ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Devil may cry) Blood on Blood (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #24 : Dreamer

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 692
      4
      11 เม.ย. 51


                            
    ติ๊ก...ติ๊ก...

     

                             เสียงวินาทีขยับเบาๆวนไปมาเป็นวงกลม เจ้าของนัยน์ตาสีห้วงสมุทรค่อยๆปรือมองทัศนียภาพเบื้องหน้าที่ยังคงดูมืดมัว บรรยากาศนอกหน้าต่างนั้นมีผู้คนเพียงน้อยนิด

                             ร่างโปร่งบางค่อยๆยันตัวขึ้นมามองไปรอบๆอย่างงัวเงียก่อนที่จะคว้านาฬิกามาดูให้ชัดๆ เข็มสั้นยาวพร้อมใจชี้ที่เลขห้า มือเรียวขยี้ตาเบาๆก่อนจะยืดตัวขึ้นบิดตัวเล็กน้อย

     

    ...เจ้าเด็กบ้านั่นคงยังไม่ตื่นซินะ...

     

                             เวอร์จิลคิดในใจก่อนลุกขึ้นจัดที่นอนของตนและเริ่มจัดการอาหารมื้อเช้า...

     

     

                             ที่นี่มันที่ไหนกัน!

     

                             ดันเต้ที่วิ่งไปรอบๆในโลกสีขาว ไม่มีอะไรเลย...ไม่มีอะไรเลย

     

                             แล้วตูมาอยู่ที่นี่ได้ไงวะ???

     

                             ร่างนั้นเกาหัวแกรกๆแต่ขายาวๆก็ยังสาวเท้าเดินต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่งเขาก็พบกับอะไรบางอย่าง!!

     

                             ร่างนั้นมองอย่างตกใจตะลึงเพลิ้งเพลิด

     

                             มันคือ!!

     

                             มันคือ!!

                             .

                             .

                             .

     

                             .

                             .

                             .     

                             .

                             .

     

                             สตอเบอร์รี่ซันเดขนาดยักษ์ที่นอนในจานยาวชาตินี้คงไม่มีใครกินหมด!!!

     

                             ร่างสูงค่อยๆเยื้องกรายเข้าไปใกล้ มือไม้สั่นราวกับของเข้า นัยน์ตาสีครามทอประกายปิ๊งๆเหมือนเด็กสาวในการ์ตูนผู้หญิงตาโตผมม้วนเป็นลอนยุค 90 เขาทรุดลงก่อนจะกรีดร้อง

     

                             โอ้~! พระเจ้าช่วยกล้วยทอด~! ในที่สุดความฝันของเต้ก็เป็นจริง~!!”

     

                             เขาวิ่งเข้าไปหาโผแขนกว้างราวเจอญาติมารดรที่เคารพรัก ก่อนจะกระโจมลงในกองไอศกรีมสีขาวฉาบราวด้วยน้ำสีแดงหวานกลิ่นสตอเบอร์รี่  ก่อนที่เนื้อไอศกรีมจะถูกโกยเข้าปากดันเต้ราวกับอดอยากมานับปี

     

                             แต่ปัญหาคือความเซ่อซ่าอันยิ่งใหญ่ที่มัวแต่โกยไอศกรีมโดยไม่ได้สังเกตบ้างเลยว่า สตอเบอร์รี่ลูกยักษ์ที่ใช้ไอศกรีมเนื้อเย็นเป็นฐานกำลังจะ....

     

                             ฟื่บ...

     

                             หืมม์?...

     

                             กลุกๆๆๆๆๆๆ~~~~!!!!!!!!!

     

                             = _ = ??

                             0 [] 0 ~!

     

                             เฮ้ย~!!! ม่ายยยยยยยย~~~!!!!”

                             คนหล่ออย่างชั้นต้องมาตายแบบนี้เรอะ~!! ไม่น้า~!!!

     

     

                             อ๊ากกกกกกกกกก~~~!!!”

                            

                             คนที่กำลังจัดเตรียมอาหารอยู่ด้านล่างถึงกับสะดุ้งเฮือก นัยน์ตาสีห้วงสมุทรตวัดมองตามเสียงอย่างงงๆก่อนเอ่ยกับตัวเองเบาๆ เจ้าเด็กบ้านั่นมันเป็น *ตู๊ด* อะไรอีก(คนเขียน/เซ็นเซอร์คำไม่สุภาพฮับ ^ w ^)

     

                             มือเรียวละออกจากผักที่กำลังหั่น ก่อนจะสาวเท้ายาวเข้าบุกรุกห้องชาย ภาพที่เขาเห็นทำให้ผู้เป็นพี่ขมวดคิ้วเข้าหากันเป็นโบว์

     

                             ร่างสูงที่กำลังนอนบนเตียงกำลังกลิ้งซ้าย...กลิ้งขวา...ละม้ายคล้าย หมูปิ้งสะดิ้งไฟ ปากกว้างๆแหกปากร้องอะไรไม่รู้คล้ายภาษาฮิบรู หลังจากกลิ้งไปกลิ้งมาไปซักพัก

     

                             อ๊ากกก~! แอ็ก~!”

