ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Devil may cry) Blood on Blood (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #25 : Unfaithful???

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 682
      4
      18 เม.ย. 51

                             หลังจบอาหารมื้อเช้าที่ท่าทางวุ่นวายไม่น้อยของสองพี่น้อง เวอร์จิลตัดสินใจอ่านหนังสือรอน้องชายตัวแสบที่กำลังฮัมเพลงอาบน้ำสบายใจเฉิบในห้องน้ำ

     

                             นัยน์ตาสีน้ำลึกตวัดขึ้นเมื่อได้ยินเสียงประตูเปิดช้าๆก่อนจะกลับไปสนใจหนังสือในมือ แต่แล้วกระดาษที่กำลังจดจ้องค่อยๆขึ้นดวงชื้น เขาตวัดมองไปด้านหลัง เจ้าตัวแสบกำลังจดๆจ้องๆหน้ากระดาษที่กำลังเปิดค้าง

     

                             นายอ่านเข้าไปได้ไงเนี่ย...น่าเบื่อชะมัด...เสียงเหนือยๆเอ่ยอย่างเบื่อหน่าย

     

                             หนังสือถูกปิดดังปั๊บ ก่อนที่มือเรียวสวยจะกระชากผ้าขนหนูเนื้อนุ่มที่พาดคออีกฝ่ายลงมาจนดวงหน้าของทั้งสองมีระยะห่างกันไม่กี่เซ็นต์

     

                             เวอร์จ.....!...เฮ้ย! เบาหน่อย!”  ดันเต้ร้องลั่นเมื่อพี่ชายยืดตัวขึ้นพลางออกแรงเช็ดผมให้เสียจนหัวสั่นหัวคลอน แต่ดูเหมือนเสียงลั่นจ้าจะยิ่งกระตุ้นให้อีกฝ่ายเพิ่มแรงก่อนจะผละเอาผ้านุ่มซับน้ำออก ทรงผมจากลูกหมาตกน้ำกลายเป็นราชสีห์หัวฟู เวอร์จิลยิ้มมุมปากก่อนใช้มือขยี้หัวน้องชายเล่น รีบไปแต่งตัวซะ...ไอ้หนู

     

                             นัยน์ตาคมจ้องร่างเบื้องหน้าสักครู่ ก่อนจะหยักยิ้มเจ้าเล่ห์ เขารี่ฉวยโอกาสกับแก้มนวลเนียนก่อนจะวิ่งแจ้นขึ้นห้องเพราะกลัวว่าจะมีอะไรบินตามมาไล่เสียบเขาอีก

     

                             สายตาดุๆจ้องตามไปจนร่างนั้นหายเข้าไปในห้อง เวอร์จิลถอนหายใจก่อนจะยิ้มจางๆก่อนให้ความสนใจกับหนังสือต่อ

     

     

                             ฝ่ายดันเต้ที่วิ่งพรวดเดียวขึ้นมาถึงห้องนอนหยิบกางเกงที่วางหมกไว้เป็นชาติอยู่แถวนั้นขึ้นมาใส่ลวกๆ ก่อนจะใช้มือสางหัวฟูอย่างลวกๆพอเป็นทรง แล้วโยนผ้าเช็ดตัวทิ้งลงบนเตียงตามนิสัยดั้งเดิม

     

                             ร่างสูงเดินลงมาชั้นล่างเมื่อหมดธุระกับห้องนอน ร่างโปร่งยังคงนั่งอ่านหนังสือที่เขาคิดว่ามันช่างหน้าเบื่ออย่างขะมักเขม้นอยู่ที่เดิม ผู้เป็นน้องชายจึงเดินไปหย่อนตัวลงนั่งข้างๆคนที่นั่งอยู่ก่อน

     

                             "จะพาข้าไปหาท่านแม่ได้หรือยัง?" เสียงเย็นเอ่ยถามในขณะที่สายตายังคงจ้องลึกกับแผ่นกระดาษ

     

                             "นายจะไปหาท่านแม่ทำไม?" เขาถามขึ้นลอยๆโดยไม่หันไปมองหน้าอีกฝ่าย

     

                             "อืม...สารภาพบาปมั้ง..." นัยน์ตาสวยหรี่ลงราวกับใช้ความคิด

     

                             "งั้นก็ไม่เห็นต้องรีบเลยนี่..." มือหนาหยิบรีโมทขึ้นเปิดทีวี

                             ข้าไม่มีเวลาแล้ว... ถึงคิดจะบอกอย่างนั้น แต่คำพูดกลับจุกอยู่ในลำคอ

     

                             "เฮ้อ...ถ้าเจ้าไม่อยากไปก็เขียนแผนที่ให้ข้าก็ได้..." หนังสือปิดลงและถูกวางบนศีรษะของผู้เป็นน้อง เขาลุกขึ้นจัดการเสื้อโค้ทตัวยาวสีดำที่แขวนอยู่ให้เรียบร้อย

     

                             "..."นัยน์ตาคมมองตามร่างที่ผุดลุกขึ้นอย่างเงียบ ปล่อยหนังสือเล่มหนาที่ทรงตัวได้ไม่ดีบนศีรษะร่วงลงบนเบาะเก้าอี้อย่างไม่สนใจ ...นายปิดบังอะไรชั้นอยู่กันแน่...

     

                             "...มีอะไร 'ไอ้หนู'" นัยน์ตาสีห้วงสมุทรตวัดปะทะสายตาที่จับจ้องอย่างเยียบเย็น

     

                             "ไม่มี..."

