย่างสงสัยเล็กน้อย แต่เขาก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก ก่อนจะเดินไปยังห้องน้ำ

     

    วันนี้...นายไปไหนมา...คำถามที่ถูกยิงมาตรงๆนั้นทำให้คนที่กำลังสาวเท้าเดินหยุดชะงักลง นัยน์ตาห้วงสมุทรตวัดผู้ถามคำถามที่หันหน้ามามองอย่างเย็นชา

     

    เรื่องของข้า....

     

    งั้นเหรอ...นั่นซินะ...ร่างสูงยิ้มจางๆให้ตัวเองก่อนเบือนหน้ามองฝ้าเพดาน จดจ้องพัดลมอย่างเลื่อนลอยก่อนหลับตาลงอีกครั้ง

     

    เวอร์จิลมองปฏิกิริยานั้นอย่างเคลือบแคลงก่อนสายตาจะไปสะดุดอะไรบางอย่างที่วางอยู่บนโต๊ะทำงานตัวเด่นกลางห้อง เขาเข้าไปใกล้เพื่อดูให้ชัดขึ้น ปรากฏเป็นถุงมือเก่าๆสีดำเปรอะเปื้อนไปด้วยฝุ่น รอยคมยาวจากดาบปรากฏอยู่ รอยที่คุ้นเคยชัดขึ้นพอกับภาพในอดีตที่เขากำลังหล่นลงไปในเหวลึก น้องชายเอื้อมมือหมายจะช่วยเอาแต่เขาก็เป็นคนปฏิเสธการช่วยเหลือเอง

     

    ดันเต้...ร่างโปร่งบางเอ่ยในขณะที่นัยน์ตายังจับจ้องที่ถุงมือเก่าคร่ำครึ

     

    มีอะไร...น้ำเสียงที่ฟังดูเย็นชาเอ่ยขึ้น

     

    เจ้าจำเรื่องสมัยก่อนได้ไหม?

     

    ตอนไหน

     

    ตอนที่เจอข้า....

     

    อ่อ....

     

    บทสนทนาดำเนินไปเรื่อยๆโดยไม่มีการสบสายตา บรรยากาศอึมครึมยังแวดล้อมทั้งคู่อย่างไม่มีทีท่าจะหนีหายไปเลย...

     

    เวอร์จิลค่อยๆเยื้องกลายเข้าไปใกล้ ก่อนโน้มลงไปหาคนที่นอนนิ่ง มือเรียวพลิกใบหน้าคมมาให้สบสายตา ริมฝีปากบางขยับทาบทับกลีบปากหนาและประทับอย่างนั้นอยู่เนิ่นนาน....

     

    มือหนาที่วางอยู่ข้างตัวค่อยๆยกขึ้นลูบไล้ใบหน้านั้นอย่างแผ่วเบา ก่อนเพิ่มสัมผัสของริมฝีปากให้หนักหน่วงขึ้น มือซุนซนเริ่มลูบไล้ไปตามสีข้าง วนเวียนสัมผัสเอวเพรียวบาง

     

    ...ในที่สุดข้าทวงจูบของข้าคืนได้แล้ว...ดันเต้...ร่างโปร่งบางค่อยๆยันตัวขึ้นพลางยิ้มยั่ว ผิดกับดันเต้ที่ทำหน้าเหมือนระลึกได้

     

    …It’s whole  year since we last met , how about kiss from your little brother?...

     

                    นายจำได้... ดันเต้เอ่ยขึ้นท่ามกลางความแปลกใจในตัวพี่ชายที่จำได้กระทั่งตลกร้ายเมื่อหลายปีก่อน เขาไม่คิดว่าตัวตนของเขาจะปรากฏในมโนความคิดของผู้เป็นพี่แม้แต่น้อย

     

                    ไม่มีเสียงตอบรับ ประตูห้องน้ำปิดลงพร้อมเสียงน้ำไหลกระทบพื้น

     

     

                    สายน้ำอุ่นไหลไปตามเรือนกายชำระเอาความอ่อนล้าในกายให้ไหลไปตามน้ำ นัยน์ตาสีครามสวยปรือตาทำหน้าสบายใจ มือเรียวยังคงทำหน้าที่ลูบไล้ตามตัวเพื่อขจัดคราบเหงื่อไคลออก

     

                    แกร๊ก~ ปัง

     

                    เจ้าของนัยน์สีห้วงตวัดมองตามเสียงแต่เป้าหมายกลับอยู่ด้านหลังของเขาเสียแล้ว

     

                    มีอะไร....

     

                    ชั้นอยากอาบน้ำกับพี่ชายน่ะ..ดันเต้ไม่พูดเปล่า มือหนาที่ซุกซนลูบไล้ต้นขาอ่อน ลิ้นลื่นไล้เลียไปตามคอระหงอย่างหลงใหล

     

                    เวอร์จิลชายตามองก่อนยิ้มเยียดบางๆ มือของเขาคว้าสบู่ลื่นลูบไล้เรือนร่างของตนเองต่ออย่างไม่สนใจคนด้านหลัง

     

                    ร่างสูงกว่ามองปฏิกิริยานั้นแล้วยกยิ้มที่มุมปาก เขาคว้าข้อมือที่มือมีก้อนสบู่อยู่ ก่อนเปลื่ยนเป็นฝ่ายถือเอง มือหนาบรรจงใช้ก้อนสบู่ลูบไล้ไปตามเนินอกเนียน วนเวียนอยู่ที่บริเวณยอดอกสวยสีชมพูระเรื่อ มือแสนซุกซนอีกข้างวนเวียนบดเบียดหยอกล้อสะโพกเพรียว