     

                             เวอร์จิลมองตามทุกช็อตที่ร่างนั้นกลิ้งลงไปนอนเล่นกับพื้น ...วันนี้เป็นบ้าอะไรเนี่ย...

     

                             อืม...นัยน์ตาคมสีครามค่อยๆปรือมองร่างนั้นอย่างเบลอ ก่อนจะยันตัวขึ้นมาราวกับซอมบี้ฟื้นคืนชีพ นัยน์ตาเบลอๆนั้นจ้องมองพี่ชายเบื้องหน้าเขม็ง

     

                             เจ้า...ปะ...เป็นอะไร...เป็นครั้งแรกที่เวอร์จิลรู้สึกว่า ดันเต้น่ากลัว

     

                             ซอมบี้(?)ค่อยๆคืบคลานไปหาผู้เป็นพี่ราวกับผีหลอน จูออน เดอะชัตเตอร์ ก่อนจะ

     

                             แม่คร้าบ~~!! TT [] TT” จากผีโลงผุมันก็กลายร่างเป็นหมาน้อยรีทีพเวอร์กระโจนเข้าใส่ผู้เป็นแม่(?)อย่างเต็มแรง

     

                             แต่อนิจจัง ผู้เป็นแม่ดันเอี้ยวตัวหลบจนหมาน้อยโผกระโจนออกนอกห้อง และว่าด้วยความที่ห้องไม่ได้ห่างจากบันไดสักเท่าไหร่ ผลที่ได้...

     

                             ภาพเด็กน้อยหุ่นล่ำปึ้กกำลังม้วนหน้าลงบันไดไปอย่างสวยงาม(ตรงไหน) ก่อนจะหยุดหน้าทิ่มดิน ก้นกระดกชี้ฟ้า นอนราบกับพื้น เล่นเอาเวอร์จิลถอนหายใจดังเฮือก

     

                             งืม....ร่างสูงปรือตามองไปรอบๆก่อนจะ...หลับต่อ...

     

                             ร่างโปร่งบางมองก่อนส่ายหัวไปมาอย่างปลงๆก่อนนั่งลงบนราวบันไดแล้วสไลด์ลงไปอย่างสวยงาม ก่อนช่วงท้ายจะเบรกเล็กน้อยกระโดดเหยียบคนที่นอนอยู่ดังแอ๊ก...แต่มันก็นอนต่อ

     

                             เท้าเรียวยาวขยับเขี่ยจับน้องชายให้นอนหงายพุงก่อนเอ่ยเสียงเสียเย็น ดันเต้...

     

                             นิ่งสงบสยบการเคลื่อนไหว...

     

                             เวอร์จิลที่มีเส้นเลือดปูดเล็กน้อยที่บริเวณขมับขบเขี้ยวเคี้ยวฟันเล็กน้อย ก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งทับที่พุงน้อยๆของน้องชายอย่างแรง ตื่นได้แล้ว...

     

                             ขออีก 5 นาทีครับแม่....

     

                             เวอร์จิลกระตุกยิ้มเหี้ยมเมื่อเขายินเสียงวี้ของไอน้ำ ใช่ เขาต้มน้ำร้อนไว้สำหรับกาแฟยามเช้าแต่ดูเหมือนมันคงได้มีอีกหน้าที่ในเช้านี้เสียแล้ว...

     

                             เขาเดินหายไปในห้องครัวก่อนจะกลับมาพร้อมกับกาน้ำร้อนที่น่าจะมีอุณหภูมิประมาณ 80-90 องศาได้มั้ง? แน่นอนเขาไม่เทน้ำลงไปให้เสียของหรอก ก้นกาน้ำร้อนค่อยๆบรรจงวางนาบกับพุงน้อยๆที่มีกล้ามงาม ร่างของกล้ามเบิกตาโพลงก่อนจะยิ้มเหยๆเมื่อเห็นพี่ชายยิ้มหวานให้

     

                             จะตื่นหรือยัง?

     

                             ตะ...ตื่นแล้วคร้าบ....โอย...

     

                             ดี...รีบไปอาบน้ำเสียเดี๋ยวนี้เวอร์จิลค่อยๆยกกาน้ำขึ้นแต่ไม่วายราดน้ำร้อนๆลงบนท้องน้องชายไปแต่พอพิธีเรียกเสียงกรีดร้องของน้องชายได้เป็นอย่างดี

     

                             โอ๊ย~~~!!!!! นายจะรีบไปไหนล่ะเด็กชายที่โดนน้ำร้องลวกถาม

     

                             พาข้าไปพบท่านแม่ที....

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×