     

                             เวอร์จิลหมุนตัวไปยังโต๊ะทำงานเพื่อหยิบแผ่นบางขาวที่วางอยู่เกลื่อนกลาดก่อนจะกลับมาที่โซฟาอีกครั้ง มือเรียวสวยยื่นกระดาษแผ่นบางให้ฝ่ายน้องชาย เดิมทีเขาเองก็ไม่ได้หวังอะไรกับเด็กคนนี้อยู่แล้ว แต่ลองดูท่าทีซักหน่อย

     

                             คนที่ไม่ถูกตั้งความหวังก็ทำตามสุดฤทธิ์เขาโยนกระดาษแผ่นนั้นทิ้งอย่างไม่สนใจ

     

                             "ดันเต้...เจ้าเป็นเด็กอมมือหรืออย่างไร"

     

                             ใช่มั้ง?.."

     

                             นัยน์ตาเรียวสวยสีครามมองคนที่กำลังทำหน้ายียวนอย่างใจเย็น ก่อนมือเรียวสวยจะหันไปหาเสื้อโค้ทสีดำยาว

     

                             "งั้นข้าไปหา'เส้นสาย'เองก็ได้" คำพูดเบาๆเอ่ยขณะจัดเสื้อโค้ทให้เรียบร้อย

     

                             ใคร?” ดันเต้ถามขึ้นแทบจะในทันที

     

                             ร่างโปร่งบางไม่สนใจคำถามที่ตรงเข้ามาโดยทำเหมือนอีกฝ่ายเป็นอากาศธาตุ ขายาวเรียวเดินไปยังด้านข้างของโซฟาเพื่อคว้ายามาโตะมาอย่างรวดเร็วและหันไปหาทางประตูหน้าเพื่อเดินออกไปโดยไม่เหลียวมองนัยน์ตาคมที่ตวัดตามเลยแม้แต่น้อย

     

                             ...งอนแล้วนะเฟร้ย...ร่างสูงทำสีหน้าบอกบุญไม่รับเมื่อถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวอีกตามเคย แต่ร่างนั้นก็ยังไม่ขยับอีกตามเคยเช่นกัน

     

                             ".....ถูกทิ้งอีกแล้วเหรอ...ท่านดันเต้" เสียงดาบเอ่ยอย่างยียวนทั้งที่อยู่ในร่างดาบ ตั้งแต่รีเบลเลี่ยมได้คืนร่างเป็นมนุษย์ทำให้มันสามารถพูดโต้ตอบได้อย่างอิสระมากขึ้น

     

                             "หุบปากไปซะ ไอ้ดาบสอดรู้ เมียแกก็ไปกับเมียชั้นแล้วไม่ใช่รึไง?"

     

                             "..หึ...ความผิดใครล่ะขอรับ?" ในเสียงสุภาพนั้นช่างเชิญชวนให้ฟาดปากเสียเหลือเกิน

     

                             "ไม่รู้เฟ่ยยย!!" ร่างสูงทำเป็นไม่สนใจและดูทีวีต่อ

     

                             "...เอ้อ ใช่...เรื่อง'เด็กหนุ่ม'ที่จะไปกับท่านเวอร์จิล...สนใจไหมขอรับ?.."

     

                             "'เด็กหนุ่ม'ที่จะไปกับเวอร์จิล?" ผู้เป็นนายทวนคำ

     

                             "อา...ยามาโตะบอกห้ามเล่าแฮะ...ขอโทษด้วยนะครับ ท่านดันเต้" เสียงทุ้มจากดาบทำท่าเหมือนจะนึกได้ก่อนจะปัดคำทิ้งเสียอย่างนั้น        

     

                             แต่สายไปชายหนุ่มเดินเข้าไปเค้นคอดาบตัวเองถึงที่เสียแล้ว "เล่ามา" เขากดเสียงต่ำ

     

                             "..." รีเบลเลี่ยมปฏิบัติในทางตรงกันข้าม

     

                             "แกเป็นดาบของชั้น ไม่มีสิทธิ์มาขัดคำสั่ง รู้อะไรเล่ามาให้หมดเดี๋ยวนี้!!!"

     

                             "อา..เล่าก็เล่า...ก็แค่เด็กหนุ่มหน้าตาดีที่ช่วงนี้เริ่มเข้าใกล้ท่านเวอร์จิลเท่านั้นล่ะขอรับ เห็นว่าเมื่อวานก็เดินเที่ยวกับท่านเวอร์จิลด้วย...แค่นั้นแหละ" ดาบน้อยบอกปัดโดยไม่ดูหน้าตาเจ้านายแม้แต่น้อยว่ารังสีอาฆาตแผ่ซ่านไปทั่วร่างกาย

     

                             "เล่ามาให้หมด !!!"ผู้เป็นนายกระชากเสียงอีกครั้งอย่างหมดความอดทน

     

                             "ก็เมื่อวาน ท่านเวอร์จิลก็ไปเมืองเดียวกับท่าน...จะข้ารู้อะไรมากกว่านี้เล่าท่าน?"

     

                             คิ้วเข้มขมวดเข้าหากัน ...ที่เราเห็นเมื่อวานใช่เวอร์จิลจริงๆ... ชายหนุ่มคว้าเสื้อโค้ตสีแดงสดของตนเองขึ้นพลางปิดโทรทัศน์และขว้างรีโมทผู้ไร้ความผิดทิ้งด้วยแรงอารมณ์ ตามด้วยการคว้ารีเบลเลียมจำเลยปากโป้งติดมือไปด้วย แล้ววิ่งพรวดพราดออกจากบ้านไป

     

    ...ของๆใครให้มันรู้ซะมั้ง~!!....

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×