     

                    อืม...ข้าว่ามีอะไรแข็งๆโดนที่บั้นท้ายข้าเวอร์จิลเอ่ยเป็นเชิงหยอกล้อพลางหันหน้ามาเอี้ยวมองผู้เป็นน้อง

     

                    ดันเต้ยิ้มกริ่มก่อนดันผู้เป็นพี่จนติดกำแพง กำแพงสีขาวสว่างตัดกับผิวขาวอมพูด้วยความร้อนจากสายน้ำอุ่น ยิ่งกระตุ้นอารมณ์ห้วงลึกของผู้เฝ้ามองให้เอ่อล้นมากยิ่งขึ้น

     

                    ก่อนที่ร่างสูงจะได้ทำการอะไรต่อ เวอร์จิลพลิกตัวประจันหน้า ก่อนโอบคออีกร่างลงมามอบจุมพิตวาบหวามรุ่มร้อน

     

                    ดันเต้ตอบสนองความต้องการนั้น ลิ้นร้อนตวัดเกี่ยวลิ้นเรียวบางอย่างรักใคร่ ก่อนเพิ่มความหนักหน่วงและจังหวะที่รวดเร็วขึ้นเสียจนลืมหายใจ

     

                    ...อืม...อื้มๆ...เสียงครางประท้วงหมายให้อีกฝ่ายลดรุนแรงลงกลับยิ่งกระตุ้นให้อีกฝ่ายได้ใจเพิ่มความรุนแรงบดเบียดเสียจนริมฝีปากบางจนแดงช้ำ

     

                    เจ้าของริมฝีปากหนาผละออกอย่างช้าๆก่อนพิศดูใบหน้าร่างโปร่งที่กำลังแดงระเรื่อเนื่องจากถูกช่วงชิงลมหายใจเสียจนเกือบหมดปอด นัยน์ตาสีห้วงสมุทรกำลังปรือมองอย่างยากลำบาก เสียงหอบกระเซ้าและท่าทางเหนื่อยหอบ ทุกอย่างดูยั่วยวนเสียเหลือเกินในสายตาของเขา

     

                    “…รอก่อน...ดันเต้เวอร์จิลเอ่ยห้ามเสียงเบาเมื่อผู้เป็นน้องเริ่มไล้เลียไปตามแนวลำคอเรื่อยไปบริเวณกระดูกไหปลาร้า แนวฟันคมกระทบเรือนกายเบาๆเป็นเชิงหยอกล้อเสียจนร่างผู้เป็นพี่สะดุ้งน้อยๆ

     

                    วันนี้นายเหนื่อยซิ...ถึงได้เป็นแบบนี้...ดันเต้ยักยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนยื่นหน้าไปกระซิบข้างหู

     

                    “…บ้าหรือไงเจ้า...ข้าเป็นปีศาจ...ไม่มีทางเหนื่อย..อึก!..”  เสียงสะดุดเมื่อคนเจ้าเล่ห์จงใจขบกัดยอดอกสีระเรื่อก่อนเปลื่ยนเป็นไล้เลียสลับไปมาทั้งสองข้าง

     

                    ดันเต้เงยหน้าก่อนจูบเบาๆที่ริมฝีปากพร้อมยักยิ้มที่มุมปากน้อยๆกับท่าทางน่าเอ็นดูของพี่ชาย

     

                    ร่างโปร่งบางมองรอยยิ้มนั่น ก่อนค่อยๆย่อร่างกายลงช้าๆ มือเรียวสวยไล้มาเรื่อยๆจนถึง...

     

                    ปัญหาคือ...เจ้าหนู ...สินะ...

     

                    “..วะ...เวอ..!”

     

                    ทันทีที่ตะขอและซิบถูกปลดออก แก่นกายที่กำลังแข็งขืนทำให้เวอร์จิลมองตาปริบๆไปช่วยครู่ ก่อนที่จะใช้ริมฝีปากอวบอิ่มครอบครองความแข็งแกร่งนั้น

     

                    ดันเต้มองท่าทางนั้นก่อนหลับตาลงพร้อมลมหายใจที่กระอักกระอ่วน ไม่รู้ว่าเพราะเวอร์จิลหรืออะไร วันนี้เขารู้สึกว่าต้องการมากกว่านี้...รุนแรงกว่านี้...

     

                    เร็วอีก...เวอร์จิล...ซี้ด...มือหนาวางมือลงบนเรือนผมสีเงิน ก่อนขยับให้แรงขึ้นด้วยห้วงอารมณ์

     

                    ...อึก...อื้ม~!” ไม่ทันไรสายน้ำนมสีขุ่นก็ทะลักเต็มโพรงปากนุ่ม นัยน์ตาสวยเบิกกว้างด้วยความตกใจรีบคายของในปากออกทันที รสชาติฝาดที่ปลายลิ้นยังคงรับรู้ได้

     

                    “…แค่กๆ...!!” ก่อนที่จะรับรู้อะไรร่างของเวอร์จิลก็ถูกยกลอยจากพื้น

                   
    ชั้นมีเรื่องจะคุยกับนาย...หลายเรื่องเลย...คืนนี้…”

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×